Màu trắng quang hoàn bay nhanh mà xoay tròn, ngay sau đó dần dần nhiễm hắc biến ô, làm như một giọt mực nước tích ở nước trong, nước trong bởi vậy trở nên đen đặc.
Chỉ chốc lát sau, xán bạch quang hoàn liền biến thành một cái màu đen quang hoàn, còn tản ra chuyên chúc với vạn năm Hồn Hoàn hồn lực dao động!
Tô Hề Nhiên kinh hô.
“Vạn năm Hồn Hoàn!”
Ba người khiếp sợ trừng mắt cái kia phiêu phù ở giữa không trung màu đen Hồn Hoàn, nó vận tốc quay dần dần giảm xuống.
Mà trên đỉnh đầu kia chín viên dạ minh châu làm như mất đi ánh sáng, ảm đạm xuống dưới, biến thành một viên và bình thường hắc thạch cầu.
Không chờ ba người phản ứng lại đây, bỗng nhiên cái kia màu đen Hồn Hoàn dần dần thổi đi Sư Nguyệt bên kia, nó mỗi tới gần một bước, Sư Nguyệt liền cảm giác chính mình trong cơ thể hồn lực không tự chủ được điên cuồng vận chuyển lên, như thế nào cũng ức chế không được.
Đối với cái này màu đen Hồn Hoàn nhào vào trong ngực, Sư Nguyệt không có vui mừng, ngược lại là tràn đầy cảnh giác kinh nghi.
Nàng liên tục lui về phía sau, nhưng màu đen Hồn Hoàn như cũ không vội bất mãn tới gần, tựa muốn tròng lên trên người nàng hấp thu nó.
Hồn lực vận chuyển tới một cái cực hạn, tựa chong chóng lớn mất khống chế giống nhau đi dạo chuyển cái không ngừng.
Rốt cuộc, tại đây điên cuồng vận chuyển hạ, Sư Nguyệt đột phá 60 cấp!
Thấy Sư Nguyệt tình huống không đúng, Tiểu Vũ cùng Tô Hề Nhiên sắc mặt đại biến, chưa kịp ngăn cản, cái kia quỷ dị vạn năm Hồn Hoàn liền lập tức bay đi Sư Nguyệt trên người, đem nàng chặt chẽ bộ trụ.
Bàng bạc hồn lực uy áp hung hăng ngăn chặn Sư Nguyệt, từ toàn thân da thịt lỗ chân lông thấm vào, trước phác sau ủng chui vào trong cơ thể, bao vây lấy kinh mạch nội tạng.
Hồn Hoàn năng lượng tuy rằng nhìn như thế tới rào rạt, nhưng Sư Nguyệt lại một chút đều không cảm thấy khó chịu, ngược lại như là tẩm ở trân quý thuốc tắm trung, nói không nên lời thoải mái mát lạnh.
Nàng ý thức dần dần thoát ly thân thể, chuyên tâm lẻn vào hồn lực năng lượng hải dương trung, như cá gặp nước bơi thỏa thích, tự do tự tại.
Nhìn Sư Nguyệt giãn ra mặt mày, cùng kia Hồn Hoàn chậm rãi ở này bên người luật động, ngu ngốc cũng có thể nhìn ra, Sư Nguyệt đây là ở hấp thu Hồn Hoàn, hơn nữa vẫn là ở hấp thu thân thể nhưng thừa nhận trong phạm vi Hồn Hoàn.
Cho dù không biết này Hồn Hoàn rốt cuộc là cái gì, hảo vẫn là không tốt, nhưng việc đã đến nước này, Tiểu Vũ hai người chỉ phải thế Sư Nguyệt hộ pháp, làm nàng hấp thu thành công lại nói.
Lần này Hồn Hoàn hấp thu rất là thuận lợi, không có kia phiến huyết sắc, không có kia phiến băng sương, chờ một canh giờ qua đi, Sư Nguyệt chậm rãi mở bừng mắt mắt, ánh mắt lập loè, tràn đầy kích động vui mừng.
“Nguyệt, ngươi còn hảo đi?”
So với Hồn Hoàn chất lượng, Tiểu Vũ càng quan tâm Sư Nguyệt an toàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) (Hoàn) (Đấu La) Vũ Nhi
General FictionHán Việt: Vũ nhi 【 đấu la 】 Tác giả: An Đồ Phu Tình trạng: Hoàn thành Thời gian đổi mới: 20-06-2020 Cảm ơn: 197 lần Thể loại: Diễn sinh, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Báo thù , Dị thế , Xuyên việt , Trọng sinh , Song khiết , Xuyên...