Bỉ Bỉ Đông ánh mắt tinh tế miêu tả đối phương mặt, phát hiện người nọ so lần trước đại tái gặp mặt sau, càng thêm tiều tụy, càng thêm mảnh khảnh……
Cặp kia cong mi, tựa hồ có ngàn ngàn kết ở dây dưa nàng, ở phiền nhiễu nàng, nhiễu nàng hàng đêm vô pháp yên giấc, ngày ngày mặt ủ mày ê.
Bỉ Bỉ Đông tâm nắm lên đau đớn, nàng hảo áy náy, nàng hảo tâm đau.
Nàng biết, đối phương sầu, đối phương ưu, tất cả đều là chính mình thân thủ giao cho.
Nhưng mà, chính mình lại không thể giống dĩ vãng như vậy, đi lên trước, ôm một cái nàng, nhẹ nhàng xoa khai giữa mày rối rắm, nói “Nhị long, đừng lo lắng, ta sẽ ở bên cạnh ngươi, chúng ta cùng nhau giải quyết vấn đề.”.
So với Bỉ Bỉ Đông tự trách thần thương, Liễu Nhị Long càng có rất nhiều ủy khuất cùng tưởng niệm.
Nàng hảo tưởng nàng……
Hảo tưởng, hảo tưởng.
Năm đó đối phương không từ mà biệt, mang cho chính mình khó có thể thừa nhận đau xót.
Nàng sẽ oán nàng, oán nàng vì sao liền như vậy rời đi chính mình, đơn phương cắt đứt sở hữu lui tới, tùy ý chính mình tựa cái đồ ngốc, mãn thế giới tìm kiếm nàng.
Trong đó chua xót khổ sở, đều không phải là một lời là có thể khái quát.
Thẳng đến chính mình biết được trước Giáo Hoàng trọng thương qua đời, tân giáo hoàng chờ vị, tên là —— Bỉ Bỉ Đông, khi đó chính mình giống như mất đi toàn bộ thế giới giống nhau.
Võ Hồn Điện Giáo Hoàng, Lam Điện Bá Vương Long tư sinh nữ, nàng cùng nàng kém quá nhiều.
Có lẽ, đây là đối phương rời đi chính mình nguyên nhân.
Cho nên, nàng đình chỉ tìm kiếm, không hề du lịch đại lục, mà là lựa chọn trở lại Thiên Đấu thành, mở lam bá học viện, từ đây truyền đạo thụ nghiệp giải thích nghi hoặc.
Nàng đang đợi, chờ Bỉ Bỉ Đông có một ngày sẽ tìm đến nàng, sau đó các nàng ở bên nhau du lịch đại lục, giống như trước như vậy, vui sướng sung sướng, vô ưu vô lự.
Này nhất đẳng, chính là hai mươi năm.
Thời gian hòa tan oán giận, lại đem tưởng niệm ấp ủ đến càng thêm nồng hậu thâm trầm.
Nàng mở đầu cho rằng, chính mình tưởng niệm, là Ngọc Tiểu Cương.
Rốt cuộc, hắn như vậy ưu tú, lại ở chính mình nhất bơ vơ không nơi nương tựa hết sức, mang cho chính mình ấm áp cảm động.
Nhưng mà, hoàng kim tam giác lại tụ thời khắc đó, nàng mới biết được, cảm động, chỉ là cảm động, là ngắn ngủi, là chịu không nổi thời gian cọ rửa.
Cảm động, sẽ biến đạm.
Nhưng, tình yêu cùng tưởng niệm, lại sẽ biến nùng.
Đặc biệt là đương chính mình rốt cuộc làm rõ ràng tâm ý khi, Liễu Nhị Long liền càng thêm tưởng niệm Bỉ Bỉ Đông, nàng rất muốn tự mình giáp mặt hỏi rõ ràng, vì cái gì, năm đó bỏ xuống nàng?
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) (Hoàn) (Đấu La) Vũ Nhi
General FictionHán Việt: Vũ nhi 【 đấu la 】 Tác giả: An Đồ Phu Tình trạng: Hoàn thành Thời gian đổi mới: 20-06-2020 Cảm ơn: 197 lần Thể loại: Diễn sinh, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Báo thù , Dị thế , Xuyên việt , Trọng sinh , Song khiết , Xuyên...