Này sương, Sư Nguyệt nhanh hơn bước chân, rốt cuộc cùng Mã Hồng Tuấn không sai biệt lắm thời gian đuổi theo mọi người.
Không chờ mọi người đặt câu hỏi, Mã Hồng Tuấn đã chủ động cười nói.
“Yên tâm đi, ta không đem hắn thế nào, sẽ không làm hắn chết. Tiểu Vũ nói rất đúng, giết hắn còn ô uế chúng ta tay. Vũ muội, hôm nay đa tạ ngươi, về sau hữu dụng đến ta mập mạp địa phương cứ việc mở miệng, chỉ cần ta có thể làm được đến, quyết không chối từ.”
Tiểu Vũ doanh doanh cười, tiếng cười thanh vũ trung mang điểm mị hoặc.
“Báo đáp liền không cần, vừa rồi ta quăng ngã cũng thực sảng, đã lâu không như vậy sảng qua nga.”
Đường Tam như suy tư gì nói.
“Kỳ thật, chúng ta làm như vậy không tốt.”
“Không tốt? Tiểu Tam, ngươi không phải là mềm lòng đi.”
Đái Mộc Bạch nghi hoặc nhìn Đường Tam.
Tuy rằng Đường Tam ngày thường thực trầm ổn, nhưng thấy thế nào cũng không giống như là mềm lòng người.
Hắn còn rõ ràng nhớ rõ Đường Tam thi triển ám khí khi bộ dáng, liền Triệu Vô Cực đều ăn qua không nhỏ mệt.
Đường Tam lắc lắc đầu, trầm giọng nói.
“Ta là nói, trảm thảo không trừ tận gốc, xuân phong thổi lại sinh.”
Sư Nguyệt nhàn nhạt liếc mắt Đường Tam, trong mắt hiện lên một tia khen ngợi, đương nhiên, nàng không làm người thấy.
“A!?”
Còn lại mấy người nhìn Đường Tam ánh mắt đều đã xảy ra vài phần biến hóa, liền Tiểu Vũ cũng là như thế.
Bọn họ tuy rằng đều là thiên tài Hồn Sư, nhưng rốt cuộc cũng đều chỉ có mười mấy tuổi, nói lên giết người, chỉ sợ cũng chỉ có mười lăm tuổi tuổi trọng đại Đái Mộc Bạch có thể tiếp thu một ít, ai cũng không nghĩ tới Đường Tam sẽ nói ra nói như vậy.
“Cái kia kêu không vui quái đại thúc lần này bất tử, chỉ sợ sẽ không thiện bãi cam hưu, hắn rốt cuộc có 40 cấp trở lên hồn lực. Nếu tụ tập kết đảng tiến đến trả thù, mập mạp ngươi cũng nên cẩn thận. Hắn tuy rằng bị đánh không rõ, nhưng nghe lực còn ở, hơn nữa ban ngày ngươi cùng hắn xung đột, khẳng định có thể đoán được là ngươi dẫn người hạ tay.”
Phía trước nếu không phải Đái Mộc Bạch nói một câu không vui tội không đến chết, Đường Tam đã ra tay, hiện tại cũng chỉ là nhắc nhở Mã Hồng Tuấn một câu, để tránh hắn về sau có hại.
Mã Hồng Tuấn nuốt một ngụm nước bọt, nói.
“Không nghĩ tới, vẫn là Tiểu Tam ngươi tàn nhẫn nhất a! Xem ra, đắc tội ai cũng không thể đắc tội ngươi.”
Đường Tam nhoẻn miệng cười.
“Tới phía trước ngươi tựa hồ không phải như vậy xưng hô ta đi.”
“Ách…… Hảo đi, ba vị ca ca, còn có hai vị muội muội, lần này việc nhiều cảm tạ, còn thỉnh các ngươi giúp huynh đệ bảo mật.”
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) (Hoàn) (Đấu La) Vũ Nhi
Ficción GeneralHán Việt: Vũ nhi 【 đấu la 】 Tác giả: An Đồ Phu Tình trạng: Hoàn thành Thời gian đổi mới: 20-06-2020 Cảm ơn: 197 lần Thể loại: Diễn sinh, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Báo thù , Dị thế , Xuyên việt , Trọng sinh , Song khiết , Xuyên...