Người thứ hai là một người dáng người nhỏ gầy học viên, cái mũi nhỏ mắt nhỏ, một chút đều nhìn không ra hắn có mười hai tuổi, ngược lại cùng Sư Nguyệt Tiểu Vũ không sai biệt lắm, quả thực giống như là dinh dưỡng bất lương giống nhau.
Sư Nguyệt giữ chặt đang muốn lên sân khấu Tiểu Vũ, nhẹ nhàng nói.
“Ta đến đây đi.”
Tiểu Vũ nhíu nhíu mày, không dễ dàng đáp ứng lại cũng không có lập tức cự tuyệt, rất là do dự.
“Ngươi hồn lực.......”
Nàng lời nói chỉ nói đến một nửa, nhưng Sư Nguyệt đã biết đối phương muốn nói cái gì. Nàng cười cười, nhẹ nhàng nói.
“Không quan hệ, trận này ta có thể thắng, người nọ thực nhược, ta nhìn ra được tới.”
Tiểu Vũ do dự một lát, vẫn là đáp ứng rồi, rốt cuộc nàng đối Sư Nguyệt võ nghệ vẫn là rất có tin tưởng. Còn nữa, đối phương đạm nhiên biểu tình cũng hơi chút khởi tới rồi trấn an tác dụng.
Không quan hệ, nguyệt kỳ thật không như vậy nhược.
Tiểu Vũ đối chính mình nói.
Nàng giương giọng đối Vương Thánh nói.
“Vương Thánh, ngươi trở về. Trận này nguyệt thượng, ngươi có thể nghỉ ngơi.”
Nghe thấy Tiểu Vũ thanh âm, Vương Thánh mới từ thắng lợi hưng phấn trung phục hồi tinh thần lại, hắn tự biết chính mình hồn lực tiêu hao quá lớn, mà địch thủ lại là mẫn công hệ vừa vặn khắc chính mình, liền theo lời xuống sân khấu, đem tiếp theo tràng giao cho Sư Nguyệt. Ở trải qua đối phương bên người khi, còn nhịn không được dặn dò câu cẩn thận.
Sư Nguyệt nhàn nhạt gật gật đầu, thần sắc thản nhiên thượng tràng.
“Ngươi là Công Độc Sinh?”
Lăng phong nhìn chằm chằm Sư Nguyệt trên cổ cổ vòng hình hồn đạo khí —— Vong Xuyên, do dự hỏi.
Công Độc Sinh như vậy nghèo, như thế nào sẽ có như vậy quý trọng đồ vật?
Vong Xuyên, là Sư Nguyệt vì chính mình hồn đạo khí khởi tên, ý vì uống kia chén chưa uống Vong Xuyên Thủy, buông chuyện xưa tích cũ, một lần nữa sinh hoạt.
Mà Đường Tam tắc đặt tên vì ‘ nhị thập tứ kiều minh nguyệt dạ ’, lấy kỷ niệm kiếp trước đủ loại.
Sư Nguyệt gật gật đầu, nói.
“Thỉnh chỉ giáo.”
Nữ hài biểu tình quá mức bình tĩnh thản nhiên, giống như có thập phần nắm chắc có thể được thắng, đến nỗi lăng phong không thể không đề cao cảnh giác, đánh mất phía trước khinh miệt chi tâm.
Lăng phong tuy là nhỏ gầy, tóm lại tuổi so Sư Nguyệt đại, tự nhiên cũng so nàng cao một cái đầu.
Này quan hệ đến ai làm lão đại, sự tình quan quan trọng, lăng phong không làm hắn tưởng, bỗng dưng bay lên trời, ở giữa không trung trở mình, hai tay chấn khai giống như giương cánh, thế nhưng lướt đi hai mét, đánh tới Sư Nguyệt bên kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) (Hoàn) (Đấu La) Vũ Nhi
Ficción GeneralHán Việt: Vũ nhi 【 đấu la 】 Tác giả: An Đồ Phu Tình trạng: Hoàn thành Thời gian đổi mới: 20-06-2020 Cảm ơn: 197 lần Thể loại: Diễn sinh, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Báo thù , Dị thế , Xuyên việt , Trọng sinh , Song khiết , Xuyên...