Chương 79: Làm tức giận luyến ái trung nữ hài cần phải tao sét đánh ~

155 11 0
                                    

Dần dần, hàn khí ngưng tụ thành nồng đậm lãnh bạch mờ mịt, diện tích ước có bốn mễ đại, chung quanh độ ấm biến thấp, mờ mịt phạm vi thực vật tiểu thảo chờ càng là băng kết thành điêu, này phát ra hàn ý khiến cho Tiểu Vũ không thể không lui xa vài bước.

Mặc dù có ánh mặt trời chiếu xạ, kia phiến bị mờ mịt bao phủ phạm vi vẫn là mông lung không rõ, có vẻ hư vô mờ mịt.

Một canh giờ đi qua, mờ mịt không lùi phản nùng, Tiểu Vũ nói cho chính mình, hấp thu như vậy cường đại Hồn Hoàn khẳng định là yêu cầu thời gian.........

Hai cái canh giờ đi qua, sương trắng dần dần nhiễm đỏ tươi huyết sắc, biến hóa thành làm cho người ta sợ hãi huyết vụ, trong không khí càng phiêu tán nồng đậm thiết mùi tanh.

Tiểu Vũ khẩn nắm chặt đôi tay, viên oánh móng tay ở nàng lòng bàn tay trước mắt dấu vết, nàng đối chính mình nói, không có việc gì, nguyệt chỉ là còn cần một chút thời gian........

Ba cái canh giờ đi qua, nồng hậu huyết vụ như cũ không tiêu tan, Tiểu Vũ tinh tế lòng bàn tay sớm bị móng tay đâm thủng, yêu dã máu tươi dọc theo trắng nõn tiêm chỉ uốn lượn nhỏ giọt, hai người huyết vị giao hòa ở bên nhau.

Nàng không ngừng đối chính mình nói, nhanh, liền nhanh............

Bốn cái canh giờ đi qua, tấm màn đen dần dần mượn sức, Chu Trúc Thanh Ninh Vinh Vinh các nàng sớm đã hấp thu thành công về đơn vị.

Tiểu Vũ yên lặng nhìn huyết vụ, vành mắt phiếm hồng, sắc mặt dị thường tái nhợt.

Nguyệt, ngươi sẽ không lưu lại ta một người, đúng hay không?

Nàng ở trong lòng lặp lại thấp hỏi........

Năm cái canh giờ đi qua, đêm, càng sâu.

Tiểu Vũ trong mắt không ngừng chảy xuôi nước mắt, mặc cho ai tới an ủi cũng vô pháp ngừng, lòng bàn tay vết thương nứt ra lại hợp, hợp lại nứt.

Lúc này, nàng vô cùng khát cầu kia mạt thanh lệ bạch y có thể lập tức xuất hiện ở chính mình trước mắt, sau đó lại một lần đối chính mình ôn nhu cười nhạt, lại một lần nhẹ gọi chính mình nick name, lại một lần, lại một lần cảm thụ lẫn nhau độ ấm tim đập......

Nguyệt....... Nguyệt........ Nguyệt......... Ngươi mau xuất hiện được không? Ta thật là khó chịu..............

Năm cái canh giờ chờ đợi, là cỡ nào dày vò, không chỉ là Tiểu Vũ, những người khác cũng đều trở nên nôn nóng lên, nếu không có Đại Sư Đường Tam ngăn trở, mọi người đã không ngừng một lần yêu cầu mạnh mẽ ngưng hẳn hấp thu, mặc dù thành ngu ngốc tàn phế, cũng tổng so đã chết hảo!

Sâu kín nguyệt hoa rải biến đại địa, sáng tỏ quang huy đem mọi người trên mặt đất lôi ra từng điều hắc ảnh, cũng sấn đến Tiểu Vũ thân ảnh càng vì bi thương đơn bạc.

Nàng tâm, dần dần trở nên như máu sương mù khắc băng, lạnh băng mà tuyệt vọng, lòng tràn đầy chờ mong khát cầu đang theo tĩnh mịch yên lặng chuyển hóa.

Giơ tay lau tịnh nước mắt, Tiểu Vũ bỗng nhiên trở nên dị thường an tĩnh, chỉ là cặp kia Phi Mâu lộ ra quyết tuyệt lẫm ý.

(BH) (QT) (Hoàn) (Đấu La) Vũ NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ