Tiểu Vũ phiên ngoại một

201 7 0
                                    

Lần đầu thấy nàng, là ở 6 tuổi năm ấy, ngày đó tình cảnh cho đến hiện nay, vẫn là rõ ràng trước mắt, giống như hôm qua mới phát sinh sự.

Ta đứng ở bảy xá cửa, nghe được Vương Thánh nói, nhịn không được hỏi câu “Đánh thắng chính là lão đại sao?”, Làm lão đại giống như thực hảo chơi! Nhiều phong cách a có một đám tiểu đệ đi theo!

Người nọ nghe vậy xoay người nhìn phía ta, tinh xảo khuôn mặt tuy có tính trẻ con, nhưng cặp kia Mặc Mâu lại thâm thúy trầm ổn giống cái người trưởng thành, đạm mạc đến làm như cái gì đều không thể đả động ngươi.

Ngày đó thời tiết sáng sủa, ánh nắng tươi sáng, nguyệt người mặc một thân bạch y, an tĩnh lập với bên cạnh cửa, bên môi ngậm một nụ cười nhẹ, mặc dù là xán lạn dương quang chiếu vào trên người nàng, cũng trở nên giống như sâu kín ánh trăng giống nhau, vì này nhiều thêm vài phần đạm nhiên thanh tĩnh.

Lúc ấy ta trong đầu nhanh chóng xẹt qua một bức đêm trăng thanh trúc đồ, thanh nhã u tĩnh.

Sau lại cùng nguyệt tiếp xúc nhiều, dần dần hiểu biết nàng, càng cảm thấy đến này thực thích hợp nàng, đồng dạng thanh nhã u tĩnh, đồng dạng bền gan vững chí, làm người thưởng thức, cũng làm người đau lòng.

.......... Rất tưởng cùng nàng làm bằng hữu.

Cùng nguyệt lần đầu giao thủ, tuy rằng nàng thua, nhưng ta phát hiện nàng kịch bản thực kỳ lạ, mỗi một động tác đơn giản đều ẩn chứa vô số huyền cơ, bất quá quan trọng nhất chính là, ta biết nàng đều không phải là thật sự bại bởi ta, trực giác nói cho ta nàng rất mạnh, chỉ là nàng làm ta thôi.

Cuối cùng vẫn là ta đương lão đại, nhưng trong lòng có điểm bất mãn, đây là xem thường ta sao?

Cho nên ta quyết định cần thiết lại tìm một cơ hội cùng nàng hảo hảo đánh một hồi, sau đó chân chân chính chính đánh thắng nàng, xem ta Tiểu Vũ tỷ lợi hại!

Cơ hội này thực mau liền tới rồi, ai ngờ sự tình cùng ta đoán trước bất đồng, lúc ấy mở đầu vẫn là ta chiếm thượng phong, nhưng sau lại liền vẫn luôn bị đè nặng đánh, mà đối phương vẫn là vẻ mặt thành thạo bộ dáng, thật thật làm giận!

Một ngày nào đó, ta muốn đem nàng đè ở dưới thân, làm nàng tước vũ khí đầu hàng, ngoan ngoãn nhận thua!

Bất quá, không thể không thừa nhận, nàng thật sự rất mạnh, không chỉ có là một cái bình hoa mà thôi, ta thưởng thức cường giả, đánh đáy lòng tán thành nàng, cho dù nàng hồn lực chỉ có nửa cấp.

Đồng dạng, trải qua lần đó đêm đấu, ta cùng nàng quan hệ rõ ràng hảo không ít, càng trở thành bạn tốt, điểm này, ta cũng coi như đạt tới ngay từ đầu mục đích.

Mụ mụ, ta giao cho cái thứ nhất bằng hữu nga.

Rời đi rừng rậm cũng có một đoạn thời gian, khó tránh khỏi sẽ tưởng niệm Đại Minh Nhị Minh, đặc biệt là đêm khuya tĩnh lặng thời điểm, bọn họ là ta rất quan trọng ca ca đệ đệ, ở mụ mụ ly thế khi, vẫn luôn bồi ta, an ủi ta, chiếu cố ta. Có một đêm, ta lại mơ thấy trước kia ta cùng mụ mụ, Đại Minh Nhị Minh cùng nhau tình cảnh, ấm áp an tường lệnh người bi thương, liền nước mắt cũng nhịn không được chảy xuống ra tới.

(BH) (QT) (Hoàn) (Đấu La) Vũ NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ