Màn đêm buông xuống, Tác Thác Đại Đấu Hồn Tràng lặp lại mỗi ngày ban đêm náo nhiệt.
Tác Thác Đại Đấu Hồn Tràng chỉnh thể trình hình trứng, độ cao đạt tới 120 mễ, bên trong chia làm một cái chủ đấu hồn tràng cùng 24 cái phân đấu hồn tràng, có thể đồng thời cất chứa người xem sáu vạn người.
Trong đó bao gồm một trăm khách quý ghế lô, nơi này chẳng những là Hồn Sư luận bàn giao lưu địa phương, cũng là khắp nơi thế lực bày ra tự thân thực lực địa phương.
Ở chỗ này, đấu hồn chia làm tam loại, một loại là đánh cờ, cũng chính là lẫn nhau luận bàn, cấm ra tay tàn nhẫn giết người.
Một loại khác là sinh tử đấu, dùng để giải quyết không thể điều hòa tranh chấp.
Cuối cùng một loại là đối đánh cuộc đấu, từ Đại Đấu Hồn Tràng vì trọng tài, đánh cuộc đấu hai bên phái ra đồng dạng số lượng Hồn Sư tiến hành thi đấu, cuối cùng thắng lợi giả đem được đến đánh cuộc trung hết thảy, đánh cuộc đấu đầu tiên chính là sinh tử đấu, rất nhiều quý tộc, tông tộc ở lẫn nhau xuất hiện thật lớn mâu thuẫn thời điểm thường xuyên sẽ sử dụng loại này phương pháp.
Rộn ràng nhương nãng đám người bắt đầu từ bốn phương tám hướng hướng nơi này tụ tập, làm nhất truyền thống, cũng là nhất chịu dân chúng yêu thích giải trí, nơi này mỗi ngày đều sẽ nghênh đón đông đảo người xem.
Kẻ có tiền ở chỗ này có thể được đến cực hạn hưởng thụ, liền tính là không có gì tiền bình dân, cũng đồng dạng có thể nhìn đến Hồn Sư thi đấu.
Bởi vì Đại Đấu Hồn Tràng có một ít chuyên môn nhằm vào bình dân bộ phiếu, giá cả thập phần thấp kinh.
Cho nên, chỉ cần có thể thỏa mãn ấm no dân chúng, cũng đều nguyện ý đến nơi đây tới quan khán Hồn Sư so đấu.
Rốt cuộc, gần là có thể nhìn đến Hồn Sư, liền có thể thỏa mãn đại đa số bình dân hư vinh tâm.
Đương nhiên, bởi vì lấy chính là giá thấp phiếu, bọn họ có thể nhìn đến, cũng chỉ là một ít bình thường đấu hồn thi đấu mà thôi.
Chân chính xuất sắc đấu hồn, tuyệt đối là giá cả xa xỉ, mà Tác Thác Thành cũng cũng không khuyết thiếu vung tiền như rác phú hào.
Hơn nữa từ Đại Đấu Hồn Tràng chủ sự hạ chú chỗ, này đấu hồn cũng là phú hào cùng các quý tộc lẫn nhau âm thầm tranh đấu địa phương.
Đúng lúc này, một chi mười một người đội ngũ hấp dẫn đang chuẩn bị tiến Đại Đấu Hồn Tràng đám người ánh mắt.
Bởi vì, này mười một cá nhân trung, đảo có tám người mang theo tương đồng mặt nạ.
Màu xanh lục mặt nạ nhìn qua có chút khôi hài, trên người quần áo lại các không giống nhau, có hoa lệ, có mộc mạc.
Này đoàn người, đúng là đến từ Học Viện Sử Lai Khắc tám gã học viên cùng với hai vị viện trưởng cùng Đại Sư.
Lần này bọn họ đi vào chính là thứ mười ba phân đấu hồn tràng, dựa theo nguyên bản kế hoạch tốt, mọi người trước sau dùng chính mình thiết đấu hồn hơi chương tiến hành rồi báo danh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) (Hoàn) (Đấu La) Vũ Nhi
Художественная прозаHán Việt: Vũ nhi 【 đấu la 】 Tác giả: An Đồ Phu Tình trạng: Hoàn thành Thời gian đổi mới: 20-06-2020 Cảm ơn: 197 lần Thể loại: Diễn sinh, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Báo thù , Dị thế , Xuyên việt , Trọng sinh , Song khiết , Xuyên...