Ước đi ra mấy trăm mễ xa khi, đinh tai nhức óc gào rống thanh dần dần rõ ràng, trong đó lại vẫn hỗn loạn tiếng đánh nhau, trên mặt đất khẽ run.
Hai người liếc nhau, chậm hạ bước chân, nhẹ nhàng tới gần chỗ đó, ngay sau đó nặc đang ở một cây đại thụ sau, hướng thanh nguyên chỗ xem.
Chỉ thấy hai chỉ ngàn năm lang hình Hồn Thú đang ở kịch liệt chết đấu, tốc độ bay nhanh, trên người đều là vết thương chồng chất, tràn đầy vết trảo dấu cắn, cách đó không xa còn có chỉ tiểu lang ở đàng kia gầm nhẹ trợ uy.
Kia chỉ tiểu lang cùng trong đó một con lang bề ngoài giống nhau, đều là màu ngân bạch da lông, giữa trán có mạt tươi đẹp bắt mắt màu đỏ đậm hỏa đồ đằng, cùng hai điều lông xù xù đuôi to, chỉ là đại kia một mình trường một mét nhiều, mà tiểu nhân chỉ có một con loại nhỏ khuyển đại, hẳn là mười năm.
Mặt khác một con đại lang tắc có hai mét bao lớn, hắc màu lam da lông, nhưng này không phải trọng điểm, quan trọng nhất chính là, nó lại có đệ tam con mắt ở giữa trán, thoạt nhìn âm hàn hung ác.
Quả nhiên là nó!
Sư Nguyệt nhìn chằm chằm tam mắt lang, khóe môi không tiếng động gợi lên một mạt cười nhạt, Mặc Mâu trung lại lộ ra vui mừng.
Hiện tại tình cảnh này, chỉ cần là có điểm đầu óc người đều sẽ xem hiểu, còn không phải là tam mắt lang muốn ăn hai đuôi tiểu lang, ai ngờ nó mẹ không làm, chính liều mạng mệnh hộ nhãi con đâu.
Chu Trúc Thanh xem này chết đấu cùng bọn họ không quan hệ, cũng không nghĩ gây hoạ thượng thân, liền kêu Sư Nguyệt trở về báo cáo tình huống.
Ai ngờ Sư Nguyệt lại lắc đầu ý bảo Chu Trúc Thanh lại đợi chút.
Chu Trúc Thanh nghi hoặc nhìn mắt Sư Nguyệt, nhưng nàng chỉ là cười thần bí, cũng không có làm bất luận cái gì giải thích.
Liền ở các nàng ánh mắt giao lưu đoạn ngắn thời gian nội, giữa sân đã xuất hiện biến hóa.
Tam mắt lang đệ tam chỉ trong mắt đột nhiên phát ra một bó hắc quang, chỉ thấy hai chỉ đại lang vị trí liền như vậy sinh sôi đổi lại đây, tam mắt lang ở hai đuôi đại lang vị trí, mà hai đuôi đại lang ở tam mắt lang vị trí thượng.
Hai đuôi đại lang thoáng chốc ngẩn người, động tác tùy theo một đốn, chậm lại.
Tam mắt lang đồng trung hung quang đại lóe, nhân cơ hội hung hăng cắn thượng này cổ, máu tươi văng khắp nơi, nhiễm hồng màu ngân bạch da lông, có vẻ thê mỹ mà quyến rũ.
Hai đuôi đại lang trừng mắt nhìn mắt cách đó không xa tưởng tiến lên hỗ trợ tiểu lang, ngừng tiểu lang tiến đến chịu chết bước chân, chính mình bị cắn yết hầu, đã là hẳn phải chết không thể nghi ngờ, nhưng nếu là nó đã chết nói, tam mắt ảnh lang định sẽ không bỏ qua chính mình hài tử.
Nghĩ đến chỗ này, màu đỏ tươi lang đồng trung hiện ra quyết tuyệt cùng thê lương, hai đuôi đại lang liều mạng cuối cùng một tia khí lực, nâng lên chi trước, sắc bén trảo nhận hung hăng mà thọc tiến tam mắt ảnh lang bụng, sau đó dùng sức xuống phía dưới một hoa, mềm mại bụng tức khắc bị hoa khai một cái miệng to, máu tươi chảy ròng như chú.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) (Hoàn) (Đấu La) Vũ Nhi
Ficción GeneralHán Việt: Vũ nhi 【 đấu la 】 Tác giả: An Đồ Phu Tình trạng: Hoàn thành Thời gian đổi mới: 20-06-2020 Cảm ơn: 197 lần Thể loại: Diễn sinh, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Báo thù , Dị thế , Xuyên việt , Trọng sinh , Song khiết , Xuyên...