Chương 86: Độc Cô cửu kiếm!!

122 12 0
                                    

Trên đường, Sư Nguyệt để sát vào Ninh Vinh Vinh, nhẹ giọng nói thanh tạ, nàng biết, Ninh Vinh Vinh đề kia khen thưởng đều không phải là là vì hảo chơi, mà là muốn giúp chính mình.

Về chính mình cấp Võ Hồn Điện theo dõi sự, Sư Nguyệt đêm đó sau khi trở về, tuy không có bất luận cái gì khác thường, thần sắc như nhau ngày thường đạm nhiên trầm tĩnh, nhưng thận trọng Tiểu Vũ lại vẫn là phát hiện đối phương giữa mày nhè nhẹ u sầu.

Với Tiểu Vũ mà nói, Sư Nguyệt nhất tần nhất tiếu, đều trốn bất quá nàng đôi mắt, bởi vì nàng cơ hồ đem toàn bộ lực chú ý đều đặt ở người nọ trên người.

Cho nên ngày đó sáng sớm, đương Sư Nguyệt bị hỏi cập hay không phát sinh chuyện gì thời điểm, nàng cũng không tưởng giấu giếm, thập phần ngoan ngoãn liền đem sự tình nói cho Tiểu Vũ.

Gần nhất, Sư Nguyệt là muốn mượn này làm Tiểu Vũ hành động khi cẩn thận một chút.

Thứ hai....... Nàng lựa chọn nói thẳng ra mà phi giấu giếm, là một loại đối Tiểu Vũ tín nhiệm cùng dựa vào, cũng tỏ vẻ đối hai người cộng đồng tiến thối, cho nhau dựa vào nguyện ý.

Sư Nguyệt cảm thấy, tuy rằng một người ôm đồm sở hữu nguy hiểm, nhưng làm một nửa kia sinh hoạt càng thêm an toàn cùng an nhàn.

Nhưng nàng ' một nửa kia ', nàng Vũ Nhi tính tình là tuyệt đối không vui chính mình làm như vậy, người nọ là kiêu ngạo, quá độ bảo hộ cùng nàng mà nói là một loại làm nhục, mặc dù này bảo hộ đến từ người yêu.

Điểm này, Sư Nguyệt minh bạch, bởi vì nàng chính mình cũng là tương đồng.

Tiểu Vũ biết được sau, trầm mặc nửa ngày, cuối cùng quyết định muốn Sư Nguyệt đem việc này báo cho những người khác —— Sử Lai Khắc tám quái.

Nàng phủng Sư Nguyệt khuôn mặt, giữa trán tương để, Phi Mâu chảy xuôi thương tiếc.

“Nguyệt, bọn họ là đồng bạn, là chúng ta đồng bạn, là một cái có thể đem sau lưng an tâm phó thác với đối phương tồn tại. Ngươi dựa vào ta, ta thật sự thật cao hứng. Nhưng đồng thời, ta rất nhớ ngươi cũng học đi dựa vào bọn họ, mà không chỉ là ta, được chứ? Chỉ dựa vào một người duy trì, ngươi sẽ sống được rất mệt.....”

Theo sau nàng cánh môi khẽ chạm hạ đối phương, mang theo vòng chỉ ôn nhu, khinh khinh nhu nhu quấn lên trái tim.

Sư Nguyệt ngơ ngẩn nhìn Tiểu Vũ, cuối cùng gật đầu thuận theo “Ân” một tiếng.

Nàng vẫn luôn cảm thấy, Vũ Nhi giống như nàng chuyên chúc họa sư, một đôi xanh miết tay ngọc nắm bút vẽ, một bút một bút vì chính mình buồn tẻ đơn điệu nhân sinh thêm sắc thái, từ tái nhợt u ám đến sắc thái rực rỡ, cẩn thận mà nghiêm túc.

Là người nọ, nỗ lực không ngừng đi vào chính mình họa vòng, không chỉ có mang đến xuân về hoa nở ấm áp, càng dắt tay nàng, cho nàng dũng khí, bước ra kia trên mặt đất vẫn luôn vây khốn chính mình vòng lao, cùng đi xem bên ngoài cẩm tú sơn hà.

Nếu không có Tiểu Vũ, Sư Nguyệt sinh mệnh như cũ là một mảnh tĩnh mịch cùng ảm đạm.

Vì thế sáng nay, Sử Lai Khắc tám quái ở thi đấu trước, vẫn luôn tụ ở một gian phòng, thương thảo ứng đối phương pháp, mỗi người trên mặt, biểu lộ cái loại này lo lắng cùng nôn nóng, đều là chân tình thực lòng, cái này làm cho Sư Nguyệt ấm lòng không thôi.

(BH) (QT) (Hoàn) (Đấu La) Vũ NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ