Vài ngày sau, Đại Sư tới, vì thế, Đường Tam sau lưng con nhện chân —— tám nhện mâu có giải thích, nguyên lai là Ngoại Phụ Hồn Cốt, chỗ tốt một đống lớn, hữu ích vô hại.
Sau đó hắn cũng tiếp nhận tiểu quái vật nhóm huấn luyện, bắt đầu trong khi ba tháng ma quỷ huấn luyện.
Đại Sư đối bọn họ huấn luyện rất đơn giản, mỗi ngày vừa đến hai cái canh giờ đối chiến.
Mỗi ngày đối tình hình chiến tranh huống đều không giống nhau, đối chiến hai bên tiến hành tùy cơ tổ hợp, đôi khi là một chọi một, có khi một đôi nhị, còn có nhị đối nhị, thậm chí là tam đối tam, bốn đối bốn so đấu.
Mỗi ngày đối chiến Đại Sư đều sẽ đưa ra một ít đặc thù yêu cầu, tỷ như cho phép sử dụng cái dạng gì Hồn Kỹ, không cho phép sử dụng cái gì, có phương diện kia chế ước.
Ở đối chiến huấn luyện sau khi kết thúc, liền sẽ bắt đầu tiến hành thể năng huấn luyện.
Ở thể năng huấn luyện thời điểm, quyết không cho phép sử dụng hồn lực, đồng thời cần thiết là tám người cộng đồng hoàn thành, như vậy có thể cho nhau ma hợp, tăng lên đoàn đội gian ăn ý cùng tín nhiệm.
Đại Sư huấn luyện thể năng phương pháp ùn ùn không dứt, đơn giản nhất chính là phụ trọng chạy, còn có phụ trọng lên núi chờ đủ loại phương pháp.
Nhưng bất luận là loại nào thể năng huấn luyện phương pháp, yêu cầu làm Sử Lai Khắc tám quái đạt tới thân thể có khả năng thừa nhận cực hạn.
Đối này, Flander cùng đám kia các lão sư tỏ vẻ Đại Sư thật là ma quỷ cũng! Chính là chính là, bọn họ tài chính cũng mau tiêu hao không có a!!
Này ma quỷ giống nhau huấn luyện tuy rằng gian khổ, nhưng có một chút Đại Sư lại quyết không keo kiệt, ở ẩm thực phương diện, đổi dạng lớn nhất trình độ thượng thỏa mãn mọi người ăn uống chi dục.
Bởi vì huấn luyện mật độ cường đại, ba tháng thời gian trôi qua, Mã Hồng Tuấn có thể là tà hỏa ở ma quỷ huấn luyện trung tiêu hao quá lợi hại, thế nhưng một lần đều không có đi trước Tác Thác Thành giải quyết hắn kia tà hỏa áp không được vấn đề.
Đường Tam, Oscar, Tiểu Vũ ba người, chính thức ở Tác Thác Thành đăng ký trở thành Hồn Tôn.
Vì không làm cho oanh động, ở bọn họ đi đăng ký thời điểm, Đại Sư cố ý làm cho bọn họ mang lên đặc thù chế tác mặt nạ đi trước.
Tuy rằng khiến cho nhất định hoài nghi, nhưng Hồn Sư giới che giấu chính mình dung mạo tình huống cũng khi có phát sinh, vẫn là thành công lĩnh tới rồi bọn họ tiền trợ cấp.
Ba tháng ma quỷ thức huấn luyện, đối Sử Lai Khắc tám quái hồn lực cũng không có quá lớn tăng lên, nhưng là, lại làm bọn hắn thân thể tố chất lại là cọ cọ hướng lên trên trướng, so bạn cùng lứa tuổi tốt hơn không biết nhiều ít lần.
Liền với ngày hôm qua, ba tháng ma quỷ huấn luyện rốt cuộc kết thúc, Đại Sư phi thường nhân từ cho bọn hắn thả bảy ngày giả, làm cho bọn họ hảo hảo nghỉ ngơi, rốt cuộc lao dật kết hợp mới là vương đạo sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) (Hoàn) (Đấu La) Vũ Nhi
General FictionHán Việt: Vũ nhi 【 đấu la 】 Tác giả: An Đồ Phu Tình trạng: Hoàn thành Thời gian đổi mới: 20-06-2020 Cảm ơn: 197 lần Thể loại: Diễn sinh, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Báo thù , Dị thế , Xuyên việt , Trọng sinh , Song khiết , Xuyên...