Trái tim bỗng nhiên bị trừu khởi đến giữa không trung, chỉ dùng một cái như phát tế sợi tơ điếu trụ, lung lay sắp đổ.
Sư Nguyệt nhấp môi, đáy mắt toát ra nhè nhẹ khẩn trương cùng chờ mong, nàng muốn biết, kia phiến mê người mềm môi sẽ phun ra như thế nào đáp án tới.
Kia đáp án sẽ biến thành một phen sắc bén cây kéo, vô tình cắt đứt trong lòng sợi tơ?
Vẫn là hóa thành một con đại điểu, đem nàng tâm tái đến càng cao vạn dặm trời cao?
Nàng không biết, chỉ có thể yên lặng chờ đợi cái kia chính mình ái đến trong xương cốt nhân nhi, cấp ra một đáp án.
Có, hoặc không có……
Phi Mâu ánh mắt làm như tùy ý đảo qua Sư Nguyệt bên kia, lại chở như nước mềm ấm nhu tình, như mực nồng hậu tình yêu, như trúc ngạnh nhận kiên nghị.
Nguyệt.......
Tiểu Vũ khép lại hai tròng mắt, đáy lòng nhẹ lẩm bẩm Sư Nguyệt tên, trong óc mỗi cái địa phương cứ thế góc xó xỉnh, toàn khắc đầy người nọ thân ảnh dung nhan, thanh lệ sinh động.
Khóe môi không tự giác gợi lên một mạt ấm áp ý cười, trong cơ thể hồn lực bay nhanh vận chuyển, thúc giục khí huyết, ngay sau đó một ngụm máu tươi phun ở cánh hoa thượng, tuyết trắng cánh hoa như là bị bát rải chu sa mực nước vải vẽ tranh, vựng nhiễm yêu dã đỏ tươi, say lòng người đến cực điểm.
Kia cây vô luận như thế nào rút đều không nhổ ra được, thật sâu cắm rễ ở ô tuyệt thạch thượng tương tư đoạn trường hồng, thế nhưng không có nửa phần lay động, dính máu tức lạc lặng yên rời đi cục đá, như lông chim khinh phiêu phiêu rơi xuống mà xuống, dừng ở Tiểu Vũ kia chỉ nhỏ dài tay ngọc bên trong.
Màu đỏ mắt đẹp chậm rãi mở, bên trong lóng lánh lưu quang, rực rỡ lấp lánh, giống như ở ánh đèn chiếu rọi xuống giáng sắc lưu li, tinh oánh dịch thấu.
Tiểu Vũ rũ mắt nhìn chăm chú vào trong tay tương tư đoạn trường hồng, đuôi lông mày gian chứa đầy tình ý, khiến cho kia trương thanh vũ khuôn mặt càng vì diễm lệ động lòng người.
Giờ này khắc này, nàng trong lòng là cực độ vui mừng cùng thỏa mãn, chỉ vì này cây tương tư đoạn trường hồng khẳng định, đối chính mình tình yêu khẳng định, này liền giống như được đến lão sư tán thưởng.
Hơn nữa, nàng phát hiện, này cây tiên phẩm nhận chủ lúc sau, cư nhiên có thể ẩn ế trụ tự thân hơi thở, tại đây liền có thể đại đại giảm thấp ở Hồn Đấu La, Phong Hào Đấu La trước mặt bại lộ thân phận cơ hội, như vậy chính mình liền an toàn nhiều.
...... Vô luận tiền cảnh thế nào, chính mình cũng tuyệt không sẽ buông ra nguyệt tay.....
Nàng âm thầm đối này lây dính máu tươi cánh hoa thề, mà đối phương giống như nghe thấy được, run nhè nhẹ hạ.
Khóe môi câu ra duyên dáng độ cung, trong lòng vui sướng kích động không hề che dấu ánh với mặt đẹp thượng, Tiểu Vũ ngẩng đầu dục nhìn về phía Sư Nguyệt khi lại giật mình hạ, bởi vì nàng quên đứng ở chính mình chính phía trước, là nhà mình lão ca Đường Tam.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) (Hoàn) (Đấu La) Vũ Nhi
Ficción GeneralHán Việt: Vũ nhi 【 đấu la 】 Tác giả: An Đồ Phu Tình trạng: Hoàn thành Thời gian đổi mới: 20-06-2020 Cảm ơn: 197 lần Thể loại: Diễn sinh, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Báo thù , Dị thế , Xuyên việt , Trọng sinh , Song khiết , Xuyên...