Chương 102: Đường Hạo cái này heo đồng đội, đem người một nhà hố chết

117 8 0
                                    

Sư Nguyệt là bị một chậu nước lạnh tưới tỉnh, nàng sặc mấy ngụm nước, khó chịu khụ khụ sau, chậm rãi mở hai mắt, trước mắt một mảnh tối tăm, chỉ có vài sợi ám quang ở trong không khí lười nhác tự do.

Tại đây cực kỳ ám hắc hoàn cảnh hạ, Sư Nguyệt híp mắt nỗ lực đánh giá bốn phía, phát hiện chính mình giờ phút này thân ở một cái tiểu mà giản lược trong nhà, tứ phía đều là dày nặng thiết vách tường, trong đó một mặt thiết trên tường khảm một đạo cửa sắt, mà kia nhè nhẹ ánh sáng đó là từ môn hạ hẹp hòi khe hở thấm tiến vào.

Cảm giác chính mình thủ đoạn cổ chân chỗ có cứng rắn dị vật cộm, băng băng lương lương, nàng theo bản năng giật giật mệt mỏi tứ chi, không nghĩ thế nhưng phát ra ' leng keng ' giòn vang, làm như sắt thép va chạm tiếng động, quanh quẩn tại đây trống trải trong nhà thật lâu không tiêu tan.

Sư Nguyệt trong lòng thất kinh, nguyên bản hôn mê đầu óc nháy mắt tỉnh táo lại, cơ hồ bản năng bộc phát ra lạnh băng sát khí, đạm bạc bạch quang lấy nàng vì trung tâm, nhanh chóng hướng ra phía ngoài lan tràn thành một cái màu trắng lĩnh vực, đó là ' sát thần lĩnh vực '.

Sư Nguyệt cúi đầu nhìn đến thiết trên sàn nhà kéo bốn điều thô nếu cánh tay xích sắt, một đầu được khảm ở cửa sắt đối diện thiết vách tường bên trong, một đầu tắc phân biệt khảo ở chính mình tứ chi thượng.

Ở hôn mê hết sức, nàng thế nhưng bị người giam cầm!

“Đã thức chưa?”

Một phen dễ nghe lại quen thuộc giọng nữ bỗng nhiên vang lên, tựa hồ trống rỗng toát ra.

Kia đem thanh âm, mặc dù chỉ nghe qua ít ỏi vài lần, mặc dù cách một năm lâu, Sư Nguyệt vẫn là rõ ràng nhớ rõ.

Bỉ Bỉ Đông!

Sư Nguyệt lập tức theo tiếng nhìn lại, chỉ thấy cửa sắt trước ẩn ẩn ước hiện lên ba người hình hình dáng, không cần tưởng, dám đứng ở trung gian, khẳng định là Giáo Hoàng Bỉ Bỉ Đông! Đến nỗi bên hai người, Sư Nguyệt thấy không rõ là ai, cũng đoán không được.

Nhưng theo Bỉ Bỉ Đông xuất hiện, hơn nữa Hồ Liệt Na thân phận, Sư Nguyệt thoáng suy tư liền đã đem sự tình trải qua khâu cái đại khái.

Nếu Đường Hạo nói sẽ đến tiếp chính mình, kia Hồ Liệt Na thân là Võ Hồn Điện Thánh Nữ liền càng không cần suy nghĩ! Nhân gia Võ Hồn Điện liền ở xuất khẩu thủ chờ Hồ Liệt Na ra tới, mà chính mình lại chủ động đưa tới cửa đi!

Đến nỗi vì sao không thấy Đường Hạo, chỉ sợ là thời gian thượng sai khai, hắn nói hai năm sau lại tiếp chính mình, nhưng chính mình lại trước thời gian ra tới.......

Trong lòng tràn đầy ảo não, Sư Nguyệt sắc mặt khó coi cực kỳ, hơn nữa lâu đãi giết chóc chi đô di chứng, tự thân không tự giác phóng thích sát khí, khiến cho Sư Nguyệt cả người giống một phen ra khỏi vỏ lưỡi dao sắc bén, cả người mạo sắc bén hàn khí, làm người không dám dễ dàng tiếp cận.

Đương nhiên, này giới hạn người thường thôi.

Đối mặt uy lực so với chính mình nhược trăm ngàn lần sát thần lĩnh vực, Bỉ Bỉ Đông chỉ là lạnh lùng cười, ngay sau đó mắt đẹp rùng mình, mạn diệu thân hình bộc phát ra một trận loá mắt bạch quang, nhanh chóng ngưng tụ thành một cái càng thêm đáng sợ chấn động sát thần lĩnh vực, chỉ cần nhằm vào Sư Nguyệt.

(BH) (QT) (Hoàn) (Đấu La) Vũ NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ