Chương 70: Chúng ta vẫn là lấy trà thay rượu hảo ~

155 12 0
                                    

Mở hai mắt, đập vào mắt chính là một mảnh mộc sắc trần nhà, tựa hồ là dùng tới hảo bó củi tạo, lượng bạch ánh mặt trời xuyên thấu qua cửa kính, trút xuống với sàn nhà, trên giường lớn, ánh thượng tươi đẹp sắc thái. Trừ bỏ một chút dễ nghe côn trùng kêu vang điểu kêu ngoại, bốn phía yên tĩnh phi thường.

Dưới thân xúc cảm là làm mềm đệm chăn nệm, chóp mũi ẩn ẩn có u hương quanh quẩn, quen thuộc hơi thở, Sư Nguyệt nhẹ chớp hạ mắt, trong mắt có một lát mê mang mông lung, còn chưa chờ nàng hoãn tới, bên tai đã bay tới một phen thanh âm, âm vận dễ nghe thanh thúy, rồi lại mang theo nhè nhẹ mới vừa rời giường lười biếng khàn khàn, câu nhân hồn phách.

“Nguyệt, ngươi tỉnh lạp.....”

Sư Nguyệt ngẩn ra, đáy mắt sương mù tẫn lui, khôi phục thanh minh lên, nàng nghiêng đầu nhìn hướng thanh âm nơi phát ra, chỉ thấy người nọ chính híp mắt nhìn chính mình, Phi Mâu mị hoặc, chứa nhu ý.

Tâm sinh một tia nghi hoặc, Sư Nguyệt có điểm làm không rõ ràng lắm hiện huống, nàng rõ ràng nhớ rõ chính mình chính hấp thu tiên dược, như thế nào... Liền cùng Vũ Nhi ngủ một khối đâu?

Nàng lược hơi trầm ngâm, thực mau liền đã hiểu, có thể là ở hấp thu khi, chính mình lâm vào ảo cảnh hôn mê, sau đó bị người khác ôm đến trên giường đi.

Như thế nghĩ đến, chính mình nằm ở trên giường liền hợp lý, nhưng là.....

Mày liễu hơi nhíu, Sư Nguyệt nhớ không dậy nổi chính mình ở ảo cảnh trải qua quá sự, thật là một đinh điểm đều không nhớ gì cả, như là chưa từng phát sinh quá cái gì.

Chẳng lẽ, này ảo cảnh còn tự mang tiêu trừ ký ức công hiệu?

........ Sao có thể, còn nữa, so với ảo cảnh phát sinh sự, nàng tương đối quan tâm chính mình ở kia trong lúc có hay không nói sai nói cái gì hoặc làm ra cái gì vượt rào sự tình, đặc biệt là đối mặt Vũ Nhi khi......

Nàng chân thành hy vọng không có, bằng không..... Cũng thật muốn nói vĩnh biệt...............

Sư Nguyệt bên này một mình nghĩ, đảo đem bên người nhân nhi cấp xem nhẹ, Tiểu Vũ bất mãn dẩu dẩu mềm môi, tiêm chỉ nhéo hạ đối phương mềm mại vành tai, dỗi nói.

“Ngươi lại phát ngốc.”

Tuy chỉ là nhẹ nhàng nhéo, nhưng này đã nhiễm nhàn nhạt hồng nhạt, giống cực trong hoa viên nụ hoa đãi phóng hoa nhi, hơn nữa đối phương ít có mơ hồ, thật sự đáng yêu vô cùng, Tiểu Vũ cong cong mặt mày, nhịn không được mổ mổ kia thiển sắc môi mỏng.

Thân mình cứng đờ, Sư Nguyệt trố mắt nhìn người nọ, mãn nhãn kinh ngạc.

Mặc dù là chuồn chuồn lướt nước một xúc tức ly, cũng đủ để hung hăng nhiễu loạn nàng tâm hồ.

Vũ Nhi ở...... Làm cái gì?!

Thấy Sư Nguyệt mắt đẹp trừng lớn đầy mặt khiếp sợ bộ dáng, Tiểu Vũ trái lại buồn cười kỳ quái.

“Ngươi làm sao vậy?”

Sư Nguyệt ngập ngừng môi, trong lòng thiên hồi bách chuyển, nhưng cuối cùng vẫn là áp xuống đầy bụng kinh nghi, lắc đầu tỏ vẻ không có việc gì.

(BH) (QT) (Hoàn) (Đấu La) Vũ NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ