Chương 118: Mang ngươi trang x mang ngươi phi

128 7 0
                                    

Xong xuôi hôn lễ, Sư Nguyệt đám người mã bất đình đề tiếp tục hướng đông lên đường, rốt cuộc thời gian cấp bách, kéo càng lâu, bị Võ Hồn Điện phát hiện hành tung tỷ lệ liền càng lớn, phải biết rằng bọn họ mạng lưới tình báo đại kinh người, có thể nói thiên la địa võng.

Trước kia hài tử thời kỳ phải đi một ngày nửa lộ trình, hiện tại dựa mẫn công hệ trác tuyệt tốc độ, chỉ cần hai cái canh giờ liền có thể tới đạt đoạn nhai.

Gió núi hô hô, khói mê bốn mạn, cỏ cây sơ thiếu, nơi này chính là Sư Nguyệt sơ tới dị thế, đi nhầm lộ đoạn nhai, không nghĩ tới, hiện giờ nàng sẽ trở về, còn muốn đi xuống tầm bảo.

Người bình thường muốn đi xuống, chỉ có thể cổ đủ dũng khí thả người nhảy, sau đó cầu nguyện chính mình có thể vận may rơi xuống nước mà phi quăng ngã ở làm thổ, thành nát nhừ.

Nhưng Sư Nguyệt có Hồn Cốt, chỉ thấy nàng bối cánh mở ra, một tay ôm lấy một người, không hề sợ hãi phi hạ huyền nhai.

Đáy vực cảnh sắc cùng ghi hình trung giống nhau, có một hoằng trăng non hình hồ nước, các nàng một đầu chui vào trăng non hồ, hồ nước lạnh băng đến xương, lại là thanh triệt thấy đáy, giống như lưu li.

Sư Nguyệt đám người dọc theo ghi hình lộ tuyến vẫn luôn du vẫn luôn du, thỉnh thoảng có ba lượng bầy cá từ bên cạnh người lưu quá, nhẹ nhàng hoa khai một đợt vằn nước, ngay sau đó trừ khử bình tĩnh.

Đáy hồ an tĩnh cực kỳ, ba người làm như tam vĩ con cá nhanh chóng lặn, Hồn Sư thực lực là các nàng có thể bỉnh hô hấp ít nhất một nén nhang thời gian.

Nhưng này chung quy là hữu hạn, đang lúc ba người hô hấp dần dần khó khăn hết sức, Tiểu Vũ giơ tay một lóng tay, ý bảo Sư Nguyệt Tô Hề Nhiên nhìn phía trước.

Ước phía trước 50 mễ, có một đổ vô biên vách đá, một viên to lớn thạch cầu hư hư khảm ở vách đá, mấy cái xanh sẫm rong biển mềm mại tùy nước gợn lay động.

Chính là nơi này!

Sư Nguyệt trong lòng vui vẻ, nhanh hơn bơi đứng tốc độ, cả người tức khắc tựa một cái không có xương rắn nước, du trượt đi ra ngoài. Tiểu Vũ hai người theo sát sau đó.

Các nàng vòng qua cự thạch cầu, phát hiện mặt sau cất giấu một cái Thủy Liêm Động, cửa động không tính đại, bên cạnh sinh trưởng rất nhiều rong biển.

Sư Nguyệt đẩy ra tầng tầng rong biển, đầu tàu gương mẫu vào động.

Thạch động tối tăm không ánh sáng, nhưng không tính hẹp hòi, miễn cưỡng một tên mập cũng có thể nhét vào đi.

Vì thế các nàng liền một bên sờ soạng vách đá, một bên tiểu tâm đi trước, như đi trên băng mỏng.

Rốt cuộc, các nàng đi tới cuối.

Cuối chỗ cái gì đều không có, bốn vách tường toàn vì thô ráp nham thạch, nhìn qua gập ghềnh.

Ba người kinh nghi liếc nhau, không lộ!? Sao có thể!

Tiểu Vũ chỉ chỉ các nàng, lại chỉ chỉ bốn phía, ý bảo khả năng có cơ quan ám môn, không bằng cẩn thận tìm tòi một chút.

(BH) (QT) (Hoàn) (Đấu La) Vũ NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ