Có lẽ hôm nay là Sử Lai Khắc tám quái may mắn ngày, ở toàn bộ đấu hồn trung, thế nhưng đều đạt được thắng lợi.
Oscar cùng Đái Mộc Bạch tổ hợp bị chính bọn họ mệnh danh là hai cánh Bạch Hổ, ý chỉ ở Tiểu Áo phụ trợ hạ, tà mắt Bạch Hổ như hổ thêm cánh.
Bọn họ gặp một đôi công phòng hai hệ Hồn Sư tổ hợp, Đái Mộc Bạch ở Oscar nấm tràng dưới sự trợ giúp, tốc độ nhược hạng được đến toàn diện đền bù, hơn nữa năng lực phi hành, lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế trước đem trong đó một người đối thủ “Đưa” hạ đấu hồn đài, lúc sau tỷ thí tự nhiên không có bất luận cái gì trì hoãn.
Đường Tam cùng Tiểu Vũ tổ hợp danh bị gọi lộn số, biến thành ba năm tổ hợp, tuy rằng Tiểu Vũ đã từng muốn sửa đổi, nhưng bởi vì thủ tục quá phiền toái, còn có thêm vào thu nhiều mười cái Kim Hồn Tệ, cố Đường Tam liền nói tính.
Tại đây, Sư Nguyệt còn nhỏ phí một phen môi lưỡi mới trấn an hảo Tiểu Vũ khó chịu, làm cho Sư Nguyệt bất đắc dĩ mà cười cười, nhưng Mặc Mâu chỗ sâu trong lại là nồng đậm nhu ý.
Bọn họ gặp được chính là một đôi sử dụng Khí Võ Hồn thiết chùy huynh đệ, tuy rằng trên đường có điểm phiền toái nhỏ, nhưng chung quy là thuận lợi lấy được thắng lợi.
Chu Trúc Thanh cùng Mã Hồng Tuấn tổ hợp danh còn lại là U Minh phượng hoàng, Mã Hồng Tuấn chủ công, Chu Trúc Thanh sườn công, nhưng thật ra không có gì vấn đề.
Rốt cuộc Mã Hồng Tuấn nếu muốn ăn đậu hủ, không bị mọi người tấu chết, cũng bị Chu Trúc Thanh mười phần hàn khí lãnh chết.
Đại Sư, Flander, Triệu Vô Cực nhìn đứng ở chính mình trước mặt tám vị đệ tử đều không cấm âm thầm gật đầu.
Này đó thiếu niên lớn nhất mới bất quá mười lăm tuổi, lần đầu là có thể ở đấu hồn trong sân lấy được như vậy giai tích, bọn họ còn có cái gì không hài lòng đâu?
Đại Sư đối tám chả trách.
“Nên đi tham gia đoàn chiến, bởi vì báo danh tương đối trễ, các ngươi hẳn là ở tương đối dựa sau vị trí lên sân khấu. Nhớ kỹ, các ngươi muốn đối mặt, là 30 cấp trở lên đoàn đội. Đoàn chiến bất đồng với một chọi một cùng nhị đối nhị, lẫn nhau chi gian phối hợp xa so đơn đả độc đấu cường thế tới quan trọng. Đối phương nếu là đoàn đội tác chiến, liền sẽ không khuyết thiếu các loại Hồn Sư. Đến nỗi là như thế nào tổ hợp, liền phải xem bọn họ đối tổ hợp lý giải.”
Đái Mộc Bạch nói.
“Đại Sư, chúng ta phối hợp chẳng lẽ ngài còn không yên tâm sao? Tiểu Tam, ngươi là khống chế hệ Hồn Sư, chờ lát nữa động thủ thời điểm, ngươi tới chỉ huy, chúng ta đại gia nghe ngươi điều khiển.”
Đường Tam cũng không chối từ, làm đội ngũ linh hồn, đây là hắn nghĩa vụ.
“Hảo. Chờ lát nữa Mộc Bạch, Tiểu Vũ, Tiểu Nguyệt, Trúc Thanh, các ngươi bốn người chủ công, Mộc Bạch ở giữa, Tiểu Vũ cùng Trúc Thanh ở hai sườn phối hợp tác chiến, đối phương nếu có phụ trợ hệ Hồn Sư nói, Tiểu Nguyệt ngươi liền đi trước giải quyết rớt hắn. Ta ở giữa tận khả năng khống chế đối thủ cũng phụ trợ các ngươi công kích. Mập mạp, ngươi lưu tại phía sau, dùng ngươi phượng hoàng hoả tuyến làm viễn trình công kích hơn nữa bảo hộ Tiểu Áo cùng Vinh Vinh. Tiểu Áo, ngươi hiện tại liền bắt đầu chuẩn bị, đem ngươi tam loại lạp xưởng cho mỗi cá nhân phối hợp một cây, không thành vấn đề đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) (Hoàn) (Đấu La) Vũ Nhi
General FictionHán Việt: Vũ nhi 【 đấu la 】 Tác giả: An Đồ Phu Tình trạng: Hoàn thành Thời gian đổi mới: 20-06-2020 Cảm ơn: 197 lần Thể loại: Diễn sinh, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Báo thù , Dị thế , Xuyên việt , Trọng sinh , Song khiết , Xuyên...