Chương 71: Ngọc đẹp bài tiểu bóng đèn, ngài lựa chọn tốt nhất!

147 12 0
                                    

Tiểu Vũ tâm tình rõ ràng phi thường hảo, nàng bỗng nhiên đứng lên, cởi bỏ bím tóc, cởi giày vớ, 3000 tóc đen rối tung phía sau, phát tiêm trường đến mắt cá chân chỗ, một đôi nhỏ dài tế đủ so ánh trăng còn muốn trắng tinh.

Vài bước đi đến hồ bờ biển, nàng liền như vậy bước vào trong nước, sau đó càng chảy càng xa, tự bờ biển đến giữa hồ, từ thiển tới thâm, nhỏ vụn bọt nước tùy động tác nhấc lên, hồ nước xanh lam lạnh lẽo, thanh triệt thấy đáy.

Ánh mắt đuổi theo đối phương, người nọ giống một đuôi con cá ở trong hồ trôi dạt, thảnh thơi thảnh thơi.

Sư Nguyệt khóe môi không cấm giơ lên ôn nhu cười nhạt, nàng đảo không lớn lo lắng người nọ sẽ phát sinh chuyện gì, rốt cuộc đều là Hồn Sư, hơn nữa nơi này cũng không giống sẽ có cái gì nguy hiểm ẩn núp bộ dáng.

Cúi đầu ngắm mắt hai điều chỉnh tề gấp đại mao khăn.

Chỉ là..... Các nàng nhưng không mang tắm rửa quần áo, nhiều lắm chỉ có hai điều phòng lạnh đại mao khăn mà thôi, hiện tại xem ra, đại mao khăn tựa hồ muốn chuyển chức.

Đối với Tiểu Vũ tùy tâm mà đi tính cách, Sư Nguyệt hoàn toàn hết chỗ nói rồi.

Đương nàng lại nhìn lại giữa hồ chỗ khi, lại ngây ngẩn cả người.

Sư Nguyệt trăm triệu không nghĩ tới, chỉ là thoáng xuất thần công phu, bổn ở trong hồ trôi dạt nhân nhi cư nhiên biến mất không thấy! Liền cái bóng dáng đều nhìn không thấy! Kia bình tĩnh tựa kính mặt hồ không có chút nào sóng gợn, như nhau dĩ vãng. Này quả thực giống như là..... Hồ nước cắn nuốt Tiểu Vũ!

Ý niệm mới hiện lên, nàng đã đột nhiên đứng lên, vọt tới bờ biển, ngày thường đạm mạc trầm ổn không hề, ánh mắt tinh tế tìm mặt hồ, liền sợ người nọ ra chuyện gì.

“Vũ Nhi?”

“Vũ Nhi?!”

“Vũ Nhi!!”

Liền kêu vài tiếng đều không được đáp lại, Sư Nguyệt tức khắc nóng nảy, trong lòng kinh ưu vạn phần, nàng cũng bất chấp nhiều như vậy, tùy tay cởi vướng bận giày vớ, liền ' bùm ' một tiếng, nhanh chóng chảy vào nước trung, mấy cái hô hấp gian, đã du ra hơn mười mét xa.

Đãi du đến giữa hồ khi, nàng nôn nóng khắp nơi nhìn xung quanh, lại như cũ không thấy được đối phương một mảnh vạt áo.

Tâm trầm xuống, nàng đem tầm mắt đầu đến bờ bên kia, tựa hồ tính toán bơi đi bên kia tìm người.

Lại không nghĩ, nàng mới vừa động, hai điều tuyết trắng bàn tay mềm liền bỗng nhiên từ đáy hồ phá thủy mà ra, câu lấy này cổ, ngay sau đó kéo nàng vào nước.

Sư Nguyệt kinh dị gian, năm ngón tay nháy mắt thành trảo, liền phải ra tay phong hầu hết sức, lại khó khăn lắm dừng lại, chỉ vì cặp kia ý cười doanh doanh Phi Mâu.

Căng thẳng thần kinh thoáng chốc thả lỏng, hỗn loạn đầu óc cũng một lần nữa vận tác, nàng cẩn thận tưởng tượng, liền đã biết rõ tình huống.

Chỉ sợ là Vũ Nhi muốn chính mình cùng nhau xuống nước chơi, lại sợ bị cự tuyệt, cố mới có như vậy một vở diễn.

(BH) (QT) (Hoàn) (Đấu La) Vũ NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ