Chương 121: Đoàn kết chính là lực ~ lượng ~

112 5 2
                                    

Tô Hề Nhiên dựng thẳng lên hai ngón tay, nói.

“Chuyện thứ hai, các ngươi tuyệt đối không thể tưởng được.”

Mọi người cái này càng thêm tò mò, có chuyện gì sẽ so vừa rồi cái kia tin tức càng bạo kính.

Tô Hề Nhiên cười cười, nói.

“Căn cứ đến từ Võ Hồn Điện nằm vùng nói, bọn họ Giáo Hoàng đại nhân không biết vì sao bỗng nhiên thay đổi chủ ý, hủy bỏ đối Tiểu Vũ truy sát lệnh, còn muốn Võ Hồn Điện người không được đánh nàng chú ý, tạm thời án binh bất động. Chỉ là nguyệt nguyệt đuổi bắt lệnh còn ở là được.”

Mọi người vừa nghe, thoáng chốc lăng mắt, sôi nổi ngươi nhìn xem ta, ta nhìn xem ngươi, đầy mặt hồ nghi.

Tiểu Vũ nghi ngờ nói.

“Bỉ Bỉ Đông sẽ tốt như vậy? Cư nhiên chịu buông tha ta?”

Đại Sư lẩm bẩm nói.

“Này Bỉ Bỉ Đông lại lại làm cái gì đa dạng? Nàng làm như vậy có chỗ tốt gì?”

Mọi người đều là mờ mịt, từ bỏ mười vạn năm Hồn Hoàn, có thể có gì chỗ tốt?

Đường Tam trầm ngâm không nói, trong chốc lát mới nói.

“Có lẽ, đây là hoặc địch chi sách, Bỉ Bỉ Đông trước làm chúng ta thả lỏng cảnh giác, sau đó ở giết chúng ta một cái trở tay không kịp.”

Đái Mộc Bạch lạnh lùng cười, châm chọc nói.

“Hảo đê tiện thủ đoạn, chẳng lẽ chúng ta sẽ tin tưởng nàng!?”

Flander nghĩ nghĩ, nói.

“Mặc kệ như thế nào, đều phải trước đem tin tức nói cho nhị long, làm nàng biết, mập mạp, ngươi đi nhị long lão sư nơi đó, đem người kêu lên tới.”

Mã Hồng Tuấn gật gật đầu, nâng lên béo chân đi nhanh chạy tới, hắn tốc độ hiển nhiên cùng với thân hình đại không tương xứng, mau thật sự.

Chỉ chốc lát sau, lại thấy Mã Hồng Tuấn hoang mang rối loạn chạy về tới, trong tay dương một trương giấy, ngoài miệng hét lớn.

“Không, không hảo! Nhị long lão sư không thấy!!”

Mọi người cả kinh, Đại Sư cùng Flander càng là lập tức đứng lên, hai hàng lông mày thẳng nhăn.

Flander trầm giọng hỏi.

“Sao lại thế này? Nói rõ ràng!”

Mã Hồng Tuấn thở hồng hộc chạy đến trước mặt, đem giấy đưa cho Flander, nói.

“Ta tới rồi nhị long lão sư nhà ở, gõ cả buổi môn, cũng chưa người quản môn. Ta sợ lão sư có phải hay không tu luyện khi tẩu hỏa nhập ma gì đó, liền cả gan xông vào. Nhưng chờ ta đá văng phía sau cửa, phát hiện phòng trong trống rỗng, một bóng người đều không có, chỉ có một trương giấy gác ở trên bàn, mà mặt bàn phô hơi mỏng bụi bặm, tựa hồ đi rồi vài thiên.”

Chờ không kịp Flander niệm ra tới, Đại Sư đã cấp một phen đoạt quá giấy tin, giành trước xem xong.

‘ phất lão đại, tiểu cương:

(BH) (QT) (Hoàn) (Đấu La) Vũ NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ