Ngưu đầu miệng phun nhân ngôn, sâm hàn ánh mắt tựa như lợi kiếm xẻo Võ Hồn Điện một chúng.
Không trung, mặt đất, hồ nước, không khí, chung quanh hết thảy bỗng nhiên biến thành màu xanh lá.
Với này một phương màu xanh lá trong thế giới, Võ Hồn Điện một chúng cảm giác thân thể của mình trì hoãn rất nhiều, ít nhất giảm bớt 30% trở lên tốc độ.
Lĩnh vực, không ngờ lại là lĩnh vực!!
Quỷ Đấu La cùng Cúc Đấu La hai người sắc mặt trắng bệch như tờ giấy, mãn nhãn kinh hãi, này ngưu đầu thân rắn quái vật bọn họ cũng là lần đầu tiên nhìn thấy, nhưng từ này khí thế cùng có thể phun nhân ngôn tới xem, thực lực cư nhiên còn ở kia Thái Thản Cự Viên phía trên!!
Đại Minh ' chậm chạp lĩnh vực ', đều không phải là muốn cùng địch nhân chiến đấu, mà là phòng ngừa địch nhân đào tẩu mà thôi.
Thân là này phiến đại rừng rậm chủ nhân, hắn như thế nào không biết trước mắt những cái đó chính là vẫn luôn đang tìm tìm Tiểu Vũ Sư Nguyệt người đâu?
Nếu hôm nay bọn họ tới, liền đem mệnh lưu lại!!
“Rống!!!”
Nhị Minh yết hầu phát ra ngập trời rống giận, hữu lực chi sau co rụt lại bắn ra, thật lớn thân thể nháy mắt nhảy lên, thái sơn áp đỉnh phác áp hướng Võ Hồn Điện một chúng.
“Cúc hoa quan, cuối cùng nhất chiêu!!”
Không hề giữ lại, quỷ Đấu La đột nhiên hét lớn một tiếng, toàn thân ' bồng ' phun ra một cổ xán lạn màu bạc ngọn lửa, bay lên trời.
Cơ hồ đồng thời, hắn bên người cúc Đấu La cũng đạp mà cao nhảy, trên người bốc cháy lên thái dương kim sắc ngọn lửa.
Mười tám cái Hồn Hoàn ngay sau đó lóe sáng lên, nhuộm đẫm kia vàng bạc ngọn lửa càng thêm mỹ lệ nhiều vẻ.
Hai đại Đấu La đối mặt mà đứng, bốn tay tương nắm, thân thể chợt dung hợp biến mất, mười tám cái Hồn Hoàn nháy mắt ngưng tụ thành một cái cực đại vàng bạc quang hoàn, lặng yên bay đến không trung, hóa thành trăm mét quang hoàn.
Màu xanh lá thế giới thoáng chốc vì vàng bạc cắn nuốt, dị thường lóng lánh.
Chung quanh hết thảy tính cả thời gian tại đây một khắc giống bị người ấn xuống yên lặng kiện, Nhị Minh ngưng lại giữa không trung trung, Đại Minh vừa mới buột miệng thốt ra màu xanh lá quang đoàn cũng đọng lại dừng lại.
Võ Hồn Dung Hợp Kỹ!!
Sư Nguyệt trong lòng đột nhiên trầm xuống, Mặc Mâu nhẹ nhàng bình tĩnh bị vàng bạc xán quang hoàn toàn đánh vỡ.
“Chúng ta chỉ có thể vây khốn này hai chỉ Hồn Thú một đoạn thời gian, các ngươi lập tức bắt lấy kia hai người, rời đi nơi này! Mau!!”
Quỷ Đấu La co quắp thanh âm từ vàng bạc quang hoàn trung rải lạc.
Ngay sau đó quang mang phạm vi chợt thu liễm, Đại Minh cùng Nhị Minh trên người bị mạ lên một tầng vàng bạc vầng sáng, động tác yên lặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) (Hoàn) (Đấu La) Vũ Nhi
Ficción GeneralHán Việt: Vũ nhi 【 đấu la 】 Tác giả: An Đồ Phu Tình trạng: Hoàn thành Thời gian đổi mới: 20-06-2020 Cảm ơn: 197 lần Thể loại: Diễn sinh, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Báo thù , Dị thế , Xuyên việt , Trọng sinh , Song khiết , Xuyên...