“Về sau biệt tái li khai ta tầm mắt phạm vi, biết sao?”
Sư Nguyệt nắm Tiểu Vũ tay, một bên trở về đi, một bên dặn dò nói.
Tiểu Vũ nhìn Sư Nguyệt chật vật bộ dáng còn có tứ chi nhỏ vụn miệng vết thương, liền biết lần này chính mình đột nhiên biến mất, sử Sư Nguyệt có bao nhiêu nôn nóng lo lắng.
Trong lòng áy náy, nàng thật là ngoan ngoãn ' ân ' thanh, đồng thời giơ tay thế nàng sửa sửa tóc dài.
Hai người sau khi trở về, mặc dù Tiểu Vũ nói chính mình được đến cái cực hảo ngàn năm Hồn Hoàn ' Vô Địch Kim Thân ', lại chỉ là lùi lại nửa khắc, tiếp theo vẫn là bị viện trưởng đại nhân mắng cái máu chó phun đầu, cộng thêm Đại Sư trầm khuôn mặt một tiếng hừ lạnh.
Một bên Triệu Vô Cực nhìn tình cảnh này, cảm thấy có loại cảm giác quen thuộc, giống như, lần trước cũng là Tiểu Vũ đột nhiên biến mất không thấy, sau đó Sư Nguyệt không chỉ có tìm đường chết vượt cấp hấp thu, còn nhặt chỉ Hồn Thú.......
Khóe miệng trừu hạ, Triệu Vô Cực ẩn ẩn cảm thấy lần này săn bắt Hồn Hoàn hành động sẽ thực xuất sắc, mà nguyên nhân chính nhất định có này hai tỷ muội phần.
Vì tránh cho đồng dạng sự phát sinh, viện trưởng đại nhân hạ tàn nhẫn lời nói, lại có người không nghe mệnh lệnh, tự tiện hoạt động, đã chết bọn họ nhưng không phụ trách!
Tuy nói như thế, nhưng mọi người đều biết, hắn nói chỉ là khí lời nói, nếu tiểu quái vật nhóm thực sự có chuyện gì, chỉ sợ cái thứ nhất tạc mao nhảy ra đó là hắn.
Giáo huấn con người toàn vẹn, viện trưởng đại nhân nhìn nhìn thái dương nhô lên cao chiếu không trung, hạ lệnh tại chỗ nghỉ ngơi hơn phân nửa cái canh giờ, sau đó tiếp tục tìm tòi thích hợp Hồn Thú.
Ninh Vinh Vinh đến gần Tiểu Vũ, dùng khuỷu tay thọc thọc nàng, mắt to ngắm mắt cách đó không xa đang cùng Đường Tam nói chuyện Sư Nguyệt, nói.
“Tiểu Vũ, ngươi cũng không biết nói, vừa rồi ngươi không thấy khi, Tiểu Nguyệt sắc mặt có bao nhiêu tái nhợt khó coi, cả người hơi thở quả thực lãnh đến rớt tra, hảo dọa người! Ngay sau đó tựa như phát điên khắp nơi tìm ngươi.”
Nàng dừng một chút, nói tiếp.
“Ta trước nay chưa thấy qua như vậy...... Hoảng loạn Tiểu Nguyệt, cho tới nay, ta đều cho rằng vô luận phát sinh chuyện gì, đều không thể đánh vỡ nàng đạm nhiên bình tĩnh, nhưng lần này, ta mới biết được nguyên lai không phải như thế, xem ra, ngươi đối nàng tới nói, thật sự rất quan trọng.”
Tiểu Vũ lẳng lặng nghe, tầm mắt bay tới kia mảnh khảnh thân ảnh thượng, chứa thật sâu tình ý.
“Ân, ta biết.”
Nàng trước nay đều biết, nguyệt đến tột cùng có bao nhiêu coi trọng chính mình......
Làm như cảm nhận được nàng tầm mắt, Sư Nguyệt quay đầu lại nhìn phía bên này, khóe môi nhẹ nhàng gợi lên một mạt cười nhạt, thanh nhã ôn nhu.
“A a, nếu ta có cái giống Tiểu Nguyệt như vậy tỷ tỷ thì tốt rồi!”
Ninh Vinh Vinh cố ý thở dài, trong giọng nói mang theo cực kỳ hâm mộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) (Hoàn) (Đấu La) Vũ Nhi
قصص عامةHán Việt: Vũ nhi 【 đấu la 】 Tác giả: An Đồ Phu Tình trạng: Hoàn thành Thời gian đổi mới: 20-06-2020 Cảm ơn: 197 lần Thể loại: Diễn sinh, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Báo thù , Dị thế , Xuyên việt , Trọng sinh , Song khiết , Xuyên...