Chương 38: Thụ...... Đông??

203 18 0
                                    

Ở hai người thấp giọng thì thầm khi, Triệu Vô Cực còn đang mắng người, đãi hắn mắng sảng sau, mới hậu tri hậu giác phát hiện Sư Nguyệt trong lòng ngực thế nhưng ôm chỉ Hồn Thú!

Hắn hắc mặt chỉ vào ngọc đẹp, hỏi Sư Nguyệt nói.

“Đây là có chuyện gì nhi?”

Sư Nguyệt âm thầm ổn định nỗi lòng, không cho chính mình lại nghĩ nhiều, nàng chỉ là nhẹ nhàng bâng quơ nói câu.

“Nhặt được.”

Kia một khắc, Triệu Vô Cực thiệt tình cảm thấy chính mình muốn rầu thúi ruột.

Nhặt được!? Ngươi đương Hồn Thú là trên đường cải trắng, vẫn là ven đường tiểu hoa tiểu thảo a? Cư nhiên cho hắn nhặt được chỉ Hồn Thú? Đây là có thể nhặt sao!?

Mắt thấy Triệu Vô Cực lại có giận xoát hai người dấu hiệu, Chu Trúc Thanh chỉ là nhàn nhạt nói câu “Cùng ta không quan hệ.”, Liền đem sự tình đẩy đến không còn một mảnh.

Sư Nguyệt yên lặng liếc mắt Chu Trúc Thanh, có điểm vô ngữ, đành phải đem tiền căn hậu quả nói ra, sau đó có nhiều lần bảo đảm ngọc đẹp sẽ không nháo sự, cũng sẽ không đả thương người, Triệu Vô Cực mới miễn cưỡng hừ hừ thanh, xem như cam chịu, chỉ là hắn trong lòng vẫn là để lại cái mắt, vạn nhất thật sự đã xảy ra chuyện nói, hắn sẽ không lưu tình chút nào bóp chết nó.

Mọi người đều tò mò đi vào ngọc đẹp chỗ đó nhìn nhìn, nhưng ai ngờ ngọc đẹp vẫn luôn cùng bọn họ vẫn duy trì khoảng cách, bọn họ tiến thêm một bước, nó liền lui một bước, tựa hồ không lớn thích những nhân loại khác tới gần chính mình.

Mọi người hảo buồn bực, trừ bỏ Tiểu Vũ bên ngoài, không biết vì sao, ngọc đẹp ai đều tránh đi, chính là không tránh Tiểu Vũ, còn giống như rất thích nàng, bản thân nhảy nhót chạy tiến lên cọ Tiểu Vũ tay, làm cho Tiểu Vũ hảo không vui, một bên sung sướng cười khẽ, một bên đùa với ngọc đẹp chơi, này không khí thật là hòa hợp.

Sư Nguyệt nghi hoặc nhìn mắt một người một thú, làm như khó hiểu ngọc đẹp biểu hiện, khổ tư không được, liền đành phải đem này nguyên nhân quy về Tiểu Vũ mị lực quá lớn, liền Hồn Thú cũng thực thích nàng.

Mà với chính mình.... Cũng là như thế...

Trong lòng khẽ thở dài thanh, trong mắt cũng nổi lên điểm điểm sáp ý, lại chợt lóe mà qua, không ai nhận thấy được.

Lúc này, Triệu Vô Cực mở miệng nói.

“Hảo hảo, các ngươi đừng thả lỏng cảnh giác, Đường Tam lúc này còn ở hấp thu đâu, cho ta hảo hảo nhìn.”

Giọng nói một đốn, hắn đem tầm mắt đầu đến Sư Nguyệt trên người, đĩnh đạc đánh giá phiên, gật gật đầu, cười nói.

“Ta nói như thế nào đi lâu như vậy đâu, nguyên lai ngươi là ở hấp thu Hồn Hoàn a. Hơn nữa.... Nhìn ra được tới, kia Hồn Thú hẳn là cực phẩm, thế nhưng có thể nhất cử đem ngươi hồn lực tăng lên đến 25 cấp a.”

Trừ bỏ Chu Trúc Thanh ngoại, mọi người đều vì sửng sốt, trừng lớn con mắt, ngạc nhiên mà nhìn chằm chằm Sư Nguyệt, tựa hồ không tin một cái Hồn Hoàn liền có thể đem hồn lực thăng ngũ cấp nhiều!?

(BH) (QT) (Hoàn) (Đấu La) Vũ NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ