Chương 132: Chiến!

133 8 1
                                    

Bốn năm, đủ để cho mấy cái hai mươi mấy tuổi người trẻ tuổi trưởng thành, có được đại nhân thành thục cùng ổn trọng.

Bốn năm, cũng có thể làm mấy cái 60 nhiều cấp thiên tài Hồn Sư, nhanh chóng trưởng thành thành 80 nhiều cấp Hồn Đấu La!

Bốn năm, không riêng xúc tiến tiểu quái vật nhóm trưởng thành, cũng lệnh Võ Hồn Điện được đến sung túc thời gian đi điều chỉnh, do đó phát triển đến so hai đại đế quốc hơi cao một bậc nông nỗi, hơn nữa tự phong ‘ Võ Hồn đế quốc ’!

Ở tiểu quái vật nhóm sau khi rời đi, không bao lâu, Võ Hồn Điện liền hoa mà vì vương, hoàn toàn đổi tên Võ Hồn đế quốc, này lòng muông dạ thú hoàn toàn bại lộ ra tới, bọn họ đây là muốn gồm thâu đã đi xuống sườn núi lộ hai đại đế quốc!

Vì càng tốt uy hiếp, càng tốt tuyển nhận thủ hạ, tân nhiệm Giáo Hoàng ngàn nói lưu lập tức hướng về phía trước tam tông Lam Điện Bá Vương Long tông cùng Thất Bảo Lưu Ly Tông khai đao.

Hắn bí mật phái ra 3000 Hồn Sư cùng tám vị Phong Hào Đấu La, ở trong một đêm, nhanh chóng hủy diệt hai đại tông môn, Lam Điện Bá Vương Long tông toàn quân bị diệt, tông môn đệ tử trưởng lão đều bị giết chết.

Mà Thất Bảo Lưu Ly Tông còn hảo, bởi vì phía trước hướng Đường Tam đại lượng mua sắm phòng thân ám khí, lại có Kiếm Đấu La Cốt Đấu La tọa trấn, tuy nói cũng là thương vong thảm trọng, nhưng may mắn còn có tiểu bộ phận nội môn đệ tử theo tông chủ chạy ra sinh thiên.

Ở đối mặt bốn gã Phong Hào Đấu La bao vây tiễu trừ hạ, Kiếm Đấu La Cốt Đấu La anh dũng kháng chiến, chính là lấy Kiếm Đấu La mất đi một cái cánh tay đại giới hạ, đổi lấy tông chủ Ninh Phong Trí an toàn!

Bất quá phúc họa tương y, ở trải qua như thế thật lớn bị thương sau, Kiếm Đấu La trái lại ngộ đạo kiếm tâm kiếm ý, này hồn lực cấp bậc lại là tăng lên cấp, từ 96 cấp lên tới 97 cấp!

Thất Bảo Lưu Ly Tông bị hủy, Ninh Phong Trí rơi vào đường cùng, chỉ phải mang theo tông môn đệ tử, đầu nhập vào Đường Môn, hơn nữa ở tạm trong đó.

Đại Sư cùng Liễu Nhị Long nghe nói nhà mình tông môn bị mãn môn sao trảm sau, bi phẫn muốn chết, dưới sự tức giận, song song té xỉu.

Bọn họ sau khi tỉnh lại, Đại Sư khuôn mặt trở nên càng thêm cứng đờ, hắn đáp ứng trở thành tuyết đêm đại đế cuối cùng mời, chính thức trở thành quân sư. Vì thế hắn càng là đem chính phó tâm tư đều đặt ở huấn luyện quân đội Hồn Sư trên người, thề muốn hủy diệt Võ Hồn Điện!

Mà tuyết đêm đại đế thân mình sớm bị hỗn độc tra tấn đến không thành bộ dáng, ở một buổi tối, cùng với nhi tử tuyết lở cùng chúng đại thần khóc kêu hạ, buông tay nhân gian, này người thừa kế nãi tuyết lở.

Bốn năm, một cái cực kỳ mấu chốt bốn năm, điên đảo toàn bộ đại lục cục diện, thay đổi mọi người vận mệnh.

Bên kia, bốn năm thời gian, gian khổ khảo nghiệm, đại đại xúc tiến tiểu quái vật nhóm thực lực.

Đãi bọn họ cắn răng chịu đựng sở hữu khảo nghiệm, trở về Thiên Đấu Đế Quốc khi, trừ bỏ bạch trầm hương, bọn họ không có chỗ nào mà không phải là 80 nhiều cấp Hồn Đấu La.

(BH) (QT) (Hoàn) (Đấu La) Vũ NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ