Chương 113: Muốn hay không tới cái tương ái tương sát??????

147 7 1
                                    

Võ Hồn thành Giáo Hoàng điện.......

Bỉ Bỉ Đông nhìn xuống quỳ đầy đất năm người, hẹp dài mắt phượng lập loè lạnh băng tức giận, nàng cười lạnh nói.

“Hảo a, chỉ là trảo hai cái tiểu nữ hài mà thôi, kia hai mươi cái Hồn Thánh cư nhiên toàn quân bị diệt, các ngươi càng là thương thương tàn tàn! Muốn các ngươi gì dùng!?”

Mọi người chỉ cảm thấy trên người đột nhiên trầm xuống, Bỉ Bỉ Đông phóng xuất ra tới uy áp như núi lớn áp chế bọn họ, cúc Đấu La quỷ Đấu La còn hảo, nhưng Hồ Liệt Na ba người liền hô hấp cũng là khó khăn.

“Giáo, Giáo Hoàng bớt giận, xin nghe thuộc hạ giải thích. Vốn dĩ bắt giữ kia hai người là nhất định phải được, nhưng không nghĩ tới, các nàng mặt sau lại có hai chỉ tuyệt thế Hồn Thú cho các nàng chống lưng...... Thuộc hạ vô năng, không phải chúng nó đối thủ.........”

Cúc Đấu La căng da đầu, run giọng nói, trời biết hắn dám mở miệng đã cổ đủ toàn thân dũng khí, rốt cuộc hắn sợ Bỉ Bỉ Đông thật sự sợ vô cùng, nếu là Giáo Hoàng một cái không cao hứng, giơ tay nhấc chân gian liền có thể giết hắn.

Bỉ Bỉ Đông sắc mặt rất là khó coi, nàng hừ lạnh một tiếng, đánh gãy cúc Đấu La giải thích, cả giận nói.

“Phế vật!”

Mọi người thân mình run lên, liên tục nói “Thuộc hạ vô năng, thỉnh giáo hoàng bớt giận.”, Chỉ có Hồ Liệt Na một người ngậm miệng không nói, con ngươi tẫn hiện phức tạp vô thố.

Bỉ Bỉ Đông nhìn thấy nàng dị trạng, trầm giọng mệnh lệnh nói.

“Liệt na, ngươi có cái gì giải thích, nói.”

Hồ Liệt Na cắn cắn môi, do dự một lát sau, bỗng nhiên khom người, hướng trên mặt đất thật mạnh khái một chút đầu, lớn tiếng nói.

“Lần này hành động thất bại, làm Sư Nguyệt hai người chạy thoát, trong đó một bộ phận là trách nhiệm của ta, ta cam tâm lãnh phạt!”

Lần đó đuổi bắt, nàng cũng không có phát huy toàn bộ thực lực, đi ngăn cản hai người chạy thoát, cho nên có sai.

Bỉ Bỉ Đông vung tay áo, bực bội nói.

“Hồ Liệt Na cho ta đi sau điện diện bích tư quá, còn lại đều cút cho ta đi xuống! Đến nỗi kia cái gì thanh thiên ngưu mãng cùng Thái Thản Cự Viên, ta sớm hay muộn đem chúng nó biến thành ta Hồn Hoàn!”

Mọi người vội vàng khom người cảm tạ Giáo Hoàng không tội chi ân, theo sau vội vàng lui xuống.

Theo đại môn đóng cửa, tạm thời ngăn cách ngoại giới, Bỉ Bỉ Đông vô lực ngồi trở lại ghế dựa thượng, phiền não xoa huyệt Thái Dương, nhưng kia viên vẫn luôn cao cao huyền tâm, lại là hoàn toàn rơi xuống đất.

Là ý trời sao? Làm các nàng còn sống........

Tiểu Vũ chưa chết, nhị long liền sẽ không hận chính mình........

Bất quá, chỉ là không hận mà thôi, cũng không đại biểu không chán ghét, rốt cuộc, chính mình vẫn là đối nàng con gái nuôi hạ tay............

(BH) (QT) (Hoàn) (Đấu La) Vũ NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ