Học Viện Sử Lai Khắc viện trưởng trong phòng, Flander nhìn tiểu quái vật nhóm, nhớ tới năm đó một đám tiểu gia hỏa non nớt bộ dáng, lại đến trước mắt thành thục thanh niên, trong lòng một trận cảm khái thổn thức.
Bởi vì không cần buồn rầu học viện kinh phí vấn đề, tâm cảnh biến hóa, khiến cho Flander Triệu Vô Cực bọn họ hồn lực lại tăng trưởng.
Flander đã trở thành 83 cấp Hồn Đấu La, mà Triệu Vô Cực cũng ở phía trước chút thời gian đột phá 80 đại quan, bước lên tiến Hồn Đấu La cấp bậc.
Bất quá hồn lực thượng cực có thiên phú Liễu Nhị Long nhưng vẫn với 79 cấp bồi hồi, Flander đám người chỉ cho là Đại Sư nguyên do, nhưng sự thật hay không như thế, chỉ sợ chỉ có Liễu Nhị Long một người biết được.
Flander nhấp khẩu Ninh Vinh Vinh pha trà thơm, hắc hắc cười nói.
“Có thể uống đến đời kế tiếp Thất Bảo Lưu Ly Tông tông chủ thân thủ phao trà, ta thật đúng là có mặt mũi a!”
Đại Sư từ từ bát cảm lạnh thủy, nói.
“Điểm này việc nhỏ ngươi liền đắc ý trời cao? Thật là càng già càng chịu không nổi phủng.”
Flander chán nản, đang muốn trả lời lại một cách mỉa mai, Đường Tam liền ra tới hoà giải, đem mấy năm nay chính mình sự tình nói ra.
Đầu hai năm, hắn đi theo phụ thân đi vào một chỗ u tĩnh cánh rừng, ở trăm mét thác nước hạ tu luyện loạn áo choàng chùy pháp cùng rèn luyện thân thể cường độ.
Đãi chín chín tám mươi mốt chùy pháp đại thành sau, Đường Hạo liền đem năm đó sự nói cho cấp Đường Tam biết.
Nguyên lai, Đường Hạo thê tử, Đường Tam mẫu thân, a bạc, thế nhưng cũng là một con từ thực vật giới đế vương —— Lam Ngân hoàng hóa thân, tu vi mười vạn năm Hồn Thú!
Bất quá nàng cùng Đường Hạo kết bạn khi, đã là thành thục kỳ, sẽ không dễ dàng bị người phát hiện.
Vốn tưởng rằng, a bạc bí mật chỉ có Đường Hạo cùng nàng chính mình biết được, không nghĩ vẫn là để lộ tiếng gió, làm Võ Hồn Điện người phát hiện.
Vì thế liền ở hai mươi năm trước, ở một cái rơi xuống tầm tã mưa to ban đêm, tiền nhiệm Giáo Hoàng ngàn tìm tật lãnh một đám người vây bắt Đường Hạo vợ chồng, mà lúc ấy, a bạc đang ở sinh nở.
Ngoài phòng, lôi điện đan xen, tiếng gió gào thét giống như quỷ khóc sói gào, chiến đấu kinh thiên động địa, Đường Hạo huyết cùng địch nhân huyết trộn lẫn nước mưa, nhiễm ướt mặt cỏ.
Phòng trong, cùng với a bạc thống khổ □□, một cái nho nhỏ nam hài nhi oe oe cất tiếng khóc chào đời.
Trước đó không lâu trở thành Phong Hào Đấu La Đường Hạo, tuy rằng liều chết bắn chết vài tên quyền cao chức trọng hồng y trưởng lão, còn trọng thương Giáo Hoàng ngàn tìm tật, nhưng chung quy song quyền khó địch bốn tay, tự thân cũng là nỏ mạnh hết đà, đầy người máu tươi, khó có thể ở công kích mãnh liệt hạ nhiều căng một lát.
Cuối cùng cuối cùng, a bạc vẫn là vì ái hiến tế.
Nàng ôm trẻ con tự phòng trong chậm rãi mà ra, sắc mặt mệt mỏi tái nhợt lại vẫn tồn phong tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) (Hoàn) (Đấu La) Vũ Nhi
Fiction généraleHán Việt: Vũ nhi 【 đấu la 】 Tác giả: An Đồ Phu Tình trạng: Hoàn thành Thời gian đổi mới: 20-06-2020 Cảm ơn: 197 lần Thể loại: Diễn sinh, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Báo thù , Dị thế , Xuyên việt , Trọng sinh , Song khiết , Xuyên...