“Trốn a! Như thế nào không chạy thoát!?”
Trong đó một cái đại đao Hồn Thánh trợn tròn mắt, hung tợn quát.
Tiểu Vũ nâng suy yếu Sư Nguyệt, vì người nọ bị thương đau lòng vạn phần.
Vẫn luôn tươi đẹp khuôn mặt lúc này lãnh nếu sương lạnh, nàng nhìn về phía địch nhân ánh mắt sát ý nồng đậm, hận không thể đem tất cả mọi người nghiền xương thành tro!
Xương sườn đứt gãy, khiến cho Sư Nguyệt liền hô hấp đều xả sinh đau, nhưng nàng vẫn là tận lực thẳng thắn sống lưng, không muốn ở địch nhân trước mặt yếu thế chịu thua, ngạo cốt tranh tranh.
Với loại này trời cao không đường xuống đất không cửa khốn cảnh trung, Sư Nguyệt trái lại hoàn toàn bình tĩnh lại, cân não không ngừng vận chuyển, suy tư hết thảy sinh khả năng, mặc dù này khả năng tính hơi nếu tinh tế, nàng cũng muốn gắt gao nắm chặt!
Rốt cuộc hoảng cũng vô dụng.
Nàng chậm rãi rời đi Tiểu Vũ ôm ấp, đầu ngón tay đau đến phát run, nhưng trên mặt lại đạm đạm cười, nói.
“Không chạy thoát, là nên làm giải quyết.”
Lúc này, dẫn đầu Hồ Liệt Na mở miệng, nàng mặt mang phức tạp đối Sư Nguyệt nói.
“Ngươi cho rằng, các ngươi còn có thể thoát được rớt? Không bằng giao ra Tiểu Vũ, sau đó ngoan ngoãn cùng ta trở về, ít nhất, ngươi còn có thể tồn tại.”
Sư Nguyệt ôn nhu nhìn mắt bên cạnh người, tuy rằng đang ở hiểm cảnh, nhưng tâm mỗ một chỗ lại là an bình bình thản.
Nếu thật sự thân chết, ít nhất sẽ không lại tựa kiếp trước, cô đơn một người lên đường.
Này một đời, nàng có Vũ Nhi, các nàng từng ước định quá cùng sinh cùng tử, cho nên, nàng không sợ.
Kia, có tiếc nuối sao?
...... Có, tiếc nuối nói, vẫn là có một chút, nàng chỉ tiếc nuối, hai người gặp lại lúc sau ở chung thời gian thật sự quá ngắn, nàng còn chưa hảo hảo dụng tâm cảm thụ này phân được đến không dễ ôn nhu, đã bị bách muốn tỉnh mộng.
Kia cảm giác, giống như là trời đông giá rét mùa, ngươi vốn đang oa ở mềm mụp sô pha, hưởng thụ lò sưởi cùng ca cao nóng ấm áp, đột nhiên liền có một nhóm người ngạnh sinh sinh xông vào nhà ngươi, túm ngươi đi ra ngoài kia băng thiên tuyết địa trung, không lưu tình tưới ngươi mấy bồn nước lạnh, hàn ý tự da thịt chui vào trong xương cốt, đau khổ cực kỳ.
Sư Nguyệt đem ánh mắt thả lại Võ Hồn Điện một chúng, con ngươi lạnh lùng, thanh âm đột nhiên cất cao, cả người phóng xuất ra sắc bén nhuệ khí, nàng chém đinh chặt sắt nói.
“Hết thảy không bàn nữa! Các ngươi ai lên trước đi tìm cái chết!?”
Bốn gã Hồn Thánh nghe vậy, trong lòng rùng mình, cứ việc đối mặt chỉ là hai gã còn không đến 60 cấp đối thủ, nhưng bọn họ trong lòng lại không chút nào nhẹ nhàng.
Một đường đuổi theo, bọn họ nhìn đến, là nhìn thấy ghê người cảnh tượng, trước sau năm tên mẫn công hệ Hồn Thánh chết ở đối phương trong tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) (Hoàn) (Đấu La) Vũ Nhi
General FictionHán Việt: Vũ nhi 【 đấu la 】 Tác giả: An Đồ Phu Tình trạng: Hoàn thành Thời gian đổi mới: 20-06-2020 Cảm ơn: 197 lần Thể loại: Diễn sinh, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Báo thù , Dị thế , Xuyên việt , Trọng sinh , Song khiết , Xuyên...