Đối mặt Đường Tam trào phúng, tuyết thanh hà chẳng những không giận, ngược lại bắt đầu mời chào Đường Tam, bởi vì hắn nhìn trúng này người trẻ tuổi tiềm năng, còn có phảng phất quân sư Đại Sư!
Đường Tam lạnh lùng cười, khai ra hai điều kiện, chỉ có đáp ứng này hai điều kiện, hắn mới có thể suy xét, nếu không không bàn nữa.
Đệ nhất, giết sạch sở hữu làm hại quá Sư Nguyệt Tiểu Vũ người, đặc biệt là lần đó rừng rậm đuổi bắt cúc Đấu La quỷ Đấu La.
Tuyết thanh hà cũng chỉ là do dự một lát, liền đồng ý, rốt cuộc so với hai cái đem hành liền mộc lão nhân, vẫn là tuổi trẻ một chút hảo.
Nghe vậy, hắn bên người hai cái Đấu La sắc mặt khẽ biến, lại là không dám mở miệng ngăn cản.
Đường Tam trong lòng hít ngược một hơi khí lạnh, hắn trăm triệu không nghĩ tới, tuyết thanh hà ở Võ Hồn Điện thế lực cư nhiên như thế đại, có thể dễ như trở bàn tay quyết định hai cái Phong Hào Đấu La sinh tử!
Hắn đáy lòng không ngừng suy đoán tuyết thanh hà thân phận, hắn không hiểu, Võ Hồn Điện giúp tuyết thanh hà thống nhất thiên hạ, đến tột cùng có gì chỗ tốt?
Thấy Đường Tam trên mặt nghi hoặc, tuyết thanh hà nhưng thật ra hơi hơi mỉm cười, hảo tâm thế hắn cởi bỏ nghi nan.
Hắn nói, hắn có thể buông Đường Hạo đối chính mình mối thù giết cha, không hề chú ý mời chào Đường Tam, hơn nữa giao cho đối phương một người dưới vạn người phía trên quyền thế địa vị!
Nghe đến đó, Đường Tam lại không rõ chính là ngốc tử.
Hắn thất thanh nói.
“Ngươi là Võ Hồn Điện trước Giáo Hoàng chi tử!?”
Tuyết thanh hà mỉm cười không phủ nhận.
Đường Tam trong lòng rét run, nếu người khác trạm nơi này, cũng liền đại biểu chân thân sớm đã tao ngộ bất trắc.
Nếu là tuyết thanh hà âm mưu thực hiện được, thống nhất thiên hạ, không phải Thiên Đấu, không phải tinh la, mà là Võ Hồn Điện!
Đường Tam lại khai ra cái thứ hai điều kiện, muốn tuyết thanh hà giúp hắn cha mẹ báo thù.
Cái này đến phiên tuyết thanh hà không bình tĩnh, thế Đường Tam cha mẹ báo thù, không phải tương đương diệt Võ Hồn Điện sao?!
Hoá ra đối phương vẫn luôn ở trêu chọc chính mình!
Tuyết thanh hà giận dữ, hai bên đàm phán tan vỡ, tất nhiên là một phen long tranh hổ đấu.
Độc Cô bác đối thượng thứ heo Đấu La, song độc đối chiến.
Dương vô địch Võ Hồn là phá hồn thương, nãi Hồn Đấu La cấp bậc, đối thượng đối phương xà mâu Đấu La, bằng vào một cổ đấu tranh anh dũng khí thế, nhất thời nhưng thật ra không thua với đối thủ.
Đường Tam tất nhiên là đối thượng tuyết thanh hà.
Không thể không nói, tuyết thanh hà tư chất thực ưu tú, hắn là 70 trở lên Hồn Thánh cấp bậc, có được tốt nhất Hồn Hoàn phối hợp.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) (Hoàn) (Đấu La) Vũ Nhi
General FictionHán Việt: Vũ nhi 【 đấu la 】 Tác giả: An Đồ Phu Tình trạng: Hoàn thành Thời gian đổi mới: 20-06-2020 Cảm ơn: 197 lần Thể loại: Diễn sinh, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Báo thù , Dị thế , Xuyên việt , Trọng sinh , Song khiết , Xuyên...