“Lão Triệu, nơi này còn có một cái đâu!
Nghe vậy, mọi người đồng thời quay đầu triều tiếng vang chỗ nhìn lại, chỉ thấy một cái quần áo mộc mạc lão giả chính chậm rãi đi tới, này rõ ràng chính là vừa rồi cửa thôn Lý Úc Tùng.
Mà ở hắn phía sau, còn đi theo một cái mười một, nhị tuổi thiếu nữ. Thiếu nữ lớn lên phi thường đẹp, tề nhĩ tóc ngắn, cực kỳ trắng nõn tinh xảo dung nhan, dáng người tuy không băng sơn thiếu nữ như vậy hỏa bạo, lại thập phần hài hòa, cả người cho người ta một loại xuất trần cảm giác, thấy thế nào đều như là danh chịu quá giáo dục cao đẳng quý tộc thiếu nữ.
Nếu nói băng sơn thiếu nữ là một tòa hàn khí mười phần đại băng sơn, như vậy nàng chính là một trận ấm áp xuân phong, nhu mỹ tươi cười cảm nhiễm chung quanh mỗi người.
Đãi hai người đi vào, trung niên nhân liếc mắt nhu mỹ thiếu nữ, lại nhìn về phía Đường Tam, Tiểu Vũ cùng băng sơn thiếu nữ, tâm tình sung sướng cười nói.
“Bốn cái đều vượt qua 25 cấp, không tồi, không tồi, xem ra năm nay quái vật không ít sao!”
Hắn dừng một chút, tiếp tục nói.
“Ta kêu Triệu Vô Cực, bên kia cái kia là Lý Úc Tùng, chúng ta đều là này Học Viện Sử Lai Khắc lão sư. Ở bắt đầu trắc nghiệm trước, các ngươi trước tự giới thiệu một chút đi.”
Mọi người gật đầu, Đường Tam cái thứ nhất mở miệng nói.
“Ta kêu Đường Tam, 29 cấp khống chế hệ chiến Hồn Sư.” Hắn chưa nói ra bản thân Võ Hồn, rốt cuộc cho chính mình lưu trữ chút át chủ bài cùng thần bí vẫn là tốt.
Tiểu Vũ tự nhiên biết Đường Tam tâm tư, liền cũng nhìn quả bầu mà vẽ ra chiếc gáo nói.
“Tiểu Vũ, 29 cấp cường công hệ chiến Hồn Sư.”
Nhu mỹ thiếu nữ gợi lên một mạt ấm áp nhu hòa tươi cười, nói tiếp.
“Ninh Vinh Vinh, 26 cấp phụ trợ hệ khí Hồn Sư.”
Băng sơn thiếu nữ như cũ lạnh nhạt, liền thanh âm cũng là thanh thanh lãnh lãnh, nàng nhàn nhạt nói.
“Chu Trúc Thanh, 27 cấp mẫn công hệ chiến Hồn Sư.”
Bốn người đều giới thiệu xong rồi, chỉ còn Sư Nguyệt còn chưa nói, nàng nhấp nhấp môi, Mặc Mâu không lộ dấu vết quét mắt mọi người, hoãn thanh nói.
“Sư Nguyệt, mười chín cấp mẫn công hệ chiến Hồn Sư.”
Lúc này, an tĩnh ở một bên đương không khí người Lý Úc Tùng mở miệng nói.
“Hảo, nên nói đều nói, là thời điểm bắt đầu trắc nghiệm. Sư Nguyệt, chúng ta trước tới.”
Lý Úc Tùng đi trước một bước đi đến giữa sân, hướng Sư Nguyệt giải thích quy củ.
“Như ngươi mong muốn, chúng ta đều không cần hồn lực cùng Hồn Hoàn, ngươi nếu có thể ở trong tay ta căng một nén nhang thời gian, cùng với đạt tới hai mươi cấp nói, ngươi liền có thể nhập học, không dị nghị đi?”
Sư Nguyệt lắc đầu, hướng Tiểu Vũ đệ cái trấn an tính cười nhạt sau, liền đi lên giữa sân, nện bước uyển chuyển nhẹ nhàng ổn định, không hề một tia hoảng loạn cùng khẩn trương.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) (Hoàn) (Đấu La) Vũ Nhi
Ficción GeneralHán Việt: Vũ nhi 【 đấu la 】 Tác giả: An Đồ Phu Tình trạng: Hoàn thành Thời gian đổi mới: 20-06-2020 Cảm ơn: 197 lần Thể loại: Diễn sinh, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Báo thù , Dị thế , Xuyên việt , Trọng sinh , Song khiết , Xuyên...