Chương 128: Theo ta đi! FOLLOW ME!

136 7 0
                                    

Liễu Nhị Long cảm thụ được lòng bàn tay lạnh lẽo, lòng tràn đầy chua xót thê lương.

Tự trách mình quá ngốc quá ngu dốt, đến nay mới làm rõ ràng chính mình đối lập so đông cảm tình, cho nên, các nàng mới bỏ lỡ.........

Đều do chính mình........

Liễu Nhị Long tâm như tro tàn, vẫn luôn cường chống đỡ thân mình rốt cuộc nhịn không được, suy yếu cảm nháy mắt thổi quét mà đến.

Nàng hai chân mềm nhũn, mắt thấy liền phải ngã ngồi trên mặt đất, lúc này, lại bị một đôi tay giữ chặt, ngay sau đó bị xả đến một cái ấm áp mềm mại trong ngực.

Bỉ Bỉ Đông gắt gao ôm Liễu Nhị Long, làm như bắt lấy cứu mạng rơm rạ, kia ẩn nhẫn hơn hai mươi năm nước mắt, rốt cuộc thiếu đê, không ngừng chảy xuống, dính ướt hai người quần áo.

Nàng khóc lóc, tê thanh kêu lên.

“Ta không cần ngươi ngọc bội! Ta muốn ngươi! Ta chỉ cần ngươi!! Nhị long, ta đợi ngươi đã lâu, đã lâu, cuối cùng là làm ta chờ đến ngươi!”

Giờ này khắc này Bỉ Bỉ Đông dứt bỏ rồi kiên cường xác ngoài, lộ ra nhất nhu nhược một mặt, khóc đến thê lương, quả thực sử người nghe thương tâm, lệnh người nghe rơi lệ.

Liễu Nhị Long cả người đều là ngơ ngẩn, có điểm phản ứng không kịp.

Nhìn hai cái ôm ở một đoàn người, Đại Sư giờ phút này tâm tình chỉ dùng khiếp sợ phẫn nộ thống khổ tới hình dung, đã là không đủ đủ. Ngực hắn kịch liệt trên dưới phập phồng, hô hấp thô nặng, hai mắt đỏ đậm, toàn thân kích động run rẩy, chỉ vào Liễu Nhị Long hai người, cực kỳ bi thương chất vấn nói.

“Ngươi, các ngươi thế nhưng!?”

Ngay sau đó hắn nhớ tới cái gì, phẫn nộ ánh mắt dần dần chuyển qua Sư Nguyệt hai người trên người, hung hăng mà xẻo mắt cái kia nghiệt đồ.

Đại Sư kia liếc mắt một cái, giận này không tranh, lại có tràn đầy thất vọng, lệnh sư nguyệt trong lòng hảo sinh khó chịu.

Đại Sư đối nàng mà nói, giống như tái sinh phụ mẫu, từ nhỏ đến lớn lại cực kỳ yêu thương chính mình, mặc dù chính mình lại lãnh tâm can, cũng rất khó làm được hoàn toàn làm lơ lão sư phản ứng.

Sư Nguyệt rũ xuống con ngươi, ánh mắt ảm đạm vài phần.

Tiểu Vũ ở bên, lại cái gì đều làm không được, nàng biết, các nàng tình yêu li kinh phản đạo, vi phạm thiên lý, lúc này rất khó làm Đại Sư lập tức tiếp thu được, mà muốn giảm bớt này hết thảy, cũng chỉ có thời gian có thể làm được.

Cho nên, chính mình chỉ có thể bồi nguyệt, an ủi nàng.

Đại Sư ánh mắt trở xuống Liễu Nhị Long trên người, ngực tràn đầy thảm đạm.

Hắn cảm xúc cực kỳ không ổn định, Đường Tam vội vàng tiến lên, muốn thế lão sư thuận miệng khí, lại ai ngờ Đại Sư đột nhiên sầu thảm cười dài, hét lớn.

“Là ta quá yếu đuối! Năm đó rõ ràng ngươi đã cho ta cơ hội, nhưng ta lại lùi bước. Là ta thân thủ sai khai chúng ta! Chôn vùi ta tình yêu!”

(BH) (QT) (Hoàn) (Đấu La) Vũ NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ