Sư Nguyệt giọng nói vừa ra, mọi người lập tức liền sắc mặt đại biến, trừng mắt nhìn chằm chằm Sư Nguyệt kia trương đạm nhiên muốn mệnh mặt, liền Chu Trúc Thanh cũng là như thế.
Nàng nói cái gì?
Nàng đang nói cái gì?
Tự nghĩ ra Hồn Kỹ!?
Bọn họ không nghe lầm đi!
Hồn Kỹ còn có thể tự nghĩ ra, ngươi là Hồn Thú sao? Còn có, ngươi muốn hay không như vậy bình tĩnh a! Quăng ngã!
Đại Sư trước hết phục hồi tinh thần lại, hắn kích động một chút tiến lên bắt lấy Sư Nguyệt bả vai, run giọng nói.
“Thật là tự nghĩ ra Hồn Kỹ? Ngươi phía trước như thế nào không cùng ta nói?”
Tuy rằng Đại Sư tay trảo nàng có điểm đau, nhưng từ hắn trong mắt kích động cùng mừng như điên, Sư Nguyệt có thể nhìn ra, Đại Sư là thật sự cao hứng cực kỳ, liền cùng phía trước lần đầu tiên ngưng tụ ra lôi cầu chính mình là giống nhau.
Bất đồng chỉ là chính mình là bởi vì thực lực gia tăng, ly Vũ Nhi lại gần chút thôi, mà Đại Sư còn lại là vì chính mình mà cao hứng, cũng vì có tân nghiên cứu kích động.
“Ân, là tự nghĩ ra, không cùng ngài nói chỉ là bởi vì lúc ấy còn không có hoàn thành, sợ là không vui mừng một hồi.”
“Hảo, hảo, hảo!”
Thấy Đại Sư liên tục nói ba cái hảo, Flander không cấm hỏi.
“Tiểu Cương, này, này thật sự khả năng sao?”
Hắn không phải không tin chính mình học sinh theo như lời nói, chỉ là này thật sự quá kinh thế hãi tục, đến nỗi hắn khó có thể tiêu hóa được.
Mọi người đều đem tầm mắt đầu ở Đại Sư trên người, lấy cầu giải thích, không có biện pháp, tự nghĩ ra Hồn Kỹ như vậy biến thái sự, bọn họ tuổi còn nhỏ, lịch duyệt không đủ, lắc đầu tỏ vẻ chưa từng nghe qua.
Mã Hồng Tuấn trong mắt đại phóng tinh quang, khóe miệng cười nói.
“Nếu là thật sự lời nói, kia làm Tiểu Nguyệt giáo dạy chúng ta, chúng ta không phải có thể tự nghĩ ra càng nhiều Hồn Kỹ, đến lúc đó liền thiên hạ vô địch!”
Tiểu Vũ tức giận chụp xuống ngựa hồng tuấn đầu, đồng thời ném cái mất hồn xem thường, nói.
“Ngươi tưởng mỹ, tự nghĩ ra Hồn Kỹ là tốt như vậy luyện sao? Nếu là như thế, người nọ nhóm đã sớm sẽ không mạo nguy hiểm đi săn giết Hồn Thú, thu hoạch Hồn Kỹ, mà là tự nghĩ ra Hồn Kỹ.”
Đại Sư hít sâu khẩu khí, bình vỗ hảo tự mình cảm xúc sau, gật đầu khen.
“Tiểu Vũ nói rất đúng, này tự nghĩ ra Hồn Kỹ xác thật khó luyện, theo ta được biết, tự cổ chí kim, trong thiên hạ, chỉ có ít ỏi bảy người nhưng ngộ xuất từ sang Hồn Kỹ nói, có thể thấy được tự nghĩ ra Hồn Kỹ chi gian nan nơi.”
Đại Sư dừng một chút, nói tiếp.
“Bất quá, nếu Sư Nguyệt có thể ngộ ra này nói nói, kia nàng có thể cùng các ngươi này đó đồng bạn chia sẻ tâm đắc, các ngươi nếu là có thể hiểu được ra nói, đó là ở hảo bất quá.”
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) (Hoàn) (Đấu La) Vũ Nhi
General FictionHán Việt: Vũ nhi 【 đấu la 】 Tác giả: An Đồ Phu Tình trạng: Hoàn thành Thời gian đổi mới: 20-06-2020 Cảm ơn: 197 lần Thể loại: Diễn sinh, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Báo thù , Dị thế , Xuyên việt , Trọng sinh , Song khiết , Xuyên...