Vì toàn bộ đại lục cao cấp Hồn Sư học viện tinh anh đại tái trận chung kết, Võ Hồn thành cố ý sáng lập một khối chuyên môn nơi sân.
Này phim trường địa vị với Võ Hồn thành trung tâm vị trí, thật lớn lôi đài đường kính chừng trăm mét, hơn nữa hoàn toàn từ đá hoa cương sửa chữa mà thành, đại khí hào hùng.
Tại đây thật lớn thi đấu trên đài, còn dùng số lượng khổng lồ hồn đạo khí tiến hành gia cố, để ngừa tổn hại. Căn cứ Võ Hồn Điện cấp ra tin tức, này khối nơi sân nhưng chịu đựng Hồn Đế dưới Hồn Sư bất luận cái gì công kích mà không phá tổn hại.
Sử Lai Khắc một chúng nghe xong giới thiệu, nhất nhất líu lưỡi, cảm thán Võ Hồn Điện tài đại khí thô!
Trận chung kết không thể so sơ cấp tái, mỗi kiện học viện chỉ cần tham gia năm tràng thi đấu liền có thể, trung gian còn có mấy ngày nghỉ ngơi thời gian, chỉ là một thua đã bị đào thải.
Mà cuối cùng giải quán quân càng là ở tượng trưng vô thượng vinh dự Giáo Hoàng điện đi tới hành, đến lúc đó còn từ Giáo Hoàng đại nhân thân thủ vì quán quân lên ngôi.
Này đối Hồn Sư mà nói, quả thực là cao ngất vinh hạnh!
Nói trở về, cả nước tính Hồn Sư thi đấu quả thực danh bất hư truyền, cao thủ chỗ nào cũng có, Học Viện Sử Lai Khắc bên này cũng không thể chỉ dùng bốn gã tiểu quái vật liền thủ thắng, Chu Trúc Thanh, Oscar, Mã Hồng Tuấn cùng Ninh Vinh Vinh cũng ở trận đầu thi đấu lên sân khấu, thay thế được giáng hồng chờ mấy cái hậu bị học viên.
Một cái hoàn chỉnh Sử Lai Khắc tám quái chân chính bộc lộ quan điểm, này bày ra thực lực cũng tăng nhiều gấp trăm lần, rốt cuộc những người này mới là bọn họ trải qua vô số lần ma hợp, chân chính đồng bọn, bọn họ chi gian không cần quá nói nhiều ngữ, chỉ dựa vào một ánh mắt một cái thủ thế, liền nháy mắt sáng tỏ đồng bạn ý tứ, hợp tác khăng khít.
Tuy nói như thế, nhưng tinh la đế quốc bên này cũng không thiếu hảo thủ, trong đó nhất khó giải quyết, cũng nhất chấn động nhân tâm, chính là cùng tinh la hoàng gia cao cấp Hồn Sư học viện một trận chiến. Ở tam chi hạt giống đội ngũ trung, kia đó là từ tinh la đế quốc tiến cử một chi.
Bọn họ đội viên thực lực cường đại không phải trọng điểm, trọng điểm là nên đội đội trưởng, phó đội trưởng lại là Đái Mộc Bạch đại ca cùng Chu Trúc Thanh tỷ tỷ!
Vì thế này lại xả ra một đại luân kinh điển tiểu thuyết tình tiết, cái gì hai đại gia tộc người thừa kế tranh đoạt, gia tộc liên hôn, thiếu chút nữa không đem mọi người tiểu tâm can kinh nát!
Nguyên lai mang lão đại cùng tiểu thanh có hôn ước nga! Nguyên lai bọn họ xuất thân như thế cao quý nga! Nguyên lai gia tộc đấu tranh thật sự tồn tại nga!
Oscar, Mã Hồng Tuấn thoáng chốc một đốn đấm ngực dừng chân, đầy mặt hối hận khóc kêu, trước kia chính mình cỡ nào môi cá! Sớm biết rằng liền nhiều hơn xảo trá lão đại! Kẻ có tiền a!!
Đái Mộc Bạch vốn đang vì chính mình giấu giếm thân thế mà cảm thấy áy náy, nhưng vừa nghe đến kia hai chỉ ' hối hận ' sau, cái gì cảm xúc hết thảy bay, chỉ còn tràn đầy khinh bỉ thêm khinh bỉ. Hắn tức giận một hổ trảo chụp bẹp hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) (Hoàn) (Đấu La) Vũ Nhi
Fiction généraleHán Việt: Vũ nhi 【 đấu la 】 Tác giả: An Đồ Phu Tình trạng: Hoàn thành Thời gian đổi mới: 20-06-2020 Cảm ơn: 197 lần Thể loại: Diễn sinh, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Báo thù , Dị thế , Xuyên việt , Trọng sinh , Song khiết , Xuyên...