Nhưng, sự tình thật sự có thể như hắn mong muốn sao?
Ở Lam Ngân Thảo khống chế hạ, Đái Mộc Bạch, Chu Trúc Thanh cùng Tiểu Vũ thân ảnh nhanh chóng phi dời đi Sư Nguyệt phía sau, xếp thành vẫn luôn liệt, từ bốn người trung hồn lực thấp nhất Sư Nguyệt chính diện đối mặt Ngọc Thiên Hằng Lôi Đình Vạn Quân, sau đó là Đái Mộc Bạch, Chu Trúc Thanh cùng Tiểu Vũ.
Mang theo mạnh mẽ hơi thở lôi điện chi thỉ cực nhanh xông thẳng hướng Sư Nguyệt, sở lướt qua không trung đều là một phen vặn vẹo, bùm bùm, mắt thấy liền phải đánh trúng, nhưng Sư Nguyệt lại không né không tránh, trực tiếp đón nhận đi.
Ngọc Thiên Hằng kinh ngạc, trong lòng nghĩ người này có phải hay không điên rồi? Cư nhiên không né khai?
Phải biết rằng, một cái hai mươi mấy cấp Hồn Sư tưởng chỉ bằng chính mình thân thể tiếp được này nhất chiêu, là muốn trả giá thảm trọng đại giới, người nọ ít nhất đến nằm ở trên giường hai ba tháng!
Đương cuồng bạo lôi điện đánh ở Sư Nguyệt nhỏ yếu thân mình thượng, quỷ dị sự tình đã xảy ra.
Không có mọi người trong tưởng tượng trọng thương hôn mê, ngược lại những cái đó lôi điện như là bị thuần phục, nháy mắt trở nên dịu ngoan, sau đó mạc danh biến mất.
Sao có thể!?
Ý tưởng này ở hoàng đấu chiến đội cùng khán giả trong đầu nhảy ra, tựa hồ khó có thể tiếp thu trước mắt hiện thực. Rõ ràng thoạt nhìn cường hãn vô cùng công kích, dừng ở đối thủ ' yếu nhất ' một cái trên người, cư nhiên liền không có!?
Nhìn như cuồng bạo lôi điện chi thỉ đánh ở Sư Nguyệt trên người, không tạo thành một tia thương tổn, mà Sư Nguyệt đảo cảm thấy này như là nước ấm hắt ở chính mình trên người, không đau không ma, rất là thoải mái.
Đừng quên, Sư Nguyệt Võ Hồn chính là biến dị, vì vậy, sở hữu phi vật lý lôi điện công kích, ở trình độ nhất định thượng, là vô pháp đối này tạo thành thương tổn.
Đương nhiên, Sư Nguyệt nhưng thừa nhận cực hạn vẫn là man cao, ít nhất không phải hiện tại Ngọc Thiên Hằng có thể đạt tới, nhưng nếu là một đạo thiên lôi đánh xuống tới, nàng phải trọng thương thậm chí đến cùng nhân thế vẫy vẫy tay từ biệt, bất quá, cái này cực hạn còn sẽ theo hồn lực tăng trưởng mà tăng lên.
Đánh tan đánh về phía bốn người Lôi Đình Vạn Quân sau, Sư Nguyệt thân mình nhanh chóng chuyển qua một bên, nhường ra chính diện đối mặt Ngọc Thiên Hằng vị trí.
Cùng lúc đó, Đái Mộc Bạch cũng phóng xuất ra chính mình ngàn năm Hồn Hoàn chi kỹ, Bạch Hổ Kim Cương Biến.
Võ Hồn Bạch Hổ phụ thể mà trở nên hùng tráng thân thể lại lần nữa bành trướng, tự thân cơ bắp khoa trương phồng lên, thượng thân quần áo bị hoàn toàn căng bạo, lộ ra khủng bố cơ bắp hình dáng, làn da thượng càng xuất hiện từng điều màu đen hoành văn.
Một đôi Hổ chưởng lại đại một vòng, mặt trên bắn ra lưỡi dao sắc bén đều biến thành lượng màu bạc, nhất kỳ lạ chính là, hắn toàn thân trên dưới đều bao phủ ở một tầng mãnh liệt kim quang bên trong, phảng phất tự thân mạ vàng giống nhau, toàn thân trên dưới đều mang theo cái loại này thú trung chi vương khí phách.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) (Hoàn) (Đấu La) Vũ Nhi
General FictionHán Việt: Vũ nhi 【 đấu la 】 Tác giả: An Đồ Phu Tình trạng: Hoàn thành Thời gian đổi mới: 20-06-2020 Cảm ơn: 197 lần Thể loại: Diễn sinh, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Báo thù , Dị thế , Xuyên việt , Trọng sinh , Song khiết , Xuyên...