Phía sau truyền đến mỏng manh ' leng keng ' thanh, làm như xích sắt va chạm cọ xát tiếng vang, đứng ở Nhị Minh trên vai Tiểu Vũ nghe tiếng nhìn lại, cư cao nhìn xuống kẻ xâm lấn, Phi Mâu lạnh nhạt không mang theo nửa phần độ ấm.
Chỉ thấy một người chậm rãi từ hai thụ chi gian đi ra, sau đó dừng lại, không nói một lời, gần ánh mắt sáng ngời ngóng nhìn chính mình, nóng rực mà phức tạp.
Người nọ dáng người thon gầy, toàn thân bao vây ở to rộng màu đen áo choàng, chỉ lộ ra một cái tinh xảo cằm, lại là mất máu tái nhợt.
...... Là cái nữ nhân.
Nhất lệnh Tiểu Vũ nghi hoặc chính là, nàng cảm nhận được đối phương trên người hồn lực dao động cực thấp, ước ở mười tới cấp tả hữu, nhưng Võ Hồn Điện sẽ phái một cái so với chính mình còn yếu người tới bắt bắt chính mình sao?
Chỉ sợ là đối phương che giấu cái gì tuyệt sống, muốn cho nàng đại ý đi.
Hơn nữa trước đó không lâu Nhị Minh cùng chính mình nói, có người chính tiếp cận nơi này, nhân số vì một cái.
Võ Hồn Điện vì sao chỉ phái một người đâu? Chẳng lẽ bọn họ liền như vậy tự tin chỉ bằng một người là có thể trảo được đến nàng?
Nghĩ như thế, Tiểu Vũ không cấm lạnh lùng cười, nàng đối kẻ xâm lấn nói.
“Như thế nào còn chưa động thủ? Không phải muốn tới bắt ta sao?”
Sư Nguyệt si ngốc ngóng nhìn thân cư chỗ cao kia mạt phi y, khó có thể tự kềm chế, trái tim kịch liệt co rút lại nhảy lên, thùng thùng, thùng thùng, mỗi nhảy một chút, đều sẽ tràn ra càng nhiều càng sâu cảm xúc, thủy mạn thành hoạ.
Trải qua 5 năm lễ rửa tội, trước kia ngây ngô thiếu nữ rốt cuộc biến thành một cái thanh vũ thành thục nữ tử, nàng dung nhan tươi đẹp diễm lệ giống như một vòng ngày mai, dáng người yểu điệu mạn diệu, cực dài tóc đen tùy ý rối tung phía sau, tựa cực kỳ chủ nhân như vậy bừa bãi trương dương.
Tuy rằng lúc này cặp kia nhìn về phía chính mình Phi Mâu lạnh băng như sương, tràn đầy sắc bén, nhưng vẫn không thể vùi lấp trong đó sáng quắc quang hoa, so với kia thân phi y càng mị hoặc chói mắt.
Đáy mắt năm đó ngây thơ niên thiếu, hiện giờ đã bị vô hạn phong tình thay thế được, chỉ là cùng chi đối diện, liền mỹ đến đủ để cho Sư Nguyệt một trận tim đập nhanh.
Nàng Vũ Nhi, rốt cuộc trưởng thành......
Chỉ là tưởng tượng đến chính mình vô pháp ở bên chứng kiến nàng lột xác, trong lòng liền trống trơn mất mát vô cùng, làm như thư trung thiếu trang, tràn ngập tiếc nuối.
Sư Nguyệt hơi hơi mấp máy đôi môi, muốn nói cái gì, lại trong lúc nhất thời khẩn trương thấp thỏm liền một chữ đều tễ không ra.
Nàng đột nhiên sợ hãi, nàng bỗng nhiên tự ti.
Đều nói ' nữ tử vì người mình thích mà trang điểm ', Sư Nguyệt cũng không ngoại trừ.
Nàng muốn đem chính mình tốt nhất đẹp nhất một mặt để lại cho Vũ Nhi, mà không phải hiện giờ nghèo túng cùng tiều tụy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) (Hoàn) (Đấu La) Vũ Nhi
Fiksi UmumHán Việt: Vũ nhi 【 đấu la 】 Tác giả: An Đồ Phu Tình trạng: Hoàn thành Thời gian đổi mới: 20-06-2020 Cảm ơn: 197 lần Thể loại: Diễn sinh, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Báo thù , Dị thế , Xuyên việt , Trọng sinh , Song khiết , Xuyên...