Ở tu luyện, luyện võ, bị Tiểu Vũ đùa giỡn cùng Âu Dương đại soái ca dây dưa hạ, năm tháng lặng yên xẹt qua, đảo mắt đã là đông mạt, bốn phía rút đi trắng như tuyết bạch trang, lộ ra bên trong nguyên trạng, trên mặt đất tiểu thảo toát ra đầu, trụi lủi chạc cây điểm xuyết nhợt nhạt xanh non.
Ánh nắng tươi sáng mà lại bất quá với mãnh liệt, không khí như mưa sau gột rửa tươi mát mát mẻ, hơn nữa gió lạnh phơ phất, nhưng thật ra cái hảo thời tiết.
Mà giờ phút này Sử Lai Khắc một chúng tâm tình cũng như thời tiết giống nhau nhẹ nhàng tươi đẹp, chỉ vì mất tích đã lâu Đường Tam, trở về.
Đại Sư mang theo Đường Tam tụ tập Sử Lai Khắc tám quái một chúng cộng thêm Tô Hề Nhiên một con, đại gia tái kiến Đường Tam tất nhiên là rất là kinh hỉ, trong đó Đái Mộc Bạch càng sâu, hắn cư nhiên liền như vậy hung hăng đem người hướng trong lòng ngực một vớt, như đồng đúc rắn chắc cánh tay chặt chẽ ôm chặt đối phương, khuôn mặt tuấn tú thượng toàn là mất mà tìm lại vui mừng kích động.
Đường Tam cũng không tưởng nhiều như vậy, thoải mái hào phóng hồi ôm lấy Đái Mộc Bạch, cười nói.
“Ha hả, hảo Mộc Bạch, ta còn có thứ tốt phải cho đại gia đâu! Thứ này còn có thể giúp ngươi phá tan 40 cấp hồn lực bình cảnh!”
Nghe vậy, Đái Mộc Bạch cũng không hảo không buông tay, chỉ là tà mắt hiện lên một tia không tha, trên mặt sang sảng cười, nói.
“Cái gì thứ tốt? Mau lấy ra tới nhìn xem!”
Đường Tam hơi hơi mỉm cười, lại quay đầu đối Đại Sư nói.
“Lão sư, nơi này không có phương tiện, có thể đi một cái sẽ không bị người quấy rầy địa phương sao? Nếu không sẽ ảnh hưởng lớn gia hấp thu.”
Đã biết Đường Tam muốn đưa đồ vật là gì đó Đại Sư nghĩ nghĩ, liền lãnh mọi người đi Liễu Nhị Long rừng rậm nhà gỗ nhỏ, chỉ vì nơi đó không có khả năng sẽ có người đi, tuyệt đối an tĩnh.
Nhà gỗ trung, ánh mặt trời từ ngoài cửa sổ mang theo bóng cây rải lạc phòng trong, không khí thanh tân từ khe hở trung truyền vào, nghe kia thanh thúy chim hót cùng nhu hòa tiếng gió, rất khó tưởng tượng nơi này lại là ở Thiên Đấu Đế Quốc thủ đô trong vòng.
Đường Tam nhìn chung quanh chung quanh xác định không ngại sau, nói.
“Ta muốn đưa, là có thể giúp đại gia tăng lên hồn lực thân thể tiên phẩm dược thảo, hơn nữa đều này đây cố bổn bồi nguyên là chủ, tuyệt phi đốt cháy giai đoạn.”
Oscar nháy mắt đào hoa, khó hiểu hỏi.
“Tiểu Tam, cái gì gọi là tiên phẩm dược thảo?”
Đường Tam thật sâu nhìn mắt Oscar, chậm rãi nói.
“Vật ấy chỉ ứng bầu trời có, nhân gian có thể mấy hồi nghe.”
Mọi người hai mặt nhìn nhau, cơ hồ mỗi người ánh mắt đều trở nên nóng rực lên, Ninh Vinh Vinh hì hì cười, kiều thanh nói.
“Tam ca, ngươi cũng không thể bất công nga.”
Đường Tam nói.
“Yên tâm đi, mỗi người có phân. Tới, Mộc Bạch đây là ta cố ý vì ngươi chuẩn bị.”
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) (Hoàn) (Đấu La) Vũ Nhi
General FictionHán Việt: Vũ nhi 【 đấu la 】 Tác giả: An Đồ Phu Tình trạng: Hoàn thành Thời gian đổi mới: 20-06-2020 Cảm ơn: 197 lần Thể loại: Diễn sinh, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Báo thù , Dị thế , Xuyên việt , Trọng sinh , Song khiết , Xuyên...