Chương 100: Cùng nhau vui sướng ấn thân cao bài xếp hàng (=??`) người

135 7 1
                                    

Nồng đậm màu đỏ sương mù từ giết chóc chi vương trên người chợt phóng thích, khổng lồ hơi thở bức Sư Nguyệt cùng Hồ Liệt Na bay nhanh lui về phía sau mấy chục mét, mới miễn cưỡng thừa nhận trụ.

Chớp mắt công phu, sương đỏ đã lan tràn toàn trường, bao phủ trụ sa đọa giả nhóm, chỉ có Sư Nguyệt Hồ Liệt Na vẫn chưa vỏ chăn nhập trong đó.

Thính phòng ngồi sa đọa giả nhóm một đám đều cực kỳ hưng phấn, bọn họ đều hy vọng nhìn đến địa ngục lộ mở ra bộ dáng. Nhưng bọn họ không biết chính mình sinh mệnh đã đi đến cuối.

Quan chiến đài dần dần an tĩnh lại, mỗi cái sa đọa giả ánh mắt đều trở nên dại ra. Đương hồng quang hình thành một cái thật lớn cái chắn khi, thống khổ lại trộn lẫn kẹp hưng phấn khoái cảm tiếng kêu thảm thiết bắt đầu vang lên, này khởi bỉ lạc.

Bọn họ như là điên khùng, liều mạng bắt lấy chính mình mặt, thân thể, thoáng chốc làn da quay, máu tươi bắn ra bốn phía. Có người thậm chí liền nội tạng đều đào ra tới.

Cứ việc Sư Nguyệt cùng Hồ Liệt Na đều đã trải qua vô số tràng giết chóc, nhưng đối mặt loại này đại quy mô khủng bố cục diện, hai người sắc mặt nháy mắt một bạch, mà trong cơ thể sát khí cũng nhân nồng đậm mùi máu tươi mà sắp áp chế không được.

Máu tươi rải rơi xuống đất mặt, ngưng tụ thành từng điều dòng suối nhỏ, theo thính phòng hạ không chớp mắt thật nhỏ ống dẫn chảy về phía giết chóc giữa sân.

“Có thể trở thành địa ngục lộ mở ra tế phẩm, là bọn họ vinh quang.”

Giết chóc chi vương thần sắc nhẹ nhàng vui sướng, làm như ở thưởng thức một kịch trò hay.

Tiếng kêu thảm thiết dần dần ngừng lại, toàn trường tĩnh mịch, trừ bỏ Sư Nguyệt, Hồ Liệt Na cùng giết chóc chi vương bên ngoài, nơi này lại không một cái người sống.

Từng đạo huyết lưu uốn lượn khúc chiết, trên mặt đất hội tụ thành một cái thật lớn huyết hồng con dơi đồ án, trình giương nanh múa vuốt trạng.

Giết chóc chi vương lạnh lùng cười, ẩn ẩn lộ ra một cây bén nhọn răng nanh, hắn âm dương quái khí nói.

“Như vậy, chúc quân vận may.”

Tiếng nói vừa dứt, con dơi đôi mắt một chút sáng lên, Sư Nguyệt cùng Hồ Liệt Na tinh thần lực ở trong nháy mắt bị giảo đến dập nát, sở hữu cảm giác bị hoàn toàn phong bế, khổng lồ hồng quang phóng lên cao, trong khoảnh khắc cắn nuốt rớt hai người thân thể.

Hai người chỉ cảm thấy dưới chân không còn, chung quanh hết thảy đều trở nên hư ảo, cái loại này vô pháp khống chế tự thân cảm giác vô lực khiến các nàng mạc danh sợ hãi, theo bản năng liền bộc phát ra lạnh băng sát khí, hình thành một tầng nhàn nhạt màu trắng sóng gợn, bảo hộ này thân thể.

Các nàng không biết chính là, nếu không có này đó sát khí bảo hộ, các nàng sớm tại huyết sắc lan tràn kia một khắc, đã bị chân chính cắn nuốt.

Không biết qua bao lâu thời gian, cùng với một trận kịch liệt chấn động, sở hữu cảm giác một lần nữa khôi phục, chung quanh huyết quang cũng dần dần làm nhạt.

(BH) (QT) (Hoàn) (Đấu La) Vũ NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ