Chương 72: Một cái sông lớn ~ cuộn sóng khoan ~

147 11 0
                                    

Lại mở mắt, rõ ràng là tương đồng động tác, ánh vào mi mắt, lại là chính mình sở quen thuộc ký túc xá trần nhà, dưới thân cũng là chính mình quen thuộc xúc cảm, Sư Nguyệt biết, nàng đã là đã trở lại......

Tà dương như máu, tảng lớn tảng lớn trút xuống tiến trong nhà, trong phòng trống rỗng, một người đều không có, an tĩnh phi thường.

Sư Nguyệt nằm ở trên giường, ngơ ngẩn nhìn ngoài cửa sổ hoàng hôn, ánh mắt hoảng hốt, làm như nghĩ đến cái gì, cập eo tóc đen bừa bãi bát sái với đệm giường phía trên, lại lây dính tàn hồng, hỗn độn lại thê mỹ.

Thật lâu sau, một tiếng thở dài tự giữa môi chảy xuống, mang theo chua xót cùng trào phúng, ngay sau đó lặng yên tiêu tán, không lưu lại mảy may dấu vết.

Nàng chung quy là không đành lòng người nọ tâm ưu, nửa điểm đều không bỏ được......... Mặc dù chính mình nội tâm lại dày vò thống khổ, cũng thế, rốt cuộc, là chính mình tự tiện tim đập nhanh, cùng nàng không quan hệ......

Hiện giờ trở lại hiện thực, Sư Nguyệt duy nhất nguyện vọng, đó là Vũ Nhi không cần nhận thấy được nàng tâm ý, tốt nhất vĩnh thế đều không biết không hiểu, đây mới là tốt nhất..............

Cắn chặt thiển môi, trái tim một chút một chút co rút đau đớn, như là ở nức nở nức nở, ngay cả hô hấp, cũng là toan trướng đau đớn vô cùng.

Mảnh khảnh cánh tay bỗng nhiên nâng lên, hoành ngăn chặn hai mắt, chỉ chừa đĩnh bạt mũi cùng run rẩy môi bên ngoài, móng tay hãm sâu lòng bàn tay, có loại bén nhọn hơi đau, nhưng, da thịt đau, lại sao cập trong lòng đau?

Sư Nguyệt không ngừng tự mình an ủi, ý đồ thôi miên chính mình, thói quen liền hảo, thói quen liền hảo, chỉ cần thói quen, liền sẽ không đau, cho nên, nhịn một chút, nhịn một chút, nhịn một chút.........

Nếu giờ phút này có người để sát vào cẩn thận nhìn nói, hắn, hoặc nàng sẽ phát hiện, giấu ở cánh tay hạ khóe mắt chỗ cư nhiên phiếm ửng đỏ, nhàn nhạt, nhợt nhạt, lại là so bất luận cái gì sự vật đều phải chấn động nhân tâm!

Nhân cái kia đạm mạc, bình tĩnh, trầm ổn, kiên cường nàng..... Thế nhưng sẽ cho phép chính mình toát ra nhất yếu ớt một mặt tới!?

Nước mắt…… Chung quy vẫn là lặng yên chảy xuống……

Chỉ là...... Nàng liền cơ bản nhất, bình thường nhất cảm tình phát tiết, đều phải như thế áp lực, như thế ẩn nhẫn……

Bên tai đột nhiên truyền đến mỏng manh tiếng vang, là từ ngoài cửa cách đó không xa mà đến, nghe tiếng bước chân hẳn là một nam một nữ, Sư Nguyệt không cần tưởng cũng hiểu được đoán ra là ai.

Nàng nhíu nhíu mày, trong lòng lần thứ hai thở dài.

…… Liền thở dốc không gian đều không thể nhiều cho nàng một chút sao?

Nàng vô pháp, đành phải hít sâu vài cái, hỗn độn tình cảm theo mỗi một lần hút khí, nuốt đến càng sâu càng sâu chỗ, không người có thể với tới.

Sư Nguyệt ở trong đầu ôn tập biến ' hảo tỷ tỷ ' nhân vật đặc điểm, đãi nàng bắt tay buông, mở hai mắt khi, Mặc Mâu đã là một mảnh yên lặng đạm mạc, như là đóng băng mặt hồ, xốc không dậy nổi chút nào gợn sóng.

(BH) (QT) (Hoàn) (Đấu La) Vũ NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ