Chương 96: Đường Tam như cũ ở nằm?????

120 9 0
                                    

Đường Hạo nhưng thật ra đối sư tử lâu cách làm không hề phản đối chi ý, ở trong lòng hắn, muốn biến cường, phải như vậy mới đúng, hắn nói.

“Hảo, nên nói đều nói xong, chúng ta đi thôi.”

Sư Nguyệt hơi hơi kinh ngạc, nàng tỏ vẻ chính mình đã theo không kịp Đường Hạo tốc độ, hỏi.

“Hiện tại liền đi? Kia Vũ Nhi bọn họ làm sao bây giờ?”

Trọng điểm là, nàng muốn cùng Tiểu Vũ tách ra sao?

Đường Hạo đứng lên, giật nhẹ trên người ngồi nhíu áo choàng, không kiên nhẫn nói.

“Ân, hiện tại liền đi, theo ta phỏng chừng, ngươi ít nhất sẽ ở bên trong đãi hai năm, thậm chí càng lâu, cho nên vẫn là đi sớm về sớm hảo. Đến nỗi Tiểu Tam bọn họ liền trước đãi tại đây trong thạch động, ăn xuyên nơi này cũng không thiếu. Chờ ta đưa ngươi đi vào khi trở về, mới mặt khác an bài bọn họ hướng đi.”

Sư Nguyệt cúi đầu nhìn Tiểu Vũ ngủ say mặt, an tường mà hoà bình, cùng ngày thường hiếu động minh diễm một trời một vực. Muốn tách ra sao?

...... Nàng luyến tiếc.........

Từ 6 tuổi đến nay, suốt chín năm gian, các nàng đều ở bên nhau, lẫn nhau đều thói quen đối phương tồn tại, làm như tự nhiên hô hấp không khí, chỉ cần một ngày không thấy, đều sẽ điên cuồng tưởng niệm đối phương, càng không nói đến ít nhất tách ra hai năm lâu!

Sư Nguyệt chỉ là ngẫm lại không có Tiểu Vũ tại bên người nhật tử, nhìn không tới đối phương miệng cười, nghe không thấy đối phương thanh âm, xúc không đến đối phương độ ấm....... Quả thực so giết nàng càng khó chịu!

Nhìn ra Sư Nguyệt trong mắt không tha, Đường Hạo hừ lạnh một tiếng, lãnh khốc nói thẳng ra sự thật.

“Các ngươi đều quá yếu, lại bất biến cường, tương lai chỉ biết lâm vào ' người là dao thớt, ta là cá thịt ' chi tuyệt cảnh. Còn nữa, Tiểu Vũ hiện tại liền hóa hình sau ấu sinh kỳ đều còn chưa quá, nếu không có kia đóa kỳ hoa, chỉ sợ đều không thể che giấu tự thân hơi thở. Hiện giờ chỉ có làm nàng trở lại nàng phía trước trụ địa phương, dốc lòng tu luyện đến 60 cấp thành thục kỳ, mới là đối nàng tốt nhất. Hai người ở bên nhau, là bất lực nàng trưởng thành.”

Sư Nguyệt sắc mặt trắng nhợt, Đường Hạo nói từng câu từng chữ chọc đến nàng đau đớn.

Đích xác, nếu không có các nàng quá yếu, còn sẽ giống hôm nay như vậy sao?

Nhưng là.....

Sư Nguyệt cắn cắn môi, trong giọng nói mang theo nhè nhẹ khẩn cầu, nói.

“Ít nhất, chờ Vũ Nhi tỉnh lại đi, không được sao?”

Đường Hạo nhàn nhạt nhìn mắt hai người, các nàng chi gian sự, hắn vô tâm cắm quản, ngược lại cảm thấy chỉ cần có thể cùng ái người ở bên nhau là đủ rồi, không giống hắn cùng a bạc như vậy......

Rất nhiều chuyện, phải trải qua quá, mất đi quá, mới có thể đã thấy ra.

“Ngươi cho rằng Tiểu Vũ tỉnh sau, ngươi còn có thể đi sao?”

(BH) (QT) (Hoàn) (Đấu La) Vũ NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ