Chương 130: Xem Giáo Hoàng đại nhân tự đoạn công lộ!

148 10 1
                                    

Nói là thảo luận về sau sự, cũng thật muốn nói, cũng không có gì nội dung muốn nói, rốt cuộc gần nhất Liễu Nhị Long đã không phải viện trưởng, Bỉ Bỉ Đông cũng phi Giáo Hoàng, các nàng xem như dân thất nghiệp lang thang, cho nên muốn đi đâu, liền đi đâu, những người khác quản không được.

Thứ hai, Bỉ Bỉ Đông cùng Sử Lai Khắc một đám người cứ việc là đứng ở mặt đối lập thượng, nhưng này chỉ là đã từng thôi, bởi vì Võ Hồn Điện Giáo Hoàng thân phận, mới có thể đối địch.

Thật muốn đếm kỹ Bỉ Bỉ Đông làm cái gì thương tổn bọn họ sự, đảo thật đúng là không có gì, đại để đều nước giếng không phạm nước sông, các làm các sự.

Trừ bỏ Bỉ Bỉ Đông từng thân thủ giết hại quá Tiểu Vũ mẫu thân, còn có ở nhiệm kỳ gian, từng hạ lệnh đuổi bắt quá Sư Nguyệt hai người, trọng thương các nàng này hai dạng bên ngoài, cùng mặt khác người nửa điểm trực tiếp cừu hận đều không có.

Đến nỗi Đường Tam một nhà rách nát, lại cũng cùng Bỉ Bỉ Đông không quan hệ, hắn mẫu thân là tiền nhiệm Giáo Hoàng ngàn tìm tật giết, lại nói tiếp, Bỉ Bỉ Đông còn thế Đường Tam giải quyết ngàn tìm tật kẻ thù này, đảo biến thành Đường Tam ân nhân!

Cho nên, những người khác thoáng cùng Bỉ Bỉ Đông nói chuyện với nhau, biết được nàng xác thật vô tâm với quyền vị thành trì tranh đoạt sau, liền đem thời gian còn lại toàn quyền giao cho Sư Nguyệt Tiểu Vũ xử lý.

Giờ này khắc này, bốn người song song ngồi xuống ở bốn trương gỗ đỏ ghế trên, trung gian bày biện một trương gỗ đỏ cái bàn, mặt bàn cách bốn con bạch sứ thanh hoa chén trà, trong chén trà trà sớm đã nửa lạnh, không có nhiệt yên vấn vít ở thượng.

Này giống một hồi đàm phán.

Trong nhà nhất thời an tĩnh vô cùng, Liễu Nhị Long đôi tay nắm chén trà, ngón cái vô ý thức ở vuốt ve ly thân, rất là dày vò rối rắm. Lúc này nàng cũng không tính toán mở miệng nói cái gì đó, chỉ vì nói cái gì, đều sẽ lệnh trong đó một phương bị thương.

Tiểu Vũ thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm Bỉ Bỉ Đông, kia chôn dấu ở nơi sâu thẳm trong ký ức đoạn ngắn lại dần dần trồi lên bay vút.

Các nàng mẹ con ở rừng rậm không ngừng đào vong, liều mạng phản kháng, đến cuối cùng mẫu thân liều mình cứu chính mình, bị Bỉ Bỉ Đông giết chết, tảng lớn máu tươi từ ngực phun ra, đã từng ấm áp thể xác, trên mặt đất biến lãnh.......

Còn có mẫu thân cuối cùng kiệt sức khản giọng khóc kêu “Tiểu Vũ chạy mau!!!!”

........

..............

Tiểu Vũ tưởng tượng đến này đó, thoáng chốc đỏ hốc mắt, con ngươi phiếm sương mù, tiếu lệ minh diễm gương mặt toàn là thống khổ cùng hận ý.

......... Nàng nên xử trí như thế nào Bỉ Bỉ Đông? Không thể phải đối phương mệnh, rồi lại không nghĩ liền dễ dàng như vậy tha thứ! Nàng rốt cuộc như thế nào cho phải?!

Thấy huống, Bỉ Bỉ Đông trong lòng hơi trầm xuống, nàng biết, nàng thiếu Tiểu Vũ một cái mệnh, này mệnh, nàng là cần thiết phải trả lại, nàng cũng sẽ tận lực hoàn lại, bởi vì Tiểu Vũ là Liễu Nhị Long nữ nhi, nàng không nghĩ Liễu Nhị Long kẹp ở bên trong, thế khó xử.

(BH) (QT) (Hoàn) (Đấu La) Vũ NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ