Chương 91: Đường Tam các loại đoạt màn ảnh (?ω?)ノ

119 10 0
                                    

Sư Nguyệt cùng Tiểu Vũ Mã Hồng Tuấn hợp tác, chỉ chốc lát sau lại đem một người đối thủ tấu bay ra bên ngoài.

Lúc này, sương đỏ ngoại Võ Hồn Điện học viện học viên chỉ còn hai gã.

Sư Nguyệt hơi chút lưu ý hạ Chu Trúc Thanh bên kia, phát hiện hai người cùng diễm đấu đến chính kịch liệt, nhìn dáng vẻ tạm thời là sàn sàn như nhau.

Nàng lược hơi trầm ngâm, liền làm Mã Hồng Tuấn cũng qua đi hỗ trợ, dù sao phía chính mình đối thủ đã là nỏ mạnh hết đà, xốc không dậy nổi cái gì sóng to, chỉ cần chính mình cùng Vũ Nhi thu phục là đủ rồi.

Kia mạt minh diễm hồng y vừa vặn xẹt qua khóe mắt, nhìn Tiểu Vũ đánh đến chính đã ghiền, Sư Nguyệt môi mỏng lại hơi nhấp nhấp.

Không biết vì sao, nàng ẩn ẩn có loại dự cảm bất hảo, trong lòng bất an vô cùng, không phải đối với trận thi đấu này thắng bại, mà là ở những mặt khác thượng.

Nàng một bên ứng đối đối thủ công kích, một bên phân thần suy tư chính mình hay không đã quên chuyện gì.

Đáng tiếc chính là, mặc dù vắt hết óc, nàng vẫn cái gì cũng chưa phát hiện. Rơi vào đường cùng, đành phải trước chuyên tâm đối mặt trước mắt, lại tưởng mặt khác.

Sương đỏ trung, tiếng thứ hai nổ đùng lại lần nữa vang lên, lại là một cây tám nhện mâu rách nát, Đường Tam cùng tà nguyệt thân thể cơ hồ là một phân lại đâm.

Kịch liệt đau đớn lệnh Đường Tam toàn thân một trận co rút, nhưng hắn vẫn gắt gao cắn răng chịu đựng, thân thể mượn dùng kia đau nhức kích thích, xoay tròn càng nhanh chóng.

Thảm thiết va chạm như cũ tiếp tục, đệ tam căn, đệ tứ căn.........

Thẳng đến thứ tám căn tám nhện mâu rách nát khi, tà nguyệt trăng tròn mới rõ ràng thong thả xuống dưới, uy lực giảm đi, này thân hình cũng vô pháp che giấu với trăng tròn trung.

Đường Tam phun ra tám khẩu máu tươi, đầy đất rách nát nhện mâu, sau lưng máu tươi đầm đìa, sắc mặt tái nhợt như tờ giấy.

Xem ra, Đường Tam hy sinh thức dựa vào địa thế hiểm trở chống cự nổi lên thật lớn tác dụng.

Chỉ là, này như cũ không thể hoàn toàn chống cự một cái 60 cấp Hồn Sư toàn lực một kích.

Mang theo dư uy trăng tròn tiếp tục tước lại đây, Đường Tam cơ hồ có thể cảm nhận được lưỡi dao cuốn lên phong.

Tà nguyệt lạnh lùng cười, trong mắt toàn là tàn nhẫn cùng hưng phấn. Ai ngờ, Đường Tam chống cự thế nhưng chưa kết thúc!

Hắn không có thứ chín căn nhện chân, nhưng là, hắn còn có khác.

Hạo Thiên Chùy, tại đây xoay tròn cuối cùng thời khắc, rốt cuộc xuất hiện.

Ở Đường Tam kia gió xoáy trong thân thể bắn nhanh mà ra, thật mạnh tạp thượng đối thủ trăng tròn.

Chói tai cọ xát nổ vang, cùng với vô số hoả tinh từ hai bên va chạm trung tâm bùng nổ.

Hạo Thiên Chùy nhảy vào không trung, Đường Tam cũng rốt cuộc kiên trì không được kia kịch liệt xoay tròn, ' thình thịch ' một tiếng quăng đi ra ngoài, thật mạnh té lăn trên đất.

(BH) (QT) (Hoàn) (Đấu La) Vũ NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ