Một bên tiểu lang nháy mắt đỏ, tò mò nhìn Sư Nguyệt bên kia, tựa hồ là lần đầu tiên gần gũi quan khán nhân loại hấp thu Hồn Hoàn.
Hồn lực dao động từng đợt đánh sâu vào chính mình, tàn nhẫn điên cuồng, làm như muốn tốc chiến tốc thắng, mau chóng mà giết chết nàng.
Sư Nguyệt kiệt lực ngăn cản chuyển hóa khổng lồ hồn lực, nhưng chung quy vẫn là không thắng nổi hồn lực dũng mãnh vào tốc độ, nhỏ yếu thân thể bị tra tấn không thành bộ dáng, nội bộ càng là tàn phá bất kham.
Thân thể lạnh băng đến một cái cực điểm, ý thức cũng dần dần mơ hồ mờ ảo lên, như là rơi vào một cái vô tận trong bóng đêm, bên trong cái gì đều không có, chỉ có sền sệt nùng mặc đen nhánh, chỉ có nàng một người ở trong đó.
Nàng một người tới, một người đi, lẻ loi một mình……
Một tiếng trầm vang khiến cho Chu Trúc Thanh chú ý, chờ tập trung nhìn vào, đồng tử lại là co rụt lại, khiếp sợ!
Chỉ thấy nguyên bản ngồi xếp bằng Sư Nguyệt thế nhưng quán ngã xuống đất, máu tươi chậm rãi vựng thành một cái vũng máu, mà hô hấp cơ hồ là mỏng manh sắp đình chỉ.
Chu Trúc Thanh nghĩ tới đi nhìn một cái, nhưng lại không dám vọng động, chỉ sợ một qua đi, liền hại nàng, cho nên chỉ có thể lo lắng ngưng tại chỗ, nhìn chăm chú vào Sư Nguyệt bất luận cái gì chi tiết biến hóa.
Sư Nguyệt trong bóng đêm bồi hồi, như một sợi cô hồn, không ngừng mà bồi hồi, vô ngăn tẫn bồi hồi.
Nàng cảm thấy chính mình đã đi rồi thật lâu thật lâu, phảng phất có một thế kỷ trường, lại như cũ không rời đi này lệnh người chán ghét tuyệt vọng lạnh băng hắc ám, như thế nào đều đi không đến đầu.
Vô biên hắc ám mang cho nàng cô độc bất lực, như hình bạn ảnh, vẫn luôn quấn quanh ở chính mình bên cạnh, tản ra không đi.
Này lệnh nàng rất khó chịu.
Nàng chậm rãi hoạt ngồi dưới đất, cuốn súc thân thể, run nhè nhẹ, giống như lạc đường hài tử, toát ra trong lòng chỗ sâu nhất nhu nhược, trên người tản ra nồng đậm đau thương cùng bất lực, tuyệt vọng cực kỳ.
Vũ Nhi....
Sư Nguyệt nhẹ nhàng lẩm bẩm, nùng mặc lông mi vũ khẽ run, bình tĩnh Mặc Mâu nổi lên quyển quyển y luân, thẳng dạng tiến tâm hồn.
Nhân loại thường thường ở chính mình nhất bất lực hết sức, nhớ tới trong lòng quan trọng nhất người.
Nàng không ngừng hồi ức quá vãng đoạn ngắn, lại phát hiện kia mạt minh diễm hồng y cơ hồ chiếm đầy nàng toàn bộ, hoặc là nhợt nhạt mỉm cười, hoặc là oán trách lãnh giận, hoặc là diễn ngược nghiền ngẫm, hoặc là vũ mị câu nhân, hoặc là ôn nhu thương tiếc, toàn thật sâu dấu vết ở trong lòng, khó có thể ma diệt, cũng sẽ không ma diệt.
Cuối cùng cuối cùng, hình ảnh dừng hình ảnh ở phía trước mấy ngày, môi cùng môi tương dán, khẩu thiệt giao triền, chén thuốc mát lạnh chua xót, hơi thở ấm áp ướt mềm……
…… Nàng định là điên rồi, thế nhưng cảm thấy nàng cùng nàng chi gian môi răng giao hòa, là như thế tốt đẹp, như thế say lòng người, như thế…… Lệnh nhân tâm giật mình không thôi……
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) (Hoàn) (Đấu La) Vũ Nhi
General FictionHán Việt: Vũ nhi 【 đấu la 】 Tác giả: An Đồ Phu Tình trạng: Hoàn thành Thời gian đổi mới: 20-06-2020 Cảm ơn: 197 lần Thể loại: Diễn sinh, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Báo thù , Dị thế , Xuyên việt , Trọng sinh , Song khiết , Xuyên...