Chương 55: Mau trở lại! ( Nhĩ Khang tay ~)

164 10 0
                                    

"Đều trở về!"

Đường Tam hét lớn một tiếng, đem phía trước Chu Trúc Thanh, Sư Nguyệt cùng Tiểu Vũ xả đến chính mình phía sau, lúc này, thành hắn đứng ở Sử Lai Khắc tám quái phía trước nhất.

Mà đối thủ chuông gió điểu Hồn Sư cùng hai chỉ hắc báo Hồn Sư vốn định lợi dụng tốc độ phát động công kích, mắt thấy tím sương mù phụt lên, lại cuống quít dừng lại, từ hai sườn rút về bổn phương, hiển nhiên, bọn họ đối với Độc Cô nhạn phụt lên tím sương mù cũng cực kỳ kiêng kị.

Mọi người sắc mặt ngưng trọng nhìn chăm chú vào kia dần dần bay tới tím sương mù, lúc này, tím sương mù đã giống cái chắn giống nhau đem hai bên ngăn cách mở ra, hơn nữa hướng tới Sử Lai Khắc tám quái chậm rãi bách cận, trừ bỏ bay lên hoặc là lui ra đấu hồn đài, nếu không bọn họ chắc chắn bị tím sương mù sở bao phủ.

Khói độc chưa tới, đã truyền đến một cổ phác mũi mùi tanh, lệnh người nghe chi buồn nôn, đầu não phát hôn, đặc biệt là ngũ cảm từ trước đến nay tương đối nhạy bén Sư Nguyệt, càng là cảm thấy thực không thoải mái.

Sử Lai Khắc tám quái không chút do dự ăn xong một cây Oscar tiểu lạp xưởng, mà Oscar chính mình tắc bay nhanh chế tác giải độc tiểu lạp xưởng để chuẩn bị cho bất cứ tình huống nào.

Đường Tam mắt lạnh nhìn tím sương mù chậm rãi tới gần, khóe miệng nổi lên một mạt khinh thường cười lạnh.

Hắn nhanh chóng từ ' nhị thập tứ kiều minh nguyệt dạ ' lấy ra hai túi trang có mười cân chất lỏng lũ lụt túi, dùng sức đầu hướng tím sương mù trung.

"Tiểu nguyệt! Mập mạp!"

Sư Nguyệt cùng Mã Hồng Tuấn hiểu ý, không chút do dự đối túi nước dùng ra sấm đánh cùng phượng hoàng hoả tuyến.

Phanh!

Túi nước tức khắc nổ tung, tràn ra một mảnh hơi nước, trong không khí phiêu tán nhàn nhạt rượu hương, đương hơi nước tiếp xúc đến bạch lôi tà hỏa khi, nháy mắt tạc nứt, biến thành hừng hực thiêu đốt hỏa sương mù, giương nanh múa vuốt, chỉ chốc lát sau liền đem nhìn như bá đạo độc vật thiêu tịnh.

Không trung, ở ánh đèn chiếu xuống, chỉ có kia hai cái rách nát túi nước tàn phiến từ từ rơi xuống, hai bên chiến đội chi gian cái chắn lại đã hoàn toàn biến mất.

"Không, chuyện này không có khả năng! Ngươi như thế nào có thể phá ta bích lân tím độc!?"

Độc Cô nhạn ngốc ngốc nhìn chăm chú vào đối diện Đường Tam, trong mắt tràn ngập không dám tin tưởng thần sắc.

Không chỉ là nàng, hoàng đấu chiến đội một phương mỗi một người thành viên đều có chút ngây dại.

Đầu tiên là bọn họ lão đại Ngọc Thiên Hằng nhất khủng bố một kích ' Lôi Đình Vạn Quân ' bị phá, sau đó hiện tại liền phó đội trưởng Độc Cô nhạn lệnh người nghe tiếng sợ vỡ mật ' bích lân tím độc ' cũng bị phá, có thể nói là đả kích liên tục.

Đường Tam phá giải phương pháp kỳ thật rất đơn giản, hắn kia hai cái túi nước bên trong trang cũng không phải thủy, mà là số độ cực cao rượu mạnh, hơn nữa ở này đó rượu mạnh bên trong, còn có hùng hoàng phấn tồn tại.

(BH) (QT) (Hoàn) (Đấu La) Vũ NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ