Không ổn!
Không ổn!!
Không ổn!!!
Đương kia thanh tê kêu từ nhỏ vũ trong miệng thoát ra, Sư Nguyệt trái tim hung hăng co rút lại hạ, nàng không biết chính mình vì sao sẽ như thế hoảng hốt, thậm chí sợ hãi, nhưng toàn thân tế bào lại là đích đích xác xác đang không ngừng kêu gào không ổn!
Phảng phất, muốn mất đi cái gì.....
Trực giác nói cho nàng, nếu là chính mình không làm điểm cái gì, nàng chắc chắn hối hận cả đời!
Nhất định!!
Sư Nguyệt rất ít tin tưởng trực giác, nàng dựa vào là lý theo cùng phân tích, nhưng đối với Tiểu Vũ, nàng vĩnh viễn không dám mạo hiểm, không dám đi đánh cuộc kia một phần vạn xác suất.
Chỉ là, lúc này đây, Sư Nguyệt đánh cuộc chính xác, này một phần vạn xác suất, làm nàng chạm vào trứ, mà nàng, đã có chuẩn bị đi tránh cho tương lai không biết bi kịch.
Kia phiến tựa sóng thần xoắn tới hồng quang, nháy mắt bao phủ không chỉ có là mọi người hành động lực, càng là bọn họ ý thức, hết thảy hết thảy đều yên lặng, chỉ có hồng quang trung tâm Tiểu Vũ năng động.
Nàng 3000 tóc đen đã là tản ra, như vẩy mực khoác rải phía sau, đuôi tóc nhẹ nhàng lay động, ưu nhã, thanh vũ.
Loá mắt phi quang lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ bò mãn toàn thân, Tiểu Vũ ửng đỏ đến mức tận cùng, quyến rũ đến mức tận cùng, tựa như một chi không tiếc thiêu đốt sinh mệnh, cực lực nở rộ mỹ lệ mạn châu sa hoa.
Mà cặp kia con ngươi, tái mãn đối Sư Nguyệt nồng đậm tình ý, so hải thâm, so mặc nùng, là yêu say đắm, là thương tiếc, cũng là không tiếng động thê lương.
Xin lỗi, không thể bồi ngươi đi xuống đi, nguyệt.......... Ta còn là tưởng ngươi tồn tại..........
Tiểu Vũ tùy ý phi quang leo lên đến cổ, nàng chậm rãi duỗi tay vuốt ve trước mắt người gương mặt, tự mi khởi, mắt, mũi, cuối cùng chảy xuống đến kia phiến thiển môi, mềm mại nộn nộn, vào tay ôn lương.
Nàng phảng phất còn nhớ rõ, chính mình hôn lên đi xúc cảm, cái loại này áy náy tâm động, cái loại này tràn đầy hạnh phúc, khó có thể miêu tả, làm như thời gian vĩnh viễn dừng hình ảnh ở kia một khắc, mà chính mình tắc có được vĩnh thế an bình.
Phi quang, bắt đầu bò lên trên Tiểu Vũ tuyết trắng khuôn mặt.
Nàng thậm chí có thể xuyên thấu qua Sư Nguyệt Mặc Mâu, nhìn thấy chính mình ảnh ngược.
Lúc này, mọi người không chỉ có vô pháp động tác, càng là liền tư tưởng cũng ở đọng lại đình chỉ, ý thức cực nhanh tiêu tán.
Thể xác và tinh thần yên lặng, tuyệt đối yên lặng ngăn, đây mới là mười vạn năm Hồn Thú chân chính thực lực, đặc biệt là nàng lấy thiêu đốt sinh mệnh tới duy trì này ' hiến tế ' dưới tình huống.
Như thế nào hiến tế?
Chính là lấy mạng đổi mạng.
Mà Tiểu Vũ hiến tế, hiến tế không đơn thuần chỉ là là sinh mệnh, còn có linh hồn của chính mình, chính mình hết thảy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) (Hoàn) (Đấu La) Vũ Nhi
Ficción GeneralHán Việt: Vũ nhi 【 đấu la 】 Tác giả: An Đồ Phu Tình trạng: Hoàn thành Thời gian đổi mới: 20-06-2020 Cảm ơn: 197 lần Thể loại: Diễn sinh, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Báo thù , Dị thế , Xuyên việt , Trọng sinh , Song khiết , Xuyên...