Chương 90: Cảm giác Đường Tam liền ở cong cùng không cong chi gian bồi hồi

127 11 1
                                    

' Vô Địch Kim Thân ' lúc sau, lập tức chính là ' thuấn di '.

Tại hạ một khắc, Tiểu Vũ đã đi vào kia phóng thích quang hoàn đối thủ bên người.

Mây đen cái đỉnh, tóc đen như linh xà quấn lên đối phương cổ, mà lúc này, ' Vô Địch Kim Thân ' hiệu quả vẫn chưa biến mất, đến nỗi đối thủ nháy mắt lại bùng nổ một cái Hồn Kỹ dừng ở Tiểu Vũ trên người khi, không hề hiệu quả.

Hắn muốn bắt trụ Tiểu Vũ tóc dài, nhưng kia tóc dài làm như có sinh mệnh cực kỳ mượt mà, làm hắn ngón tay vô pháp đem tóc dài lưu lại, chỉ phải trơ mắt nhìn 3000 tóc đen với khe hở ngón tay gian lưu đi.

Cổ bị quấn quanh buộc chặt, Tiểu Vũ mũi chân tinh chuẩn điểm ở này eo thượng.

Eo bị điểm, đối thủ tức khắc tiết kính. Mà xuống một khắc, Tiểu Vũ ' eo cung ' đã ở ' Vô Địch Kim Thân ' trạng huống hạ phát động.

' eo cung ' bản thân là có thể gia tăng gấp đôi lực lượng, mà ' Vô Địch Kim Thân ' càng là có thể đối ' eo cung ' lại lần nữa tăng phúc, kia nháy mắt bộc phát ra lực lượng, liền tính là 60 cấp Hồn Sư bị quăng ngã ra cũng không hề biện pháp.

Huống chi tên này Võ Hồn Điện chiến đội đội viên, eo huyệt vị vừa lúc bị điểm trúng, cả người tức khắc như đằng vân giá vũ bay đi ra ngoài.

Hoàn thành cái này đơn giản động tác, Tiểu Vũ cũng không đuổi theo người nọ đi thi triển nàng ' bát đoạn quăng ngã ', trái lại linh hoạt bắn ra nhảy dựng, làm như thỏ chạy nhảy đi ra ngoài, vừa lúc né tránh đối phương mặt khác ba gã chiến Hồn Sư công kích.

Thành công dẫn dắt rời đi ba gã chiến Hồn Sư, vì phía sau Sư Nguyệt chế tạo cơ hội sau, Tiểu Vũ lại một cái ' thuấn di ', hoàn toàn thoát ly đối phương công kích phạm vi.

Mà nhưng vào lúc này, kia bị ném phi Hồn Sư bên kia lại phát ra kịch liệt nổ vang.

Bị ' eo cung ' trọng quăng ngã, kia phóng thích quang hoàn Hồn Sư tức khắc ở vào ngắn ngủi hôn mê trạng thái, vì thế sớm đã nhìn chuẩn cơ hội Mã Hồng Tuấn từ trên trời giáng xuống, tà hỏa phượng hoàng đệ tứ Hồn Kỹ, ' phượng hoàng khiếu thiên đánh ', phát động!

Vặn vẹo quang mang ở không lớn trong phạm vi tràn ngập, nóng cháy hỏa trụ nháy mắt bốc lên tận trời.

Ầm ầm vang lớn trung, đối phương tên kia đội viên đã bị ngọn lửa hoàn toàn cắn nuốt.

Sư Nguyệt mắt thấy kia phụ trợ hệ Hồn Sư Võ Hồn nổi lên lam quang, dục phải vì đồng đội tăng phúc, nàng dưới chân nhanh chóng vụt ra một cái điện xà, dán mà mà đi, trong khoảnh khắc điện đã tê rần đối phương, thành công đánh gãy hắn tăng phúc.

Cùng lúc đó, ở đối phương tràn đầy kinh ngạc cùng không cam lòng nhìn chăm chú hạ, hai móng giao nhau chộp tới này ngực, thoáng chốc vải vụn bay tán loạn, máu tươi văng khắp nơi, người nọ trọng thương ngã xuống đất, hảo không thê thảm.

Mã Hồng Tuấn từ hỏa trụ trung đi ra, đồng thời một chân hướng phía sau hỏa trụ vứt ra, một cái cháy đen vật thể lập tức bị đá bay.

“Kịp thời cứu trị, bằng không đã chết nhưng không trách ta.”

Mã Hồng Tuấn, Tiểu Vũ hai người hội hợp ở bên nhau.

(BH) (QT) (Hoàn) (Đấu La) Vũ NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ