Chương 94: Ngươi chờ còn không mau mau quỳ xuống xướng ' chinh phục '!

123 9 0
                                    

Sử Lai Khắc một chúng nhanh chóng che ở Sư Nguyệt Tiểu Vũ trước mặt, tính toán cùng Phong Hào Đấu La liều mạng rốt cuộc!

Tám quái nhất thể, các nàng là chính mình đồng bạn!

Đường Tam càng là một tay đem hai người ôm ở sau người, trên mặt đất Lam Ngân Thảo sinh trưởng tốt, chuẩn bị thề sống chết bảo hộ muội muội.

Flander đột nhiên cười, hắn lôi kéo Liễu Nhị Long cùng Đại Sư tiến lên trước một bước, hộ ở tám quái trước mặt.

“Chúng ta lão còn chưa có chết, còn không tới phiên các ngươi này đó tiểu nhân che ở phía trước. Nếu là các ngươi có thể tồn tại trở về, nhớ rõ giúp ta đem tồn tại phòng hiệu trưởng thư phòng trong mật thất tiền đều giao cho Triệu Vô Cực, làm hắn làm tốt chúng ta Học Viện Sử Lai Khắc .”

Flander là ái lợi, nhưng hắn càng trọng cảm tình, nếu không năm đó ở cùng Đại Sư đồng thời thích thượng Liễu Nhị Long hết sức, hắn lại như thế nào tự động thoái nhượng thành toàn hai người?

Liễu Nhị Long nhìn trước mắt ung dung hoa quý nữ tử, cặp kia con ngươi không hề có ôn nhu cùng ý cười, chỉ là thâm thúy u ám.

Nàng không cấm quơ quơ thần, hồi tưởng trước kia thân mật...... Thậm chí một tia nói không rõ ràng lắm ái muội, lại cho tới bây giờ đối lập hai không nhường nhịn, trong lòng không cấm đau xót, đầy ngập lửa giận thoáng biến yếu.

Nhưng này cũng chỉ là nháy mắt mà thôi.

Tại hạ một khắc, lửa giận lại lại lần nữa hừng hực bốc cháy lên, lại còn có thiêu càng tràn đầy!

Lúc trước đối phương tự tiện không từ mà biệt, nàng hiện tại còn nhớ ' hận ' trong lòng!

Nàng cũng biết chính mình tìm nàng bao lâu?

Khóc nhiều tê tâm liệt phế?

Hiện tại muốn nàng tha thứ, trừ phi cấp ra cái lý do, bằng không, hết thảy không bàn nữa!

“Một đóa cúc hoa, một cái tiểu quỷ, chỉ bằng các ngươi cũng dám thương tổn ta nhi tử cùng tử lâu huynh nữ nhi!? Cút ngay!!”

Trầm thấp thanh âm đột nhiên vang lên, tựa như ở không trung nổ tung, trong đó khí phách lệnh mỗi người thân thể đều không cấm run lên.

Nghe được thanh âm này, Đường Tam đột nhiên ngẩng đầu lên, trong mắt tràn ngập kinh hỉ.

Mà bên kia, Bỉ Bỉ Đông sắc mặt lại tức khắc biến ngưng trọng lên, nàng ngước mắt ngóng nhìn không trung.

Một tiếng trầm thấp nổ đùng trung, cúc Đấu La nguyệt quan, quỷ Đấu La quỷ mị, hai đại Phong Hào Đấu La thân thể thế nhưng như đạn pháo bị bắn trở về.

Hai người sắc mặt đại biến, thân là Phong Hào Đấu La bọn họ đồng thời ra tay thế nhưng đối mặt như vậy kết quả, nhiều năm trước tới nay, này vẫn là lần đầu tiên.

Người tới người nào, Sư Nguyệt trong lòng đã có đáp án, mà nàng chú ý, là trong lời nói câu kia ' tử lâu huynh '.

....... Là ai?

Trong đầu bỗng nhiên hiện lên một bức hình ảnh, u tĩnh rừng rậm, một tòa hợp táng phần mộ an tĩnh ở nơi đó, trước mộ mộc bài có khắc mấy cái xiêu xiêu vẹo vẹo chữ to ——‘ cha ruột sư tử lâu, mẹ đẻ trúc ngôn khê chi mộ ’……

(BH) (QT) (Hoàn) (Đấu La) Vũ NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ