Đãi mọi người lục tục tan đi khi, Tiểu Vũ mới nhận thấy được Sư Nguyệt dị thường.
Nàng ấn run rẩy cánh tay phải, thiển môi mân khẩn, sắc mặt trắng bệch, giữa mày toàn là ẩn nhẫn.
Tiểu Vũ tâm trầm xuống, mặc kệ đối phương mỏng manh chống cự, một phen bắt khởi này cánh tay phải, loát khởi trắng thuần trường tụ vừa thấy, chỉ thấy nguyên bản dương chi bạch ngọc da thịt lại có một khối to thanh ô, nhìn liền chói mắt.
Tiểu Vũ trừng mắt Sư Nguyệt, một đôi Phi Mâu độ ấm lãnh đến đáng sợ, giống băng trùy tử chọc đối phương, nàng lạnh giọng chất vấn nói.
“Đây là có chuyện gì, không phải nói không bị thương sao? Ân?”
Sư Nguyệt thấy bại lộ, trong lòng cũng rất là xấu hổ, nàng cười mỉa nói.
“Kỳ thật không đau……”
Tiểu Vũ cười lạnh thanh, môi đỏ nhấp thành một cái lạnh như băng thẳng tắp, túm người liền hướng ký túc xá đi, trên đường không rên một tiếng.
Xuyên thấu qua mấy ngày này ở chung, Sư Nguyệt đối Tiểu Vũ tính tình cũng sờ soạng cái đại khái, hoạt bát hiếu động, nói một không hai, e sợ cho thiên hạ không loạn……
Liền sinh khí khi, cũng có vài loại bộ dáng.
Khí nhẹ nhàng sẽ thở phì phì trừng mắt ngươi, không đợi hết giận tuyệt không phản ứng ngươi.
Lúc này nàng chỉ cần hảo ngôn hảo ngữ hống hống liền có thể làm đối phương nguôi giận.
Khí trọng ngược lại cười lạnh liên tục, điển hình giận cực phản cười.
Lúc này…… Kỳ thật nàng đến nay còn không có chạm qua, thật không biết nên như thế nào xử lý mới đúng.
Vì thế, Sư Nguyệt chỉ có thể nhắm lại miệng, rất là ngoan ngoãn tùy ý đối phương lôi kéo đi, ngoan đến nếu đối phương đem chính mình bán cũng tuyệt không hé răng.
Dọc theo đường đi, Tiểu Vũ mặt đẹp thượng rõ ràng tức giận thành công nhường đường người tránh lui ba thước.
Đồng thời, Sư Nguyệt tắc thu được đông đảo người qua đường đồng tình ánh mắt, xúi quẩy đồng học, như thế nào liền chọc phải này tiểu ma nữ? Này không phải vừa đi không phúc phản sao?
Trở lại ký túc xá, Sư Nguyệt ngồi ở mép giường, an tĩnh nhìn Tiểu Vũ nhảy ra hòm thuốc, yên lặng thế chính mình thượng dược.......
Trong lúc, Tiểu Vũ như cũ một câu đều không có nói.
Ngày thường ríu rít tiểu gia hỏa bỗng nhiên an tĩnh, còn không thể hiểu được sinh ngập trời tức giận, cái này làm cho Sư Nguyệt rất là không được tự nhiên.
…… Nàng thừa nhận trường hợp có điểm áp lực.
Tốt nhất dược sau, hai người vẫn là trầm mặc.
Sư Nguyệt cúi đầu nhìn tay phải, miệng vết thương bị xử lý thực hảo, hơn nữa mới vừa rồi đối phương kia quen thuộc thủ pháp, nàng rất là nghi hoặc đối phương là từ đâu nhi học, rốt cuộc, này không giống như là một cái 6 tuổi hài đồng sẽ sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) (Hoàn) (Đấu La) Vũ Nhi
Genel KurguHán Việt: Vũ nhi 【 đấu la 】 Tác giả: An Đồ Phu Tình trạng: Hoàn thành Thời gian đổi mới: 20-06-2020 Cảm ơn: 197 lần Thể loại: Diễn sinh, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Báo thù , Dị thế , Xuyên việt , Trọng sinh , Song khiết , Xuyên...