Ba năm, lại một cái ba năm đi qua……
Ba kéo khắc vương quốc, ở vào Thiên Đấu Đế Quốc nam, vì đế quốc tứ đại vương quốc chi nhất.
Nói là vương quốc, này diện tích còn chưa kịp bên cạnh pháp Snow hành tỉnh đại.
Nhưng bởi vì nó trực tiếp cùng tinh la đế quốc giáp giới, vì vậy ba kéo khắc vương quốc lực lượng quân sự là cường đại nhất, nhưng nói là Thiên Đấu Đế Quốc môn hộ.
Ba kéo khắc vương quốc cảnh nội có hai tòa quan trọng nhất thành thị, một là ba kéo khắc vương Kundera sở cư trú đô thành —— ba kéo khắc thành, này vì toàn bộ vương quốc chính trị kinh tế trung tâm.
Mà một khác tòa còn lại là Tác Thác Thành, nó ở vào vương quốc cảnh nội nhất giàu có lập tức bình nguyên trung ương, có ba kéo khắc kho lúa chi xưng.
Hai tòa thành thị đều có trọng binh đóng giữ, là vương quốc trọng trung chi trọng.
Tác Thác Thành là tòa thành phố lớn, điểm này, từ này tọa lạc Võ Hồn Điện cấp bậc vì đệ tam cấp Võ Hồn chủ điện, là có thể nhìn ra.
Ngày này, vừa qua khỏi giữa trưa, nắng gắt như lửa, Tác Thác Thành Tây Môn đi vào một cái tuổi chừng mười hai tuổi trẻ thiếu nữ, trên người nàng không có mang theo nhiều ít hành lý sự vật.
Thiếu nữ dung nhan thanh lệ đạm mạc, dáng người mảnh khảnh hân trường, ước có một mét sáu cao.
Kia đầu tóc dài đen nhánh nhu thuận, chỉ dùng một cái màu trắng dải lụa tùng tùng tán tán hệ ở trước ngực, bằng thêm một phân lười biếng nhu hòa.
Nàng mặt mày nhàn nhạt, quỳnh độ cao mũi rất, môi mỏng nhợt nhạt, da thịt hoạt nộn tuyết trắng, hơn nữa một thân trắng thuần quần áo, cả người giống như Quảng Hàn Cung thượng tiên tử, đạm mạc đến thoát tục, yên lặng đến thư thái.
Như vậy dung mạo nữ hài đi đến chỗ đó, đều sẽ là tiêu điểm.
Nói, có người địa phương liền có giang hồ, có mỹ nữ địa phương liền có lưu manh.
Thiếu nữ mắt lạnh nhìn che ở chính mình trước mặt nam nhân, hắn cao cao gầy gầy lấm la lấm lét, lúc này chính nhìn từ trên xuống dưới chính mình thân mình, cười đến quỷ dị.
Sư Nguyệt lại như thế nào xuẩn, cũng ước chừng phỏng đoán đến đối phương ý đồ đến, huống chi nàng cũng không xuẩn!
Chỉ là..... Này đã là đệ mấy cái?
Tam? Vẫn là bốn?
Nàng hay không nên may mắn chính mình gặp được đều không phải Hồn Sư? Bằng không giải quyết lên liền khó giải quyết.
Sớm biết như thế, chính mình nên đi theo Vũ Nhi bọn họ đi trước một bước, ít nhất còn có ca tới thế chính mình giải quyết này chờ chuyện phiền toái, miễn cho chính mình động thủ.......
....... Không đúng!
Tiểu gia hỏa lớn lên như vậy xinh đẹp nhận người yêu thích, này dọc theo đường đi có thể hay không cũng bị người dây dưa không rõ?
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) (Hoàn) (Đấu La) Vũ Nhi
Ficción GeneralHán Việt: Vũ nhi 【 đấu la 】 Tác giả: An Đồ Phu Tình trạng: Hoàn thành Thời gian đổi mới: 20-06-2020 Cảm ơn: 197 lần Thể loại: Diễn sinh, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Báo thù , Dị thế , Xuyên việt , Trọng sinh , Song khiết , Xuyên...