Chương 63: Đáng tiếc không phải ngươi ~~

136 10 0
                                    

Sử Lai Khắc một chúng ra Thiên Đấu Học Viện Hoàng Gia, không khí rất là trầm trọng, chủ động từ chức theo tới Tần minh càng là tự trách nói.

“Thực xin lỗi lão sư, đều là ta không tốt, ta.........”

“Đừng nói nữa tiểu minh, này không phải ngươi sai, nhưng thật ra ngươi, là chúng ta biết ngươi rất tốt tiền đồ a.”

Flander đánh gãy Tần minh nói, vẻ mặt ảm đạm thở dài nói.

“Không! Không có các ngươi, liền không có hiện tại Tần minh, hiện giờ các lão sư gặp đãi ngộ như thế, Tần minh lại sao có thể tiếp tục ngốc tại loại địa phương kia đâu?”

Triệu Vô Cực đầy mặt vui mừng vỗ vỗ Tần minh đầu vai, cũng chưa nói cái gì.

Mọi người bổn tính toán rời đi Thiên Đấu thành lại làm mặt khác tính toán, nhưng một trương dán ở cửa thành thông báo tuyển dụng quảng cáo lại thay đổi Flander quyết định.

Hắn nhìn kia trương lam bá học viện lão sư thông báo tuyển dụng quảng cáo, đáy mắt hiện lên một mạt giảo hoạt tinh quang, vẫy vẫy tay liền lôi kéo đại đội đi cái kia nghe nói chỉ tiếp thu bình dân, phong cách trường học cực hảo lam bá học viện.

Lam bá học viện môn lâu nhìn qua thế nhưng cùng Thiên Đấu thành cửa thành không sai biệt lắm, tuy rằng muốn đơn bạc rất nhiều, nhưng kia môn lâu lối vào xác thật có 10 mét chi cao, cẩm thạch trắng điêu đúc môn lâu tuy rằng không thể nói hoa lệ, nhưng lại rất có khí thế, môn trên lầu có tám thiếp vàng chữ to, lam bá cao cấp Hồn Sư học viện.

Đi vào lam bá học viện, cảm giác cùng Thiên Đấu Học Viện Hoàng Gia có không nhỏ khác nhau, nơi này tuy rằng không có Thiên Đấu Học Viện Hoàng Gia kia tòa sơn cảnh sắc tuyệt đẹp, nhưng sở hữu hết thảy đều cho người ta một loại phi thường đại khí cảm giác.

Rộng mở đường nhỏ nối thẳng bên trong, con đường hai bên là thành phiến rừng cây, đi đến cuối, có thể nhìn đến một tòa đường kính vượt qua 200 mét đại hình sân thể dục, sân thể dục bên quay chung quanh một vòng cao ba tầng kiến trúc.

Nếu nói Thiên Đấu Học Viện Hoàng Gia là tựa vào núi mà kiến, kia này tòa lam bá học viện chính là thành lập ở chính giữa khu rừng, bởi vì ở khu dạy học chung quanh, còn thừa trong phạm vi liền đều là rừng rậm.

Nghe nói, đây là toàn bộ Thiên Đấu bên trong thành lớn nhất một mảnh thực vật đàn, ở thủ đô bên trong có thể có như vậy một mảnh rừng rậm, ai dám nói này lam bá học viện không có bối cảnh đâu?

Bởi vì Sử Lai Khắc thầy giáo thật sự tốt quá mức, mỗi người đều vượt qua 60 cấp, phải biết rằng tìm cái 60 mấy cấp lão sư thiệt tình khó a, phụ trách thí nghiệm lam bá học viện lão sư âm thư không làm chủ được, đành phải lãnh bọn họ đi gặp nhà mình viện trưởng, thỉnh nàng định đoạt.

Kia viện trưởng thích u tĩnh, cho nên ở tại này rừng rậm chỗ sâu trong trong phòng nhỏ.

Dọc theo đường đi âm thư lão sư vì bọn họ giới thiệu học viện hoàn cảnh, lịch sử chờ, ngữ khí thái độ ôn hòa có lễ, so với kia cái gì Học Viện Hoàng Gia tốt hơn một vạn lần.

(BH) (QT) (Hoàn) (Đấu La) Vũ NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ