Chương 101: Thanh thiên ngưu mãng cũng là ngạo kiều!

114 7 0
                                    

Tinh Đấu Đại Sâm Lâm nhất trung tâm chỗ.

Cây xanh thành bóng râm, diện tích rộng lớn đại rừng rậm tràn ngập không khí thanh tân, lệnh nhân tinh thần vì này rung lên. Nơi đó có một cái trăm mét đại tiểu hồ, hồ nước trong suốt thúy lam, tựa một mặt gương ảnh ngược hai bên cây xanh, giao ánh thành thú.

Một người dung nhan tiếu lệ phi y thiếu nữ chính tĩnh nhiên ngồi ở bên hồ, thần sắc giật mình, mị hoặc màu đỏ con ngươi phúc nhàn nhạt sầu bi, làm người xem đau lòng.

Nàng liền như vậy lẳng lặng ngóng nhìn ti văn bất động mặt hồ, xanh miết tiêm chỉ thường thường vuốt ve trên cổ tay bạch thằng, động tác mềm nhẹ tựa như đối đãi người yêu.

Bỗng nhiên mặt hồ kích khởi từng trận sóng gợn, ' rầm ' một tiếng, một con toàn thân phiếm thanh, đầu trâu thân rắn to lớn Hồn Thú phá thủy mà ra, đèn lồng đại đôi mắt khẩn nhìn chằm chằm thiếu nữ, miệng rộng lúc đóng lúc mở, thế nhưng miệng phun nhân ngôn!

“Tiểu Vũ, ngươi lại suy nghĩ nàng sao?”

Tiểu Vũ mắt tâm đong đưa, theo sau sâu kín thở dài.

“Đại Minh, đã một năm, nguyệt như thế nào còn không có tới tìm ta? Nàng rõ ràng nói qua thực mau tới.......”

Kêu Đại Minh thanh thiên ngưu mãng cùng Tiểu Vũ giống nhau, là chỉ mười vạn năm Hồn Thú, nhưng nó không có lựa chọn hóa hình, mà là tính toán tiếp tục lấy thú thân tồn tại ngàn năm.

Bởi vì trước kia thực lực thực khi còn yếu, thường xuyên bị nhân loại đuổi giết, Đại Minh từ nhỏ liền rất chán ghét nhân loại, nó bãi bãi trong hồ đuôi rắn, hừ lạnh một tiếng.

“Nói không chừng kia nhân loại lừa ngươi đâu! Kỳ thật nàng chỉ nghĩ muốn ngươi Hồn Hoàn Hồn Cốt.”

Lời này Tiểu Vũ đã nghe xong vô số lần, bắt đầu khi nàng còn sẽ căm giận bất bình cùng chi tranh bẻ, nhưng nàng biết được Đại Minh cũng là vì chính mình hảo, liền cũng thế, chỉ phải bất đắc dĩ cười, nói.

“Đại Minh, ngươi không hiểu. Nếu là ngươi cũng gặp gỡ đúng người, ta tưởng ngươi là có thể minh bạch này phân tín nhiệm từ đâu mà đến.”

Nói lời này khi, Tiểu Vũ tươi cười là ôn nhu lưu luyến, như nước nhu hòa, mang theo thỏa mãn hạnh phúc, đây là Đại Minh chưa bao giờ gặp qua tươi cười.

Nó đành phải nói xong, giận dỗi phun phun hơi thở, đi tìm Nhị Minh kia chỉ đại tinh tinh ngoạn nhi.

Đối với Sư Nguyệt chậm chạp tương lai, Tiểu Vũ lo lắng theo tưởng niệm càng thêm tăng trưởng, hai loại cảm xúc như là cây liền cành gắt gao quấn quanh ở bên nhau, cùng nhau lan tràn phát sinh, lặc nàng ngực phát đau chua xót.

Nếu là nguyệt có cái tốt xấu nói.....

Tiểu Vũ không dám nghĩ tiếp đi xuống, nàng an ủi chính mình, có Tiểu Tam phụ thân ở, Sư Nguyệt chỉ biết so với chính mình càng an toàn. Tuy nói như thế, nhưng vẫn là sốt ruột khẩn.

Nàng không ngừng một lần muốn rời đi nơi này, đi bên ngoài tìm kiếm Sư Nguyệt, nhưng hiện tại là phi thường thời kỳ, Võ Hồn Điện chính mãn thế giới điên cuồng lùng bắt chính mình, nếu là lúc này đi ra ngoài, chính mình khẳng định sẽ rơi xuống cái bị người rút gân lột da kết cục, càng không nói đến đi tìm Sư Nguyệt.

(BH) (QT) (Hoàn) (Đấu La) Vũ NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ