Chương 104: Ngươi còn nhớ rõ năm ấy Đại Minh ven hồ thượng Âu Dương quân sao?

142 8 0
                                    

Cuối cùng vẫn là Sư Nguyệt phản ứng mau, đuổi ở nữ nhân thét chói tai trước, cất bước tiến lên gắt gao che lại đối phương đẹp miệng, một tay bóp nàng cổ, đem người để ở trên vách tường, lạnh giọng cảnh cáo nói.

“Dám kêu liền giết ngươi!”

Nữ nhân mãn nhãn hoảng sợ, tựa hồ muốn phóng thích Võ Hồn chống cự, nhưng lại bị đồng dạng tình huống, hồn lực bị áp chế, bởi vì chạm vào Sư Nguyệt trên cổ tay huyền thiết dây xích.

“Ngươi là ai!? Mau thả ta ra lão bà!”

Phía sau ngủ phòng lại toát ra một phen tràn ngập từ tính giọng nam, nghe thấy thanh âm ước có hai mươi mấy tuổi, lúc này nộ khí đằng đằng.

Cảm nhận được hồn lực dao động, Sư Nguyệt không cần tưởng cũng biết đối phương phóng thích Võ Hồn, nàng tay một túm, lập tức đem nữ nhân xả đến chính mình trước người đương tấm mộc, không hề khi dễ người áp lực.

Chỉ là đương nàng nhìn thấy nam nhân lư sơn chân diện mục khi, đáy lòng không cấm ngẩn ra.

Nam nhân dáng người cao gầy, có một đầu loá mắt ấm áp tóc vàng, ngũ quan khắc sâu dung mạo tuấn mỹ, môi trên chỗ súc điểm chòm râu, thu thập chỉnh chỉnh tề tề, vì này tăng thêm không ít thành thục nam nhân mị lực.

Như vậy bên ngoài, Sư Nguyệt nhớ rõ giống như ở đâu gặp qua, nàng thử nói.

“........ Âu Dương?”

Cái này đến phiên tóc vàng nam nhân ngây ngẩn cả người, hắn quan sát kỹ lưỡng Sư Nguyệt, nỗ lực suy nghĩ chính mình ở đâu gặp qua nữ nhân này.

Trước mắt nữ nhân này một thân đơn giản áo xám, tóc đen trường cập cái mông, khuôn mặt thanh lệ tinh xảo, nhưng da thịt lại tái nhợt như tuyết, ở ánh đèn chiếu rọi hạ bạch trong suốt, tựa hồ phi thường suy yếu vô lực.

Nhưng cứ việc nữ tử nhìn như tiều tụy mệt mỏi vô cùng, cặp kia Mặc Mâu lại thâm thúy như uyên, đạm mạc mà bình tĩnh, làm người nhìn không ra trong đó cảm xúc, có vẻ cả người rất là an tĩnh nội liễm.

Như vậy con ngươi nháy mắt cùng Âu Dương trong trí nhớ người nào đó trọng điệp, tuy rằng nàng nhìn qua so trước kia thiếu phân sắc bén nhuệ khí, trở nên càng thêm trầm tĩnh nội liễm, nhưng Âu Dương vẫn là nhận ra nàng, hắn kinh hỉ kêu lên.

“Nguyệt nguyệt?!”

Sau nửa canh giờ, Sư Nguyệt mượn bọn họ phòng tắm rửa mặt chải đầu một phen, thay sạch sẽ quần áo ra tới sau, bộ dáng nhìn qua không như vậy phong trần mệt mỏi.

Âu Dương cùng hắn lão bà tắc chuẩn bị chút trà bánh, ba người liền ngồi ở trên sô pha nói chuyện với nhau, hòa hợp hài hòa, không hề phía trước giương cung bạt kiếm bầu không khí.

Âu Dương giới thiệu nói.

“Đây là lão bà của ta, kỷ ninh, là Kỷ gia đương nhiệm gia trụ đại nữ nhi. Đây là Sư Nguyệt, là ta trước kia cũ đồng học.”

“Kỷ gia?”

Sư Nguyệt trong ấn tượng chưa bao giờ nghe nói qua Kỷ gia. Không chờ Âu Dương mở miệng, kỷ ninh liền đã chính miệng vì nàng giải thích.

(BH) (QT) (Hoàn) (Đấu La) Vũ NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ