Chương 33: Ngươi áo cưới như hỏa bỏng rát thiên nhai ~

179 14 0
                                    

Mọi người không nói hai lời, tất cả đều phóng xuất ra Võ Hồn, dựa sát đang ở hấp thu Oscar, đem hắn vây quanh ở vòng tròn trung tâm, đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm tiếng vang phương hướng.

Một lát, một tiếng bén nhọn khó nghe kêu to vang lên, thanh âm như sắt vụn đồng nát, thật sự là chói tai đến cực điểm, mọi người không cấm mày nhăn lại.

Một đôi có một người đại màu tím cự kiềm từ đại thụ sau lộ ra, sau đó song kiềm một cắt, ‘ răng rắc ’ một tiếng, ước ba bốn mễ thô đại thụ thế nhưng dễ dàng mà bị chặn ngang bẻ gãy, ‘ chạm vào ’ ngã trên mặt đất, lá cây xôn xao lạc đầy đất.

Đại thụ ầm ầm ngã xuống, một con chiều cao ước sáu mễ màu tím con bò cạp xuất hiện ở mọi người trước mắt.

Âm ngoan mắt nhỏ, so thân mình còn lớn lên bò cạp đuôi, đuôi tiêm phiếm sáng bóng tím lục quang trạch, ngốc tử đều biết có độc, còn có cặp kia cự kiềm, này không một không lệnh chúng nhân trong lòng phát khẩn.

Nhưng nhất không dung bỏ qua, là nó kia đầy miệng thật lớn cá mập hình hàm răng, một tầng một tầng rậm rạp, sắc bén như lưỡi dao, mỗi phiến hàm răng còn hơi hơi cong hướng trong miệng, không hề nghi ngờ, nếu bị nó cắn thượng một ngụm nói, bất tử cũng đến tước rớt một khối to thịt tới!

Đường Tam cùng Sư Nguyệt trong lòng trầm xuống, xem ra bọn họ vận khí thật sự ' hảo ' cực kỳ, cư nhiên đụng tới này độc vật trung cực phẩm chi nhất.

Đái Mộc Bạch mới vừa phóng xong đạn tín hiệu liền nghe Đường Tam trầm giọng nhắc nhở nói.

“Là ngàn năm cá mập răng bò cạp. Các ngươi phải cẩn thận nó hàm răng cùng bò cạp đuôi, bò cạp đuôi có độc, rất khó giải. Mà hàm răng tuy không có độc, nhưng các ngươi cũng nhìn thấy, là cực độ nguy hiểm!”

Hắn chỉ huy nói.

“Vinh Vinh ngươi đi Oscar chỗ đó, mập mạp cùng Tiểu Vũ bảo hộ bọn họ.”

Vừa dứt lời, cá mập răng bò cạp đã cộp cộp cộp nhằm phía mọi người, hai chỉ cự kiềm liên tục huy động, phát ra hô hô tiếng xé gió.

Đường Tam lập tức phát động đệ nhất Hồn Kỹ ' quấn quanh ', Lam Ngân Thảo điên cuồng toát ra, một tầng tầng quấn quanh thượng con bò cạp, kiềm chế nó động tác, cắt giảm nó tốc độ.

Đái Mộc Bạch một tiếng hổ gầm, trực tiếp phát động đệ tam Hồn Kỹ ' Bạch Hổ Kim Cương Biến ', kia nguyên bản liền nhân Bạch Hổ phụ thể mà trở nên hùng tráng thân thể lại lần nữa bành trướng, thượng thân quần áo bị căng bạo, lộ ra khủng bố cơ bắp hình dáng.

“Thất Bảo nổi danh, một rằng: Lực!"

Ninh Vinh Vinh đứng ở Oscar bên người, ngón tay một chút, lưỡng đạo màu quang vọt tới Đường Tam Đái Mộc Bạch nơi đó, hai người chỉ cảm thấy trong cơ thể hồn lực bỗng nhiên siêu tốc vận chuyển, toàn thân tràn ngập lực lượng.

Đái Mộc Bạch thẳng tắp nhằm phía con bò cạp, cử quyền thật mạnh ném tới đối phương phần đầu.

Bởi vì bị Lam Ngân Thảo cuốn lấy, con bò cạp nhất thời tránh né không khai, chỉ phải sinh sôi bị này bá đạo một kích. Cứng rắn đầu xác hơi hơi phát ra ‘ rắc ’ một tiếng, thế nhưng vỡ ra một cái thon dài vết rách tới, có thể thấy được Đái Mộc Bạch lực lượng rốt cuộc bị tăng phúc đến kiểu gì nông nỗi!

(BH) (QT) (Hoàn) (Đấu La) Vũ NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ