Chương 34: Sư lão sư giáo ngươi như thế nào moah moah

172 13 2
                                    

Đường Tam mới vừa điều hảo giải độc phấn, liền nghe được Ninh Vinh Vinh tiếng kinh hô, hắn trong lòng nhảy dựng, bỗng nhiên quay đầu nhìn về phía cá mập răng bò cạp chỗ đó, này vừa thấy, liền chết tâm đều có, hai mắt thoáng chốc lại hồng vài phần, làm như có thể tích xuất huyết tới.

Chỉ thấy Sư Nguyệt chính cầm tím màu xanh lục tuyến túi nhanh chóng nhảy tới, đôi tay máu tươi đầm đìa, một mảnh huyết nhục mơ hồ, ẩn ẩn lộ ra sâm sâm bạch cốt, lòng bàn tay, trên cánh tay kia mấy cái bị đâm thủng huyết động càng là có thể thoáng lộ ra một chút đối diện phong cảnh tới, mà nàng sắc mặt cũng tái nhợt cùng giấy trắng không hai dạng, cả người thoạt nhìn là suy yếu muốn mệnh!

Đường Tam bi phẫn đan xen, khóe mắt nhìn thấy thẳng tiêu lục huyết giận nổi điên cá mập răng bò cạp chính cuồng bạo xông tới khi, hắn gầm lên một tiếng, thân hình một rút, dưới chân liền dẫm Quỷ Ảnh Mê Tung nghênh hướng cá mập răng bò cạp, đồng thời tay trái tế ra hắn đệ nhị Võ Hồn —— Hạo Thiên Chùy, hung hăng mà tạp hướng này phần đầu, mang theo hô hô tiếng xé gió.

' chạm vào! ' một tiếng vang lớn, mấy trăm kg trọng Hạo Thiên Chùy thật mạnh nện ở phía trước cái kia Đái Mộc Bạch làm ra tới cái khe thượng, trực tiếp gõ phá cá mập răng bò cạp đầu, đương trường bắn chết nó.

Một vòng màu tím nhạt Hồn Hoàn dần dần ngưng tụ ở cá mập răng bò cạp thi thể trên không, tản ra từng trận bàng bạc hồn lực dao động, thoạt nhìn thật là mê người.

Kia chính là vạn chúng thèm nhỏ dãi ngàn năm Hồn Hoàn! Bao nhiêu người vì cầu được nó, toàn bỏ mạng với ngàn năm Hồn Thú trên tay!!

Ngàn năm Hồn Hoàn đều không phải là dùng tiền tài liền có thể mua được, nó thiên kim khó mua, dù ra giá cũng không có người bán!

Chính là, chính là như vậy một cái ngàn năm Hồn Hoàn, tiểu quái vật lại xem đều không xem một cái, chỉ là sôi nổi tụ tập đến Tiểu Vũ bên người, rất là lo lắng tình huống của nàng.

Đường Tam nhíu mày đối Sư Nguyệt nói.

“Tiểu Nguyệt, ngươi mau đi xử lý hạ miệng vết thương đi.” Huyết lại như vậy chảy xuống đi, sẽ chết.

Sư Nguyệt từ Vong Xuyên lấy ra một cái khăn lông, đại khái xoa xoa trên người huyết ô, liền đem Tiểu Vũ từ Ninh Vinh Vinh trong lòng ngực ôm đi.

Nàng làm Tiểu Vũ dựa vào chính mình trong lòng ngực, tưởng nàng thoải mái một chút.

Cánh tay miệng vết thương huyết ướt nhiễm hồng chính mình bạch sam, cũng ướt đẫm Tiểu Vũ hồng y, nàng đối này có chút áy náy, nhưng mà trong lòng cái loại này không muốn buông ra đối phương tâm tình càng thêm thâm trầm nùng liệt.

Cứ việc sẽ làm dơ đối phương quần áo, cứ việc cánh tay vô lực mà mau đã mất đi tri giác, nhưng giờ này khắc này, nàng không muốn đem Tiểu Vũ giao cho bất luận kẻ nào, bao gồm Đường Tam.

Nàng thật sự quá sợ hãi, sợ hãi Tiểu Vũ sẽ xảy ra chuyện, cái loại này sợ hãi thật sâu bao phủ ở trong lòng, làm nàng không biết làm sao kinh hoảng vô cùng, chỉ có ôm Tiểu Vũ, chạm vào đối phương như cũ ấm áp thân mình, nàng mới tương đối an tâm.

(BH) (QT) (Hoàn) (Đấu La) Vũ NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ