Chương 93: Vì thế chính là bộ dáng này lạp....

120 10 0
                                    

Nói chuyện khi, Bỉ Bỉ Đông giơ tay trực tiếp chỉ hướng Sư Nguyệt cùng Tiểu Vũ.

Trong phút chốc, mọi người tất cả đều kinh hãi, trái lại đương sự lại dị thường bình tĩnh.

Đường Tam cơ hồ là theo bản năng một hoành thân, che ở chính mình muội muội trước người, những người khác cũng sôi nổi tiến lên.

Đại Sư trên mặt mang theo kinh ngạc chi sắc, đang muốn tức giận chất vấn khi, một người so với hắn càng mau đã mở miệng.

“Bỉ Bỉ Đông, ngươi đây là có ý tứ gì?!”

Người nọ thanh âm tuy chứa đầy tức giận, lại vẫn là phi thường dễ nghe.

Hồi lâu không nghe được Liễu Nhị Long kêu tên của mình, đến nỗi Bỉ Bỉ Đông hơi chút mất thất thần.

Nhưng những người khác cũng sẽ không nhân Liễu Nhị Long nói mà dừng lại.

Một người ly Sử Lai Khắc một chúng gần nhất hồng y giáo chủ phác tới, trên người mang theo thuộc về 60 cấp Hồn Sư uy áp.

Đường Tam một chúng sắc mặt trầm xuống, đang muốn phản kháng hết sức, chỉ thấy một đạo bạch quang bỗng nhiên từ trên trời giáng xuống, bạo lóe mà qua, còn chưa đám người phản ứng lại đây, lỗ tai đã bị một thanh âm vang lên lôi tạc ầm ầm vang lên.

Bạch lôi không nghiêng không lệch bổ vào hồng y giáo chủ trên người, bởi vì sự phát đột nhiên, đến nỗi hắn không có thể tới kịp mở ra Võ Hồn phòng ngự, liền trực tiếp đương trường chết bất đắc kỳ tử.

Trong lúc nhất thời, toàn trường an tĩnh lại, tầm mắt toàn ngưng ở kia cụ đốt trọi thi thể thượng, lòng tràn đầy khiếp sợ.

Đây là tạo nghiệt quá nhiều, liền trời cao cũng xem bất quá mắt sao?

Sử Lai Khắc một chúng có loại tràn đầy cảm giác quen thuộc, ngay sau đó tưởng tượng liền ngộ đạo.

Này lôi còn không phải là ngày đó rừng rậm Tiểu Nguyệt đánh xuống tới kia nói sao?

Bất quá, kia chính là 60 cấp Hồn Đế a, cư nhiên liền như vậy....... Đã chết?

Thật sự đáng sợ!

Sư Nguyệt lạnh lùng nhìn Bỉ Bỉ Đông, nói.

“Ai dám lại đây, tiếp theo cái chính là hắn!”

Lời này vừa ra, chỉ cần không phải ngốc tử, liền biết kia thiên lôi định cùng này nữ hài có quan hệ.

Nghĩ như thế, bọn họ nhìn về phía Sư Nguyệt ánh mắt liền nhiều vài phần cảnh giác.

Lúc này, Ninh Phong Trí nắm chặt khe hở, chen vào nói nói.

“Giáo Hoàng bệ hạ, có phải hay không hỏi trước rõ ràng lại nói?”

Bỉ Bỉ Đông nhàn nhạt nhìn Ninh Phong Trí, cứ việc giờ phút này đứng ở nàng trước mặt, là thượng tam môn tông chủ chi nhất. Nhưng lúc này nàng lại không có thoái nhượng chi ý.

“Ninh tông chủ, thỉnh ngươi tự trọng. Nếu ngươi lại tăng thêm ngăn trở nói, như vậy Thất Bảo Lưu Ly Tông chính là Võ Hồn Điện địch nhân.”

(BH) (QT) (Hoàn) (Đấu La) Vũ NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ